Du lịch Đà Nẵng và những trò chơi mạo hiểm hấp dẫn

nhay-du-bien-da-nang

Thành phố du lịch Đà Nẵng có nhiều thắng cảnh đẹp và các khu vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn. Đến với Đà Nẵng bạn sẽ bị cuốn hút bởi thiên nhiên, cảnh vật và con người nơi đây. Bởi lẽ, đến đây bạn không chỉ có thể được du ngoạn, ngắm cảnh mà còn có thể thỏa sức tham gia các trò chơi mạo hiểm thú vị và ly kỳ.

“Nhảy dù” trên biển

nhay-du-bien-da-nang
Khám phá trò chơi nhảy dù trên biển Đà Nẵng – Du lịch Đà Nẵng

Một cảm giác cực mạnh dành cho những ai ưa mạo hiểm. Bạn có thể thỏa sức bay trên không trung, lượn vòng quanh như những chú chim hải âu, ngắm nhìn mênh mông biển cả. Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi.

Nói là nhảy dù nhưng thực chất đây là chiếc dù bay bằng sức gió và được kéo bởi một chiếc ca nô nhỏ. Người tham gia trò chơi sẽ mặc áo phao, thắt một sợ dây an toàn, dài khoảng 20m, nối với ca nô. Khi ca nô chạy, sức gió sẽ làm bung chiếc dù và người sẽ bay lên.

Trượt thác nước

Truot-thac-hoa-phu-thanh-du-lich-da-nang
tham gia trò chơi này khi vào khu du lịch sinh thái hòa Phú Thành – Du lịch Đà Nẵng

Bạn sẽ được tham gia trò chơi này khi vào khu du lịch sinh thái hòa Phú Thành. Bởi Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho núi non, biển cả, công hồ… mọi địa hình đều có đầy đủ. Do đó, khi đến phố biển Đà Nẵng bạn sẽ vừa có cơ hội nghỉ dưỡng trong không gian mát mẻ trong lành, tắm và trượt thác nước. Một trò chơi mạo hiểm những khá thú vị.

Leo núi đá

leo-nui-da-du-lich-da-nang
Leo núi ở vách đá dựng đứng như thế này sẽ mang đến cho bạn cảm giác rất thú vị – Du lịch Đà Nẵng

Du lịch đến Đà Nẵng có nhiều quần thể núi đá vôi đẹp, đa dạng, trong đó nổi tiếng có các núi: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn, Thủy Sơn và Hỏa Sơn… Đến đây, bạn vừa có cơ hội được tham quan, ngắm cảnh, vừa được hành hương, chiêm bái tâm linh tín ngưỡng, vì trong hang động các núi đá vôi thường có nhiều ngôi chùa khá đẹp.

Đặc biệt, với địa hình này bạn còn có cơ hội được tham gia một trò chơi hấp dẫn không kém, đó là leo vách núi đá. Trò chơi này dành cho những ai có sức khỏe tốt, không sợ độ cao và dám mạo hiểm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên đăng ký tham gia với các công ty tổ chức cho leo núi để được hướng dẫn chi tiết hơn. Đảm bảo tránh được những rủi ro không đáng có.

Chèo thuyền kayak

cheo-thuyen
Hoatđộng chèo thuyền – Du lịch Đà Nẵng

Cảm giác lênh đênh trên mặt nước, tự tay mình khua mái chèo, vượt qua những khúc sông hiểm trở, những ghềnh đá nguy hiểm để được ngắm cảnh non nước hùng vĩ, xinh đẹp thì quả là xứng đáng.

Có thể nói trò chơi này không chỉ đòi hỏi lòng kiên trì, sự can đảm mà còn cần có kỹ năng nữa. Bạn phải học cách chèo thuyền sao cho khéo để đi đúng hướng, đi thật xa. Sức khỏe cũng là điều kiện quan trọng cho trò chơi này.

Chèo thuyền kayak hiện nay là trò chơi phổ biến, có nhiều ở các điểm du lịch có địa hình biển, sông, hồ.

Bắn súng sơn

Đến du lich da nang, bạn không thể bỏ qua Câu lạc bộ bắn Súng Sơn Đà Nẵng thuộc khu Trung tâm thể thao quốc phòng Quân Khu 5. Ở đây, bạn được tha hồ trải nghiệm và hòa mình vào trò chơi bắn súng mạo hiểm, được hóa thân vào làm một người lính thật sự, chiến đấu thực sự với chiếc súng bắn đạn sơn.

Trò chơi này mới du nhập vào Việt Nam nhưng nhận được ủng hộ đông đảo của các bạn trẻ. Trò chơi này rèn luyện tính cạnh thanh, nhanh nhạy và mưu trí của người chơi.

Hãy một lần đến với điểm tham quan du lịch Đà Nẵng và trải nghiệm mọi điều tuyệt vời ở đây. Nơi đây được gọi là thiên đường trò chơi, cảnh đẹp và ăn uống, hãy đi và cảm nhận.

Thu Thuỷ