Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng dịp hè

du lich ba na hill

Những năm gần đây, Đà Nẵng luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách trong và ngoài nước. Thiên nhiên nơi đây luôn được bao bọc bởi núi, sông và biển trải dài mênh mông làm say đắm lòng người. Trong đó, những ngọn núi hùng vĩ, cùng những bãi biển đẹp nối tiếp nhau sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách trong dịp hè. Tất cả sẽ làm nên một chuyến du lịch hè Đà Nẵng thú vị khiến du khách dù chỉ một lần đặt chân đến cũng phải nhớ mãi.

Bán đảo Sơn Trà

Nhắc đến Đà Nẵng, đầu tiên phải kể đến bán đảo Sơn Trà. Nơi đây được xem là viên ngọc quý của Đà Nẵng và được mệnh danh là cánh rừng già trong lòng thành phố. Đến Sơn Trà, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động “lên rừng, xuống biển” và tham quan khám phá Chùa Linh Ứng – ngôi chùa lớn nhất Đà Nẵng cả về quy mô lẫn kiến trúc nghệ thuật.

Bán đảo sơn trà

Tiếp đó, hành trình du lịch Đà Nẵng trên bán đảo Sơn Trà sẽ đưa du khách dừng chân ở cây đa ngàn năm tuổi và thăm quan cảng Tiên Sa, bãi Cát vàng,…Mỗi điểm dừng chân sẽ mang đến những ấn tượng khó phai khiến du khách phải suýt xoa khen ngợi.

Bà Nà Hills

Với khí hậu mát mẻ quanh năm, Bà Nà Hills chắc chắn là điểm tham quan nghỉ dưỡng tuyệt vời trong dịp hè này. Khi đặt chân đến đây, du khách vừa có thể tham gia nhiều trò chơi giải trí tại các khu vui chơi được đầu tư trang thiết bị hiện đại và trải nghiệm tuyến cáp treo dài nhất và cao nhất thế giới để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Hơn nữa, với khung cảnh tuyệt vời của núi non và những điểm tham quan khác như khu vườn tình yêu, khu vườn nho, khu vườn thần tiên, chuyến du lịch hè Đà Nẵng của du khách sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

du lich ba na hill

Du lịch hè Đà Nẵng khám phá Công viên châu Á

Công viên châu Á – Asian Park là công viên vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á và mang đẳng cấp quốc tế. Toàn công viên được chia làm 4 khu chức năng chính: công viên văn hóa, công viên trò chơi, khu nhà biểu diễn đa năng và bãi đỗ xe. Trong đó, khu công viên văn hóa là nơi trưng bày các công trình kiến trúc, di tích lịch sử, nghệ thuật,… thu nhỏ của một số nước châu Á.

Vòng quay mặt trời

Khu công viên trò chơi được thiết kế với đầy đủ các loại hình vui chơi giải trí năng động, kể cả cả những trò chơi mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao,… Ấn tưởng hơn cả tại Asian Park chính là Vòng quay mặt trời, một trong những biểu tượng mới của thành phố du lịch Đà Nẵng. Từ cabin của vòng quay khổng lồ này, du khách có thể bao quát toàn bộ cảnh đẹp về đêm của Đà Nẵng với sắc màu lung linh đang nghiêng mình bên sông cực đẹp.

Những bãi biển đẹp

Mùa hè là thời điểm thích hợp để đắm mình trong làn nước trong veo trên các bãi biển, hay dạo bước dưới những hàng cây xanh mát và lắng nghe sóng biển vỗ rì rào. Điều đó sẽ giúp du khách xua tan đi cảm giác nóng bức của mùa hè và thỏa thích tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đặc biệt cùng bạn bè, người thân.

bien-my-khe

Du lịch hè Đà Nẵng, du khách nhớ đừng bỏ lỡ những bãi tắm đẹp nổi tiếng nơi đây như: Bãi biển Non Nước, Mỹ Khê, Nam Ô, Bắc Mỹ An, Xuân Thiều, Thanh Bình và một số bãi tắm ven bán đảo Sơn Trà như bãi Bắc, bãi Nam và bãi Bụt. Hầu hết những bãi biển này còn khá hoang sơ và tĩnh lặng, rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Ngoài tắm biển, du khách đến đây có thể tham gia lặn biển ngắm san hô, hoặc lướt đi trên những chiếc thuyền thúng để thong dong câu cá, câu mực.

non-nuoc2

Những cây cầu nổi tiếng

Tham quan những cây cầu có kiến trúc độc đáo là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Đà Nẵng. Cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý hay cầu Thuận Phước đều mang trên mình những dấu ân riêng, giúp tô vẻ cho thành phố thêm phần nổi bật. Đặc biệt, khi đêm đến, du khách có thể tản bộ trên cầu sông Hàn hay cầu Rồng để hít thở không khí trong lành của đêm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo của cảnh vật hòa cùng ánh sáng lung linh của hệ thống điện chiếu sáng trên cầu.

cau-rong-da-nang

Ngoài những địa danh nói trên, Đà Nẵng còn có rất nhiều địa danh khác đang chờ du khách khám phá. Du lịch Đất Việt luôn sẵn sàng mang đến những chuyến tour du lịch thú vị giúp du khách tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ đặc biệt trong mùa hè này.

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour