3 bài học lớn từ những chuyến đi phượt

bai-hoc-tu-chuyen-di-ph

1. Bạn sẽ có được độc lập

Khi xác định một vùng đất lạ, bạn phải tìm hiểu về thông tin, từ bất kỳ tàu sân bay chi phí rẻ nhất, di chuyển từ sân bay đến khách sạn như thế, lên kế hoạch cho những ngày ở vị trí này sẽ ở đâu để đi, những gì xe buýt tuyến đường chạy từ một điểm đến khác. Hoặc làm thế nào để di chuyển là đúng, không bị mất điện, khách sạn dự trữ thích.

>>Khách sạn có bể bơi đẹp nhất VN

3 bài học lớn từ những chuyến đi phượt
Bạn sẽ học được tính độc lập cao trong chuyến đi phượt của họ

Tất cả những điều này yêu cầu bạn phải tìm hiểu tất cả các thông tin cần thiết trước khi ra ngoài, tránh bị động trong những tình huống phát sinh. Bạn sẽ dần dần trở thành một kế hoạch tuyệt vời.

bai-hoc-tu-chuyen-di-ph

2. Tìm hiểu làm thế nào để thích ứng với môi trường mới, con người

Không phải quốc gia, thành phố cũng như lau sạch hoặc giao thông công cộng đầy đủ như xe buýt, tàu điện ngầm, tàu điện ngầm, taxi, như Nhật Bản, Châu Âu, Úc, Mỹ. Có một thành phố nghèo và bụi bặm, bạn sẽ phải ngồi trên một chiếc xe máy và xe tuk tuk hay xe buýt cưỡi động vật chặt chẽ và nhồi bông.

>> Tin du lịch

Nhưng rào cản ngôn ngữ, những người bản xứ không biết tiếng Anh. Bạn sẽ phải sử dụng ngôn ngữ cơ thể, bộ phận múa tay-chân để thể hiện những gì tôi muốn hỏi và căng ra để nghĩ rằng họ là hướng dẫn làm thế nào bạn thích.

Hoặc có những nơi bạn không thể ở trong một căn phòng ký túc xá, khách sạn. Bạn chỉ có thể ở trong một căn phòng với rất nhiều người đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Có lẽ nó không phải là tiện nghi trong phòng đầy đủ, nhà vệ sinh không phải là rất sạch sẽ, bà chủ nhà sành điệu …

Quen thuộc với những điều này sẽ giúp bạn có thể thích ứng nhanh. Bạn sẽ nhận thấy, dần dần cô không còn là một người cầu toàn nữa, nhưng trở nên rất thoải mái và dễ chịu.

3. Các cơ hội gặp gỡ người bản địa và thưởng thức các món ăn tuyệt vời

bai-hoc-tu-chuyen-di-phuot-2

Khi đến vùng đất xa lạ, bạn sẽ có cơ hội theo hình thức homestay với người dân địa phương. Họ sẽ uống trà với bạn và cho bạn biết về những phong tục và tập quán. Nếu có đủ lâu, bạn sẽ có cơ hội để quan sát cuộc sống hàng ngày, nếu họ làm, cách chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, thực hành tôn giáo là. Tham gia các lễ hội, đám cưới địa phương cũng sẽ thú vị hơn.

Xem thêm:Du lịch Thái Lan