Những vị trí ngắm cảnh đẹp từ trên cao ở Đà Nẵng

cảnh từ trên cao

Ở vị trí này, bạn không chỉ có thể ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao Đà Nẵng mà còn có những giây phút lãng mạn.

tour du lịch

Chỉ với 50.000 vé, du khách đã có thể mở ra công viên giải trí ở châu Á (2/9 dọc theo sông Hàn dọc theo bờ biển phía tây). Khi đó, đừng quên để trải nghiệm một trong 10 doanh thu lớn nhất thế giới – Sun Wheel. Với tổng số thay đổi thời gian 13 phút, bạn sẽ dần dần được nâng lên, nhìn toàn cảnh của thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam, đặc biệt là vào ban đêm.

cảnh từ trên cao

Không giống như các thành phố lớn khác như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đêm lung linh, lộng lẫy nhưng không nhộn nhịp, rực rỡ nhưng không lòe loẹt, giữ cho bản thân khu vực trung tâm của ngôi nhà gỗ. Hãy thử xem Đà Nẵng từ trên cao, bởi sự quay chậm của sự khác biệt để cảm thấy nó này.

du lich le 30/4

Đỉnh bàn cờ

Là mốc cao nhất trên bán đảo Sơn Trà, cho dù bạn thiết kế cho những người yêu thiên nhiên và cuộc phiêu lưu một chút. Từ trung tâm thành phố, bạn sẽ ghé thăm hồ Xanh, Chùa Linh Ứng, cây đa ngàn năm, cảm thấy bên cạnh một mặt đá cheo leo dốc ở một bên khi xe dần dần nước biển dâng cao. xe ồn tiếng tạm thời vắng mặt, nhường chỗ cho thực vật hoang dã, đường giao thông, hoa màu vàng xung quanh lối vào và không khí lớn lạnh lẽo. Vâng đó là ở thành phố ven biển, mà giống như đi bộ trong rừng.

Toàn bộ thành phố được lấy từ phía trên cùng của bảng – Nguồn: foody

Trên đỉnh, bạn có thể nhận được một toàn cảnh đầy đủ Đà Nẵng qua các đám mây mờ, xem sự phát triển lớn của thành phố mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của vùng biển xanh thẳm. Nếu quan tâm, các em có thể mang thức ăn lên đây, nấu ăn và làm một bữa tối thân mật với nhau

Ngũ Hành Sơn

Hoặc Non Nước Ngũ Hành Sơn từ lâu đã được đưa vào trung tâm của thành phố như một niềm tin tâm linh địa điểm văn hóa. Ở đây, ngoài các cơ hội để đứng trên đỉnh vách đá phía trên cảnh thành phố, du khách có thể ghé thăm các ngôi chùa, hang động độc đáo ở vùng núi như 5 Huyền Không, động Hoa Nghiêm, Tam Thai chùa Tam Tôn … Trên đường đi ở đây , du khách có thể ghé thăm các cửa hàng để mua cho mình những lá bùa bình an, các bài viết của thủ công mỹ nghệ như đá, đá cẩm thạch …

Với sự leo lên và xuống mối quan tâm của cô hàng trăm cầu thang, sau đó Marble bây giờ có thang máy lên đến đỉnh. Và sau vài giờ tham quan trong thành phố, du khách có thể ghé thăm các bãi biển cát nước vườn nước bờ trắng là rõ ràng, chỉ cần một vài trăm mét khu.

Xem thêm: Tham quan vẻ đẹp làng Pháp ở Đà Nẵng