Tới cầu khóa tình yêu ở Đà Nẵng

cầu khóa

Những cặp yêu nhau đến Đà Nẵng có thể bày tỏ tình cảm vĩnh cửu bằng cách treo một ổ khóa trên cây cầu của tình yêu giấc mơ là chỉ được xây dựng trên sông Hàn.

Kinh nghiệm du lịch
Key mới cây cầu tình yêu được hoàn thành trên sông Hàn, đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ. Nằm trên đường Trần Hưng Đạo đường phố đông, giữa và cầu sông Hàn Cầu Rồng, cây cầu đã bị khoá yêu điểm đến hấp dẫn trẻ tại Đà Nẵng.

cầu khóa

Cầu có một vòng cung dài 68 m, rộng 6 m, hướng về phía giữa sông. đi dạo rộng khoảng 2 m với nhiều không gian cho khách đứng ngắm cảnh sông Hàn, tận hưởng những làn gió mát. Các họa tiết trên lan can uốn sắt mang hình cá chép rồng. Vào buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ tim trên cây cầu được lit chiếu xuống trên mặt nước.

Công trình này được lấy cảm hứng từ các ổ khóa tình yêu cầu nổi tiếng như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Italy), đã trở thành nơi để các cặp vợ chồng thể hiện tình yêu vĩnh cửu.

du lich he

Nhiều cặp đôi chọn cây cầu như một nơi để thể hiện tình cảm bằng cách treo một ổ khóa.
Mỗi ngày, hàng trăm người đến đây để tham quan và chụp ảnh, chủ yếu là người trẻ. Họ mang đến cho các khóa và chìa khóa để cây cầu. Các ổ khóa của một tên hoặc trang trí bằng, của một biểu tượng của riêng trái tim của tình yêu.

Để đáp ứng nhu cầu của những người trẻ tuổi, 200 là ổ khóa vĩnh viễn các dự án cầu trao các cặp vợ chồng. Những ổ khóa không có chìa khóa để mở và yêu em mãi mãi khắc (mãi mãi yêu em / I).

khóa số trên cầu đã tăng gần một trăm nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Cây cầu này cũng đã trở thành một nơi lý tưởng cho các cặp yêu  nhau hẹn hò tại Đà Nẵng. Lan can cầu nhận được các khóa của cặp vợ chồng nhiều hơn và nhiều hơn nữa.

Xem thêm: Ốc hút – món ngon Đà Nẵng