NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH THÁNG 10

9-nhung-dia-diem-du-lich-thang-10-mytour-1

1. MU CANG CHAI

Mù Cang Chải là một huyện ở tỉnh Yên Bái, nằm khoảng 280 km từ Hà Nội. Muốn đến đây, du khách có thể chọn để xe ô tô hoặc xe máy và chinh phục đèo Khau Pha cung cấp nổi tiếng – là một trong bốn đường chuyền của vùng Tây Bắc.

>>Điểm tham quan

9-nhung-dia-diem-du-lich-thang-10-mytour-1

Trong đầu tháng Mười, chuyển mê phượt người và khám phá Mu Cang Chai lại đổ về chiêm ngưỡng cảnh đẹp của vùng đất cao nguyên thời gian tuyệt vời vào cuối mùa thu. Trên khắp các thung lũng Mu Cang Chai hương vị gạo thơm nồng nàn, khuôn mặt rạng rỡ, đầy hứng thú trên gương mặt của những người tham gia vào vụ thu hoạch thật sự làm cho Mu Cang Chải trở nên vĩ đại.

Những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín như những tấm thảm dệt ươm vàng trên khung cảnh hoang dã, yên bình của vùng đất này một sắc màu rực rỡ. Chắc chắn là không một cầu thủ nào muốn bỏ qua mùa phượt vàng đáng yêu này!

Gần 300 km từ Hà Nội, Hà Giang – tỉnh cực bắc của đất nước Việt Nam, là một bản sắc văn hoá miền núi tỉnh giàu có, với hơn 20 dân tộc sinh sống.

Hà Giang mùa này đắm mình trong một rừng hoa tam giác mạch. Cơ thể của bạn, tâm trí của bạn được bao quanh bởi cái lạnh dễ chịu của vùng cao nguyên, được vuốt ve bởi hương thơm của hoa toả “chez” (cách gọi hoa tam giác mạch của Mông Cổ). Hoa nở cánh đồng lúa ngập nước trên sườn núi, tô điểm cùng một đường phố, trên đường đến nhẹ nhàng, rất thông minh sơn thiên nhiên bức tranh sinh động đến mê hồn. Màu tím ánh sáng màu đỏ kết hợp với màu xanh lá non, màu nâu sẫm của rễ ngô cũ hoặc váy màu rực rỡ của các chị em từ rất tốt làm cho một lo âu, thuốc lắc.

>>Xem thêm : Du lịch Đà Lạt

Vật liệu sơn lối sống, đơn giản và truyền thống văn hóa độc đáo quyến rũ của nơi này cho tất cả các phượt thủ. Ngây thơ, tinh khiết trong con mắt của những đứa trẻ vùng cao có thể có vẻ để xua tan mọi mệt mỏi nào. Hà Giang mùa hoa đẹp rạng rỡ hơn với nụ cười …

3. Bạch Mã núi

Ngọn núi này là một phần của việc cắt giảm Dãy Trường Sơn chạy ra biển, nằm giữa các tỉnh Thừa Thiên-Huế và Đà Nẵng. Trên đỉnh núi 1.444m, bốn mùa hùng vĩ Bạch tươi tốt với thác nước, suối, rừng … White Mountain Horse là một nơi hội tụ nhiều loại động vật và thực vật quý hiếm vùng nhiệt đới. White Horse nằm chỉ 18 km từ biển nên kết hợp với không khí của rừng núi là chút hương vị mặn của biển.

Bạch xinh đẹp, thơ mộng với gió mây hoang sơ, với hoa thơm bướm lượn bên trong khe núi bên đường cạn, với một khai thác dải hoa đỗ quyên ngọt trên bờ 300m hùng vĩ cao, với những đám mây có thể tự bay Rồi đột nhiên chạm vụt … White Horse cung cấp đèo ngoạn mục với gai thử thách nhưng cũng rất mềm mại, quyến rũ với những đám mây khói nổi. White Horse có tất cả sự quyến rũ của một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ thác Đỗ Quyên, Hồ yên tĩnh, êm dịu … Và phượt đối thủ sẽ là chàng trai si tình không kiểm soát được nhưng dựa vào tay trái tim tôi Bạch dãy quyến rũ.

4. trà Cầu Đất

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn chạy thẳng dọc theo đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương – Tự Đức sau đó rẽ phải vào Quốc lộ 20 đi Trại Mát. Cách Đà Lạt 20 km về phía đông nam, Ấp trà Cầu Đất, Xuân Trường từ Đà Lạt 20km về phía đông nam.

Các đường phố ở đây vắng vẻ, ý nghĩa sâu sắc hơn hút thuốc hun như khi một bên là nhô ra trên tường, một bên hẻm núi sâu với cây cối um tùm. Vào buổi chiều, sương mù bao phủ đường đi làm theo cách của họ vào Cầu Đất một phần ngày càng khó khăn hơn. Nhưng khi đến nơi, làng chè từng giai đoạn với một màu xanh lá cây trên đồi sau khi khác, như một món quà cho các du khách.

nhung-dia-diem-du-lich-thang-10-mytour-121

Tôi hoan nghênh cả thiên đường và trái đất với màu xanh lá cây rộng lớn. Không gian bao la của đất làm cho nó áp đảo, mở rộng trái tim của bạn, mặc vỏ sốc, vui mừng đổ xô vào. Một đôi mắt màu xanh mát lá trà tươi làm cho tôi muốn chạy quyền, bao trùm tất cả đất tuyệt vời này …

Xem thêm: Du lịch Mũi Né