Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho bạn

da nang 2

Đà Nẵng là một khách du lịch và trung tâm văn hóa của khu vực miền Trung. Từ đây bạn có thể kết hợp với nhiều điểm hấp dẫn khác nhau. Thông thường, bạn sẽ chọn sự kết hợp của ba điểm cho một chuyến đi đến Huế Đà Nẵng và Hội An. Nhưng chỉ Đà Nẵng một mình quá nhiều điểm để đi. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng.

>>Kinh nghiêm du lịch

Trải nghiệm một ngày du lịch Đà Nẵng

Với hạn chế thời gian ở Đà Nẵng, bạn cần những điểm thu hút chính ở đây, chẳng hạn như bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, cầu sông Hàn vào ban đêm, Cầu Rồng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Linh chọn ứng viên, một số bãi biển như Bãi biển Non Nước, Mỹ An Mỹ Khê.

Đi đâu phượt trong ngày ở Đà Nẵng?

Nếu bạn có hai ngày ở Đà Nẵng, bạn có thể đi Bà Nà. Tùy thuộc vào sự sắp xếp điểm cho thời gian. Bạn có thể lấy xe hoặc xe gắn máy. Ride bán Bán đảo Sơn Trà là thuận tiện và tự do hơn dừng chụp hình rất đẹp. Các vị trí từ xa, bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn, 2 điểm nằm ở hai hướng khác nhau vì vậy nó chỉ đi được 2 điểm nếu bạn đầu tiên tại Đà Nẵng trong một ngày, trên đường đến Hội Marble a.

da nang 2

Với những ngày dài bạn có kế hoạch để đi ba điểm Huế – Đà Nẵng – Hội An. Bạn phải đi trong thời gian sáu ngày hoặc nhiều hơn. Bạn nên tập trung vào Huế và Hội An. Có thể dành 3 ngày ở Huế, hai ngày ở Hội An và Đà Nẵng ngày. Tại thời điểm này, cả ba nền kinh tế chặt chẽ, tốt nhất là xe máy như giao thông chính cho thuê. Kế hoạch và chi tiết cụ thể mà bạn có thể kiểm tra hai bài viết khá chi tiết về Huế và Hội An.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang