Du lịch bụi Đà Nẵng, tại sao không?

phuong-tien-du-lich-da-nang

Du lịch bụi Đà Nẵng du khách sẽ có cơ hội khám phá và thư giãn thoải mái cùng nhiều dịch vụ du lịch tuyệt vời nhất của phố biển năng động này.

Phố biển Đà Nẵng không chỉ quyến rũ du khách gần xa bởi những bãi biển đẹp, rừng xanh, núi thẳm, nhiều đặc sản hấp dẫn mà còn bởi sự thân thiện, mến khách của người dân nơi đây.

Chọn khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

khach-san-da-nang1

Du lịch bụi Đà Nẵng không khó khăn để du khách tìm cho mình một khách sạn giá rẻ. Nếu muốn, bạn có thể chọn những khách sạn dọc theo bờ sông Hàn, khu vực gần có khí hậu mát mẻ, tầm nhìn đẹp lại vừa thuận lợi để di dạo ngắm cảnh vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối.

Phương tiện du lịch bụi Đà Nẵng

phuong-tien-du-lich-da-nang2Đối với du khách du lịch bụi thì xe máy luôn là phương tiện được ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể hỏi người dân địa phương, những du khách từng có kinh nghiệm du lịch bụi Đà Nẵng hoặc ngay tại khách sạn mình lưu trú để thuê xe.

Giá thuê xe máy dao động từ 100 – 150k/ngày, xăng bạn tự đổ.

Những điểm không thể bỏ qua khi du lịch bụi Đà Nẵng

Không chỉ nổi tiếng là nơi có rất nhiều những bãi biển đẹp như: Non Nước, Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, …Đà Nẵng còn có rất nhiều điểm tham quan thú vị như: Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, làng đá Non Nước, làng chiếu Cẩm Nê, khu du lịch Bà Nà, di tích lịch sử Thành Điện Hải, khu di tích K20, bảo tàng điêu khắc Chăm, chùa Linh Ứng,…

cap-treo-ba-na3
Cáp treo du lịch Bà Nà – Du lịch bụi Đà Nẵng

Tại những điểm du lịch này du khách không chỉ ngất ngây trước những cảnh đẹp của thiên nhiên, kiến trúc nơi đây mà còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị và hiểu thêm về văn hóa, con người Đà Nẵng.

Đặc biệt, từ Đà Nẵng du khách có thể đến với nhiều điểm du lịch khác như: Phố cổ Hội An, (cách Đà Nẵng 30 km) thánh địa Mỹ Sơn (cách khoảng 60km),…

Nếu là người yêu thiên nhiên, biển đảo, muốn được hòa cùng những làn gió biển mát rượi và thưởng thức đặc sản biển hấp dẫn nhất thì du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan, khám phá một vòng bán đảo Sơn Trà bạn nhé.

Du lich da nang thưởng thức những đặc sản ngon

Trong chuyến du lịch bụi Đà Nẵng hẳn du khách sẽ không quên thưởng thức các loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn nhất nơi đây. Bên cạnh các món hải sản, những món ngon địa phương như: Bánh tráng cuốn thịt heo, bò tái Cầu Mống, cơm niêu cá bống, bún chả cá, nộm sứa, bún mắm nêm, gỏi cá Nam Ô, bánh tráng đập, mì Quảng,…cũng là những món ăn khiến nhiều du khách mê mẩn.

Đặc Sản Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo 2 Người4
Đặc Sản Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo 2 Người

Nếu muốn mua đặc sản Đà Nẵng về làm quà, bạn nên trả giá để nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Mua sắm đồ lưu niệm khi du lịch bụi Đà Nẵng

Trong chuyến du lịch bụi Đà Nẵng, hành trang khi trở về của các du khách đều không thể thiếu những món đồ lưu niệm nhỏ xinh như các sản phẩm đá của làng đá mỹ nghệ Non nước, những mặt hàng thêu ren thủ công, tranh vẽ hoặc chụp phong cảnh Đà Nẵng,…cũng là những món quà lưu niệm rất được lòng du khách mỗi khi về với phố biển năng động này.

Một chuyến du lịch bụi Đà Nẵng sẽ là cơ hội để du khách cảm nhận trọn vẹn sự sôi động và thú vị của phố biển tuyệt đẹp này.

Xem thêm các tour du lịch lễ 30/4.

Thu Hồng – Đất Việt Tour