Độc đáo cầu Rồng bắn nước theo điệu nhạc

cau rong

Đà Nẵng là về đầu tư hơn 9 tỷ để tăng tác dụng của ánh sáng và lắp đặt hệ thống âm thanh “khủng” phục vụ để chứng minh vòi phun nước, cầu rồng lửa thở.

>>> Phượt Đà Nẵng hay Nha Trang với 4 triệu đồng?

Trong 1.6, bộ phận thông tin Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết lãnh đạo thành phố đã cam kết đầu tư vào việc cải thiện các hiệu ứng ánh sáng và lắp đặt hệ thống âm thanh để tạo điểm nhấn cho phun các thủ tục tố tụng, phát ban Cầu Rồng.

Được biết, ý tưởng này là cơ sở giao thông vận tải thành phố Đà Nẵng và các đơn vị đề xuất thiết kế để tạo điểm nhấn cho cầu Rồng, thu hút du khách và người dân đến thưởng thức.

Theo các đơn vị tư vấn triển khai giải pháp thay thế âm thanh Rồng cầu – Pro Light & Sound Co., Ltd cho biết, bạn sẽ có ít nhất 3 kịch bản biểu diễn âm thanh, các cuộc biểu tình bất cứ khi nào màu cầu Rồng phun nước, phun lửa lúc 21:00 ngày thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần là: Marble huyền thoại, huyền diệu Sông Hàn và mở rộng các hoa mở ra. Tất cả đều là những dấu ấn văn hóa của đất và người dân Đà Nẵng.

cau rong

Cầu Rồng hứa hẹn sẽ thêm rực rỡ và quyến rũ sau khi được đầu tư vào việc cải thiện hiệu ứng ánh sáng

>>> kinh nghiem du lich da nang

Mỗi chương trình kéo dài khoảng 10 phút thời gian, sử dụng hiệu ứng ánh sáng LED, đèn laser di chuyển dọc theo cơ thể, cột sống, mắt và Cầu Rồng, và tích hợp với các tông màu phát ra từ 6 văn phòng đặt hai cầu loa lớn.

Việc bố trí các mảng loa “khủng” bên bờ sông Hàn để phục vụ phun trào biểu phun nước của Cầu Rồng

Pro Công ty Light & Sound cũng cho biết sắp tới đơn vị này sẽ thực hiện cài đặt sáu loa của khả năng tuyệt vời, để mỗi bên sông Hàn để phục vụ các vòi sen và tiết mục lửa để cầu ứng dụng thuyết âm nhạc và hiệu ứng Dragon. Các loa tháp hình trụ được thiết kế trong sự êm ái mới được tạo ra hoa, cả hai môi trường và sẵn sàng cài đặt trên bờ biển phía Đông và Bờ Tây ngày 02 tháng 4 dàn dàn dựng.

Dự kiến ​​Cầu Rồng sẽ chính thức “layer mới” và vòi phun nước, lửa nhịp điệu đêm giao thừa năm mới 2016 với sự tự tin.

Xem thệm: kinh nghiệm