Du lịch một ngày ở Đà Nẵng mà không mất tiền

du-lich-da-nang

Ngoài việc ăn uống, bạn có thể một ngày hung hăng trên địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng mà không cần phải cung cấp cho một số tiền nhất định.
> >Kinh nghiệm du lịch

Sở hữu một địa điểm du lịch đẹp và độc đáo, Đà Nẵng là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Bước trở lại đây du khách không thể làm việc tại các địa điểm nổi tiếng mà không có phí như cầu sông Hàn, Cầu Rồng, chùa Linh Ứng, Peak Ban Ko bỏ qua …

Bàn cờ – quan điểm thành phố Đà Nẵng từ trên cao

địa điểm du lịch Đà Nẵng miễn phí
nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên đỉnh của bảng.

Địa điểm khó bỏ qua nếu một tour du lịch của Đà Nẵng. Từ đầu bạn, du khách có thể xem từ trên cao Đà Nẵng cách dễ dàng nhất. Với vị trí thuận lợi của nó trên quan điểm của thành phố, để có một hình ảnh đẹp của Panorama, đây là nơi không thể bỏ qua.

Các cách để trên đầu bạn có kinh nghiệm cùng sẽ là tuyệt vời cho du khách hoặc người dân phượt. Chỉ có 50.000 đồng tiền xăng, bạn có thể du ngoạn được cung cấp nhỏ lớp thoải mái núi có độ dốc trung bình từ chân Sơn Trà. Lucky, cùng các khách cách thể động vật hoang dã như sóc, chồn, trăn và các loài chim bay đến nhìn thấy cây cối.

du-lich-da-nang

Linh Ứng Bãi Bụt chùa lớn nhất, mới nhất và đẹp nhất trong ba ngôi chùa nổi tiếng của Đà Nẵng, hai ngôi đền còn lại là: Non Nước Linh Ứng, và Linh Ứng Bà Nà. Di Linh Ứng Bãi Bụt chùa bức tượng Quán Thế Âm Nó được coi là lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Và hầu hết những người đến Đà Nẵng cũng muốn đến thăm thời gian và tôn thờ tại chùa.

bãi biển Đà Nẵng tuần

điểm chơi Đà Nẵng miễn phí
xem bãi biển Đà Nẵng từ trên cao.

Tạp chí Forbes của Mỹ có tên là bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh 6 kết quả sai. Với chiều dài gần 60 km bờ biển, Đà Nẵng bãi biển công cộng phục vụ cho cư dân và du khách. Không tính vé, du khách có thể hòa mình với biển cả ngày. Với bờ biển dài, nước trong xanh và khách du lịch biển sạch sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái. Cũng trên bãi biển trong khi các môn thể thao, và đây là nơi để mọi người có thể đào tạo nhiều sức khỏe. Với dân phượt, đó là một nơi rất thú vị vì biển chúng ta có thể chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc là đẹp và thanh bình. Ngoài ra du khách có thể tự mình khám phá biển rất hoang dã trên bán đảo Sơn Trà.

Bạn nên chuẩn bị những gì khi du lịch Đà Nẵng

Vào buổi tối, nghỉ ngơi trên bờ sông Hàn. Cầu Cầu Rồng được xây dựng bắc qua sông Hàn lần thứ 7, mở cửa vào năm 2013 và Trần Thị Lý. Theo thiết kế, con rồng có thể bắn vào thở cầu trong hai phút tiếp theo và ba phút rắc gây ra trở thành một cột mốc cây cầu ấn tượng, độc đáo và hấp dẫn du lịch của Đà Nẵng. Hoạt động này diễn ra vào đêm thứ 7 và Chủ Nhật từ 09:00 đến khoảng 09:30. Hãy tận hưởng những ngọn lửa lớn và một phòng tắm lấy ra khỏi nước “máy bay” chắc chắn sẽ rất thú vị. Với các dự án nước và lửa trong thời gian, chắc chắn cầu Rồng cũng thu hút nhiều khách du lịch.

Cầu Sông Hàn đã trở thành một biểu tượng và niềm tự hào của người dân Đà Nẵng trong suốt cả năm. Cầu được xây dựng với một trọng tâm, bắt đầu từ ngày 1998/02/09 và cử hành lễ nhậm chức kỷ niệm 25 năm giải phóng Đà Nẵng ngày 2000/03/29. Đây là cây cầu đầu tiên lần lượt bởi các kỹ sư thiết kế và công nhân Việt Nam, xây dựng và cầu vẫn còn là một độc đáo luân phiên tại Việt Nam. Ở lại khoảnh khắc cuối chờ đợi cầu Sông Hàn quay, nhìn an bình của thành phố vào ban đêm là một thói quen của nhiều người dân ở đây cũng như khách du lịch. Vì lý do đó, có lẽ, nó là một không thể bỏ qua. Mỗi ngày, cây cầu sẽ đến khoảng 2 giờ từ khoảng 1 giờ lúc 03:00, phần giữa của cây cầu quay 90 độ so với trục và nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông, mở ra cho tàu trọng tải lớn trên đường dây. Tham quan thành phố Đà Nẵng năng động cho cuộc hành trình thú vị trong thành phố xinh đẹp của mặt trời dải miền Trung và gió.

Xem thêm: Du lịch Miền Tây