Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Đà Nẵng

lang_nghe_da_my_nghe_non_nuoc

Khi đi du lịch đến Đà Nẵng, du khách thường mua nhiều thứ như đặc sản, quà lưu niệm … Những kinh nghiệm mua sắm sẽ giúp bạn có được địa chỉ, các mục mà bạn thích tốt nhất với giá cả phù hợp.

1. Non Nước Đá nghệ thuật

lang_nghe_da_my_nghe_non_nuoc

Du khách đến đây thường rất thích mua đồ lưu niệm làm bằng đá như một món quà, cho nhỏ, trọng lượng nhẹ, di động, nhưng bạn có thể cho lớn, cồng kềnh bạn có thể đặt hàng trước và tất cả các cơ sở bán hàng sẽ có nhân viên giao để giải quyết các yêu cầu, bao gồm cả người nước ngoài .

Market 2. Han

Thị trường đa dạng và phong phú với các loại hàng hóa khác nhau, từ giày dép, quần áo, vải, túi xách đến quà lưu niệm, quà tặng … đặc biệt là thực phẩm Hàn Quốc Hội chợ nổi tiếng với hải sản tươi sống, trái cây tươi và đặc sản của Đà Nẵng như các gian hàng cá, hàng khô cho du khách du lịch đến Đà Nẵng thường thích mua như một món quà – một món ăn rất đặc trưng và gần gũi của người dân ở miền Trung. Trên bao bì, nhãn mác, quản lý sử dụng hàng ngày đã được kiểm tra và niêm yết giá thị trường về sản phẩm, văn minh thương mại là khá tốt, không chèo kéo, gạ gẫm, không thiếu trọng lượng, gian lận …

3. Puppies

Địa chỉ: 318 Đường Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu – Đà Nẵng
Con Tọa lạc tại trung tâm thành phố pho.Cho xây dựng lại khang trang 3 tầng với diện tích 14.000 m² và đã chính thức được gọi là Trung tâm Thương mại Đà Nẵng vào năm 1984. Nhưng người ta vẫn quen gọi Đà Nẵng là “Chó con” thay vì tên tại thị trường thuc giàu. Hang, với đủ loại mặt hàng từ cách phổ thông để bán buôn và bán lẻ.

>>Xem thêm : Khách sạn Đà Nẵng

4. Siêu thị CoopMart Đà Nẵng

Địa chỉ: 478 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Đây là CoopMart đầu tiên tại Đà Nẵng, ở phút thứ 44 trong hệ thống và dự án đã được sinh ra từ một liên doanh Saigon Co-op – VDA Đà Nẵng. Nằm ở trung tâm thương mại của Đà Nẵng VDA bao gồm trung tâm thương mại khối, các tòa nhà thương mại và khối phố cao ốc văn phòng, thiết kế Đà Nẵng Co.opMart văn minh, hiện đại kết hợp với thương mại dịch vụ đa dạng khác nhau nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Đà Nẵng và giải trí điểm hẹn mua sắm lớn khách du lịch đến Đà Nẵng đói.

5. Siêu thị Đà Nẵng

sieu-thi-da-nang

Địa chỉ: 46 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Siêu thị Đà Nẵng được xây dựng tại Trung tâm Thương mại Đà Nẵng. Siêu thị thị trường là một trong những thị trường chính của thành phố, với kiến ​​trúc hiện đại, rộng rãi rất thuận tiện trong việc trao đổi thương mại hoặc tham quan. Đây là nơi lý tưởng cho du khách đến Đà Nẵng tham quan mua sắm.

Xem thêm :Du lịch Côn Đảo