Cẩm nang mua sắm khi đi du lịch Đà Nẵng

Du-Khach-Du-lich-Da-nang

Sau khi chơi đến thăm các điểm tham quan du lịch và thưởng thức những đặc sản của Đà Nẵng, bây giờ là lúc bạn có được cho mình để lưu niệm hoặc đặc sản như một món quà cho một người bạn thân. Tại Đà Nẵng có rất nhiều mặt hàng từ các loại khô đặc biệt như bánh kẹo, hoa quả, hải sản khô, nem rán, tre … cho đến những món quà lưu niệm như bức tranh của ông, thêu, đá trang trí, đồ sứ, sứ, gỗ … Nếu bạn không biết những gì sẽ xảy ra hoặc khi đến Đà Nẵng để mua nó dưới một vài gợi ý bạn sẽ giúp chúng tôi

>>Kinh nghiệm du lịch
Mua Sam Đà Nẵng
Khách du lịch mua sắm tại chợ Hàn – Đà Nẵng
HÀNG LƯU NIỆM

Du-Khach-Du-lich-Da-nang
Đối với Đà Nẵng, bạn có thể mua cho mình một món quà lưu niệm cho người thân của chính chuỗi, bưu thiếp, quần áo, máy tính xách tay, khung ảnh, gấu bông, cắt móng tay trả … tất cả các loại tranh lụa, tranh thêu, tranh sơn dầu, đá trang trí, đồ sứ, gỗ … trung tâm, các khu mua sắm chính, với Con, thị trường Hàn Quốc là thị trường lớn thứ hai, nằm trên trục đường huyết vòng thành phố.

Kinh nghiệm du lịch rẻ cho phượt thủ

Ở đây, du khách tìm thấy một mục từ đặc sản địa phương đối với hàng hóa nhập khẩu. Big C là trung tâm mua sắm mới của thành phố với nhiều loại hàng hóa, vị trí thuận tiện và hiện đại thu hút nhiều du khách đến đây mua sắm và tham quan.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4