Cẩm nang du lịch trekking

phượt

Ở Việt Nam, trekking loại hình du lịch (đi bộ) đang trở thành một xu hướng phổ biến cho những người yêu thương để tận hưởng thiên nhiên và thích đi bộ.
Loại chi phí không tốn kém nhưng đòi hỏi du khách phải được chuẩn bị với một hàng tồn kho toàn diện về vật tư cần thiết. Ghi nhớ nhanh để lưu ý những điều sau đây để có một buổi leo núi an toàn cuối cùng thời gian.

giới thiệu

Thiên đường cho người mê phượt

phượt

Trekking bộ phong cách phượt, bạn sẽ vấp nhiều ngày đi bộ đến các vùng ngoại ô, chủ yếu là địa hình vùng cao là gồ ghề, lởm chởm. Không có gì thú vị hơn là theo kiểu bộ mùa phượt du lịch vào các đặc biệt của năm là, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan, những nơi như Elysium có “1 không 2” này. Rất nhiều khách bộ hành di chuyển đến khu vực gần như bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài. Trên thế giới, có một số khu vực đặc biệt hấp dẫn cho khách bộ hành như dãy Himalaya Á, dãy Andes ở Nam Mỹ. các chuyến đi trekking có thể được tổ chức trong khu vực ít lui tới, nhưng trên lục địa nào. Ở Việt Nam cũng có một trong những nơi thú vị cho leo núi hoặc đi bộ đường dài gây tê tại chỗ (một loại tương tự phượt leo núi nhưng mức độ dễ dàng hơn, di chuyển ở một mức độ vừa phải).

Ví dụ, tháng ba mùa này ở Tây Bắc với những bông hoa nở cùng những người da trắng đẹp thích đi du lịch phượt sự không thể cưỡng lại, hoặc bị lạc trong “vương quốc hoa đỗ quyên” chói vẻ đẹp, màu sắc nổi bật và sự đa dạng trong dịp Lào Cai tháng 4. Hoặc hành trình vào tháng ecstasy lung linh phong cảnh mùa hoa tam giác mạch cùng một đường phố trên Lũng Cú, Hà Giang.

Có nhiều khoảnh khắc như chinh phục đỉnh núi Mộc Bái Tử Lương – ngã ​​tư đường giữa trời và đất. Tử Lương Bạch Jupiter gần đây đã trở thành mục tiêu hàng đầu của những người mạo hiểm đi du lịch và chinh phục. Nằm ở độ cao 3045 m, Mộc Bái Tử Lương không chỉ được biết đến như một trong những đỉnh núi cao nhất ở Việt Nam mà còn nổi tiếng bởi sự hùng vĩ và hoang sơ. Phức tạp và nguy cơ ra khỏi làm cho hành trình chinh phục Mộc Bài không dành cho những khách du lịch người nhút nhát và sợ độ cao. Điều thú vị là Mộc Bài không có trong các điểm đến nhưng cuộc hành trình là trên tất cả, từ những nhân vật hoang dã của rừng để sự kỳ diệu của núi Hoàng Liên hùng vĩ nơi. Để đạt đến đỉnh, bạn phải đi qua Mộc Bài một đường dài khoảng 30 km rừng núi, đoạn dốc là không có thách thức nhỏ cho nhà leo núi nghiệp dư. Nhưng phần thưởng không nhỏ cho những nỗ lực và những cuộc phiêu lưu, bạn sẽ không đi ra từ những cảm xúc từ ngạc nhiên này đến sự phấn khích cao độ của các nhìn rộng và đầy ma thuật.

bổ sung nước  kịp thời

Chuyến đi trekking thường kéo dài trong vài giờ, có thể từ một vài ngày để ngay cả năm, thông qua các loại địa hình khác nhau. Vận động chắc chắn hơn đi kèm theo đó cơ thể của nước sẽ bị mất. Theo mật độ vận động liên tục trong nhiều giờ, sự mất nước sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, nặng hơn có thể gây chóng mặt, ngất xỉu. Luôn luôn mang theo bên mình uống khả năng bù nước và ion nhanh như Pocari Sweat là một sự lựa chọn hợp lý cho trekking chuyến đi. Chúng chứa hàm lượng nước và ion tương tự như cơ thể của nước thua Pocari Sweat bù nước kịp thời, năng lượng giúp bạn nạp tiền nhanh chóng, nhanh chóng chinh phục hành trình leo núi.

Tour du lich phan thiet le 30-4

hành lý nhẹ nhàng

Do tính chất của trekking đòi hỏi bạn phải tự thực hiện tất cả các loại ba lô, đồ dùng cá nhân nên có hành lý như trọng lượng nhẹ, linh hoạt hơn sẽ giúp bạn di chuyển thoải mái và dễ dàng. Một mặt hàng nữa cũng nên xem xét chất lượng của nó leo giày (đi bộ đường dài khởi động). Bạn cũng nên loại tay có sẵn dao để cắt và cắt đa năng, đèn pin, bật lửa và túi thông minh. Các loại túi xách phù hợp với túi leo núi thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, không thấm nước và đa năng với ngăn kéo cho các cá nhân và nhấn nước. Chúng bao gồm nhiệt thông minh túi của Pocari Sweat có thiết kế nhỏ gọn, không thấm nước, có thể được đeo ở hông, bụng hoặc đeo trên vai với một loạt các màu sắc để bạn lựa chọn theo con quan tâm. Đặc biệt, túi xách thông minh này với người giữ chai nước, giữ nhiệt trên cả nóng và lạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các thùng chứa để đồ dùng cá nhân. Đây túi thuận tiện dễ dàng nhận được khi bạn mua 4 chai Pocari Sweat trong tất cả các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc sẽ nhận được một túi mát để tổ chức các chuyến đi trekking toi.Xem hơn đây.

Bạn đồng hành

Khi phượt đôi khi sẽ thử thách sức mạnh và tinh thần cam kết của bạn, bây giờ, một cuộc hành trình tiếp theo đồng hành cổ vũ sẽ giúp anh vượt qua một cách nhanh chóng. Sự hỗ trợ, chia sẻ trách nhiệm để thực hiện đồ chơi, các hạng mục du lịch lẫn nhau giữa những người đồng hành và giúp giảm tải mệt mỏi, hành trình rút ngắn nâng cao tinh thần. Một lưu ý quan trọng khác là đừng quên mang theo những thứ cần thiết sau đây: bản đồ, giày, vớ chống vắt cho các chuyến đi ẩm ướt vùng như rừng; Quần áo nên có nhiều túi để lưu trữ; thuốc trị cảm lạnh, giảm sốt, tiêu chảy, bộ đồ sơ cứu y tế, đồ ăn nhẹ …

Xem thêm: Công viên Châu Á ở Đà Nẵng