Những địa điểm “quẩy” thâu đêm ở Đà Nẵng

vong quay

Tại Đà Nẵng, bên cạnh bơi và thưởng thức các món hải sản ngon, dành nhiều thời gian tự do sau khi ăn tối để đi bộ xung quanh, khám phá những điều mới lạ trong khi đèn của thành phố. Hãy cùng chúng tôi đến những nơi ở Đà Nẵng chơi đêm sau khi lý tưởng dầu nhẹ.

>>> tour du lich da nang

SKY Bar 36

Địa chỉ: Tầng 35-36 Novotel, 36 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu.

Vừa được khai trương vào cuối tháng sáu năm ngoái, nhưng đang trở thành điểm đến giải trí SKY36 thu hút nhiều người trẻ cũng như du khách đến Đà Nẵng. Cửa hàng này nằm trên hai tầng trên cùng của khách sạn Novotel tại đường Bạch Đằng ở trung tâm của thành phố nhộn nhịp. không gian cửa hàng với sự kết hợp của trời và trong khu vực VIP.

Đặc biệt, từ độ cao 166 m của SKY36, bạn không chỉ có được một cái nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao, mà còn trong quan điểm của các cửa sông lớn, sông Hàn hoặc những ngọn núi hùng vĩ. Bar có hệ thống thang máy kính hiện đại, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách được ngắm nhìn thành phố hiện đại của Đà Nẵng, màu sắc ở độ cao khác nhau.

vong quay

Vòng quay mặt trời

Nằm bên cạnh Trần Thị Lý, luân Sun – Sun Wheel với chiều cao 115 m là để thử một lần trong khi ở thành phố Đà Nẵng. Đây là vòng xoay lớn nhất của Việt Nam hiện nay và trong top 10 thế giới. Sun Wheel gồm 64 cabin, mỗi cabin chứa 6 người, tổng công suất lên đến 384 người cho một doanh thu trong 15 phút.

Bạn có thể mua vé tại các cửa từ 16h và giờ hoạt động của vòng quay là 17 – 22h hàng ngày (thời gian điều chỉnh sớm 15 phút tùy thuộc vào thời tiết). Vé chỉ được sử dụng trong ngày. Giá vé áp dụng 50.000 đồng cho người lớn và trẻ em, miễn phí cho trẻ em dưới 1 mét chiều cao.

Địa chỉ: Công viên châu Á, phía nam Đài tưởng niệm 2/9, Quận Hải Châu

  1. Ghé Không Gian Xưa – Tìm lại nét cổ điển nơi phố thị Đà Nẵng

Nằm giữa không gian phố ồn ào ở tuổi quê hương hồn dấu ấn Việt Nam nét đậm chất cổ xưa của cô.

Để Đà Nẵng, ngoài tham quan những địa điểm nổi tiếng, du khách cũng đã quá già đối với một khu vực không gian quán cà phê của 5.000m2 gian.Voi, hình chữ L, là biến thể chủ sở hữu hình ảnh của một con rồng hùng vĩ, đóng đôi môi cong ngọc toàn thân bao trùm cổ văn hóa không gian.

Khi bước vào cánh cổng mở ra và bạn sẽ ngạc nhiên, còn lại bộ tứ tương trung bình với nhau, nhưng mỗi hình ảnh được tái tạo rất riêng, rất quan trọng để đa tổng thể 4 mùa Xuân – Hà ripping – Đông và Mai – Thái Lan – Cúc – Trúc. Cả hai tàu đều được trang bị bộ tứ ngay ngắn trên một bức tường gạch cũ, xây dựng cao.

Bên dưới bức tường là những bông hoa, phác Ngọc Lũ trống, với con số tính toán bằng cách tính toán lịch của Việt Nam cổ đại và cũng là trống là một la bàn cũng như dụng cụ để quan sát mặt trăng và thủy triều.

Ngoài các phong cách kiến trúc độc đáo, thanh cũng có nhiều tiểu cảnh đẹp, thoáng mát, yên tĩnh. Bên trong cũng được trang trí nhiều cây đa, giếng nước, sân đình, mỗi cái cau mày, lối nhỏ, rạ, bùn. Có kênh rạch, cầu khỉ được thiết kế bằng đá, gỗ … đậm foot .mang.

Đặc biệt là không gian Cổ kính” – một nơi để thư giãn, trà nói chuyện trên ghế là bàn tay tài hoa tỉ mỉ và khéo léo. Phía sau nhà là một hình ảnh phản ánh những đặc điểm của ba miền dân tộc của Việt Nam như giếng nước, nhất ban đầu, tòa án gia đình, với con trâu và làng mạc của họ với tre và cách cư xử vườn … trung thực, đơn giản nhưng rất đẹp và lôi cuốn hết sức kỳ lạ.

>>> Những điểm tham quan miễn phí ở Đà Nẵng

Không dừng lại ở những kiến trúc độc đáo, không gian ấn tượng và đẹp, trong quán cà phê không còn có 3 không gian GianXua biểu diễn nghệ thuật và văn hóa phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách, nơi này sẽ có đêm chương trình ca nhạc theo yêu cầu, khách cà phê có thể yêu cầu họ yêu thích bài hát, mà không có một ca sĩ hay rằng tất cả các nhân viên ngay lập tức sẽ gọi các ca sĩ thêm để phục vụ cho các nhu cầu của khách mà không phải trả một khoản phí, rất tuyệt vời phải không.

Chúng tôi có thể nói, nếu du khách muốn tìm một nơi để thư giãn, giải trí tại Đà Nẵng, Xưa Cafe Space là điểm đến hoàn hảo.

Xem thêm: điểm đến