Những điểm phượt khi đi du lịch Đà Nẵng

Ghềnh Bàng, Giếng Trời hay chùa Phú Ninh  hấp dẫn cho tất cả mọi người trong chuyến đi chơi ngắn hạn, cuối tuần hoặc 2/9 cơ hội ở đây tại Đà Nẵng.

Dưới đây là điểm đến tự nhiên tại Đà Nẵng thu hút khách du lịch Đà Nẵng hoặc các phượt thủ.

Ghềnh Bang

Ghềnh Bang nằm trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20 km. Đây là một nơi yên bình, cảnh quan, với đường bờ biển dài khoảng 2 km, bao quanh bởi nhiều cây xanh đá nhỏ và lớn. Ghềnh Bang không nhất thiết bởi vì những nơi hoang sơ cuối cùng tất cả nhựa đường, sau đó đi bộ khoảng 1 km, bạn sẽ gặp một số người dân địa phương lán bán đồ uống, cho thuê thiết bị lặn.

Rất ít du khách đến đây, nhưng chủ yếu là do nhân dân Đà Nẵng phượt không đi quá xa, nhưng vẫn được hưởng không gian thiên nhiên. Bạn nên thử để trải nghiệm lặn san hô với thuê thủy tinh tự chế trong các căn lều trên bờ, nhưng chắc chắn rằng bạn có khả năng bơi lội tốt. Ngoài ra, một sở thích để giải tỏa căng thẳng là câu cá ở Ghềnh Bàng. Bạn vừa được thư giãn đã chiến lợi phẩm mọi người giải trí.

nhung-diem-phuot-mot-ngay-gan-da-nang-ivivu-1

Giếng Trời

Không phải là một nơi xa lạ của thành phố Đà Nẵng phượt dân, Vâng có phán giữa các khu vực miền núi của Ninh Hòa, huyện Hòa Vang. Người ta thường chọn con đường mốt trekking từ bên ngoài chân núi Bà Nà để khám phá trong hơn 10 km đường giao thông sẽ gập ghềnh.

Điểm đến này như là một nơi du lịch sinh thái của phượt người dân ở đây có thể cắm trại qua đêm, làm cho bạn bè và bơi lội bắt cua thật … Vâng Trời tên khai sinh còn giữa các vùng do rừng núi rậm rạp với một màu xanh hồ với thác trắng từ trên cao. Khi chúng tôi đến đây, mọi người không chỉ cần lưu ý trên đường đi nhưng là giải trí cũng phải nhớ giữ gìn môi trường.

nhung-diem-phuot-mot-ngay-gan-da-nang-ivivu-2

Hồ Phú Ninh

Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 70 km, thành phố hồ Phú Ninh Tam Kỳ, Quảng Nam. Đây là nơi thích hợp cho những người tìm kiếm nơi yên bình, đắm mình trong không gian lãng mạn và tự nhiên khi đi du lịch đến Đà Nẵng. Nó cung cấp một sự kết hợp của cả vùng núi và rừng, hồ rộng lớn và nhiều đảo với nước khoáng nóng như Đảo Rùa, đảo Khỉ, carambola hố, hố Ba Trăng …

Các hoạt động du lịch, bạn có thể tìm thấy ở đây là chuyến đi thuyền trên hồ, đạp xe, lội suối, cắm trại trên đảo, hoàng hôn hay câu cá …

nhung-diem-phuot-mot-ngay-gan-da-nang-ivivu-3