Du lịch bụi Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng – Đà Nẵng thu hút khách du lịch với những bãi biển hoang sơ, những khu rừng hùng vĩ, những món ăn ngon và những nụ cười chân thành của nhân dân.

Di chuyển: May đến Đà Nẵng bằng tàu hỏa, ô tô hoặc máy bay.

Giao thông công cộng: Bạn có thể mua vé xe buýt, vé tàu, vé máy bay tại các trạm xe buýt, đại lý ga xe lửa ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước.
Bằng xe cá nhân: Việc di chuyển bằng xe máy hay ô tô thường chỉ áp dụng cho các tỉnh lân cận hay các tay phượt “vui tươi” của dân tây ba lô thường sử dụng giao thông công cộng đến Đà Nẵng, sau đó mượn hoặc thuê xe ô tô xe máy người quen vu.

du-lich-da-nang-30062012_01
Ngoài ra, bạn có thể khám phá Đà Nẵng trong hệ thống xe buýt. Nhưng điểm trừ của hình thức vận chuyển chậm, bất tiện. Cụ thể, Đà Nẵng hiện đang có thành phố du lịch hoặc Bana trực thăng với giá tương đối cao, từ 4.900.000 đồng / người trở lên.

Tới mùa giải?

Có thể đến Đà Nẵng trong tất cả các tháng trong năm, nhưng nếu không chỉ cần chạy không tải trong khách sạn, tránh đi vào các dịp bão (Đà Nẵng thường xuyên bị ảnh hưởng bởi cơn bão) hoặc mùa mưa.
Khách sạn, nhà nghỉ
Giá phòng tại nhà nghỉ, khách sạn ở Đà Nẵng với sự chênh lệch độ cao dựa trên kiến ​​trúc cơ sở hạ tầng, nên tham khảo giá trước khi đặt phòng.
Flamboyant Nhà nghỉ và khách sạn Union Travel thường tay chọn bụi. Giá phòng ở đây dao động từ 80000-200000 phòng đồng (2-4 người).
Đà Nẵng Đặc sản
Đà Nẵng Đặc sản thịt bò cha bên ngoài và trẻ em Bà De, các món ăn chủ yếu là địa phương như nộm sứa thưởng thức, bún mắm nêm, nem, cá cu, mực chiên giòn, cá gỏi Nam Ô, mì Quảng, Cầu Móng Bê, biển tôm …

du-lich-da-nang-30062012_03

Danh Lam Thắng Cảnh
Nhắc đến Đà Nẵng, người ta nghĩ đến những dãy núi Ngũ Hành Sơn, một ngọn núi gắn liền với nhiều truyền thuyết từ việc mở cửa theo giờ địa phương. Đến với núi Ngũ Hành Sơn, bạn sẽ có cơ hội để chinh phục một loạt các hang động khác nhau, tìm hiểu nhiều truyền thuyết khác nhau. Nhưng hầu hết muốn đề cập đến trong quan điểm từ phía trên thành phố Đà Nẵng.
Gần đây, du khách bắt đầu chú ý đến Đà Nẵng với những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp. Trong số này, nổi bật nhất là Mỹ Khê, nằm trong top những bãi biển đẹp nhất thế giới.
Nhắc đến Đà Nẵng, chúng tôi cũng đề cập đến một loạt các địa điểm nổi tiếng khác như phố cổ Hội An, một di sản văn hóa thế giới với vẻ đẹp yên bình, cổ kính; Bán đảo Sơn Trà bãi biển đẹp là rất rõ ràng, màu xanh lá cây, đền thờ và bức tượng lớn nhất cổ hàng ngày cô xem và chúc lành cho các ngư dân. Lãng núi Bà Nà trong mây, cùng một khoảng cách khi anh ngồi trên các cạnh của cáp treo chỗ ngồi của bạn để đạt được đỉnh cao.
Công viên sông Hàn và cầu sông Hàn cũng là điểm đến thú vị cho du khách. Sông là bước ngoặt chỉ trừ khi có tàu lớn đi qua. Bên cạnh đó, nếu bạn không nhận thấy, du khách thường bỏ qua những khoảnh khắc bắt đầu di chuyển cầu.

du-lich-da-nang-30062012_02

Nếu bạn muốn tham quan và tìm hiểu đặc điểm của các làng nghề truyền thống của Việt Nam, bạn có thể ghé thăm các làng cổ Túy Loan, làng cổ Phong Nam. Bạn muốn tìm hiểu về nghề làm chiếu, bánh mè khô hoặc nơi sản xuất thủ công mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch nổi tiếng đất nước, tham quan làng Cẩm Nê mat, làng bánh khô mè Cẩm Lệ hoặc Non Nước làng điêu khắc đá.
Hơn nữa, nếu đền thờ thích hợp và những ngôi chùa vẫn còn lưu giữ kiến ​​trúc của thời kỳ trước đó, những cái tên như Đình Tuý Loan, Đình Bồ Bản, Nhà thờ Giáng sinh Quá tu sĩ thiểu số giáo phái, đền thờ Đinh Nai Nam Châu Beer Craft Đình Hải Long, chùa Linh Ứng, Thanh Điền Hải …
Ngoài ra, bạn có thể vượt qua vào khu vực mốc sau bảo tàng 5, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, công viên nước Đà Nẵng, di tích K20, nghĩa trang Khuê Trung, cảng cá – Fish Market Thuận Maria, Con, Nam thị trường …