Ngắm cầu quay sông Hàn lung linh sắc màu về đêm

Cầu Sông Hàn được biết đến như một biểu tượng của Đà Nẵng và là niềm tự hào lớn của người dân ở đây thú vị và quyến rũ … trở thành một điểm đến không thể thiếu cho cuộc hành trình du lịch của bất kỳ ai Đà Nẵng.

cau-song-han-11

Xây dựng được bắt đầu vào năm 1998 và khánh thành vào năm 2000, cây cầu sông Hàn nối cầu giữa Lê Duẩn ở Bờ Tây và đường Phạm Văn Đồng vào bờ biển phía đông, tạo điều kiện cho phong trào của những người đi du lịch người dân ở đây.
Graphic18
>>Côn Đảo

Với thiết kế rộng gần 13m, dài hơn 480m, cầu sông Hàn là một trong những công trình được đầu tư quy mô khá trong cơ sở hạ tầng tại thành phố Đà Nẵng. Và là một trong những điểm không thể bỏ qua của bất cứ du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này.

cau-song-han-21

tải xuống (1)

Đặc biệt là vào ban đêm đèn thành phố bắt đầu lên, đứng trên một cây cầu từ khách truy cập có thể tổng quan toàn bộ cảnh quan xung quanh, những ánh đèn lấp lánh dọc theo đoạn đường dọc theo sông, du thuyền từ từ chậm tỏa sáng trong con sông lấp lánh làm trầm trọng thêm sự quyến rũ đầy chất thơ, cũng như một cầu vồng rực rỡ, mê hoặc ánh sáng lấp lánh trong sự yên tĩnh của sông Hàn

 cau-quay-song-han-3

Đặc biệt, khi trải qua cảm xúc lúc 4 giờ sáng mỗi ngày, phần giữa của cây cầu quay 90 độ quanh trục và nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông để làm đường cho xe lửa đi qua.
Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang