Khám phá vẻ đẹp “quyến rũ” của bãi biển Mỹ Khê

vui-choi-tai-bai-bien-my-khe

Mẹ thiên nhiên đang ưa chuộng bởi những bãi biển cát trắng, thành phố Đà Nẵng từ lâu đã là một trong những điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Trong đó, bãi biển Mỹ Khê được coi là thành phố đẹp nhất “xứng đáng nhất Việt Nam” này. Nó đã được các tạp chí Mỹ Forbes bầu chọn là một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh trong năm 2005 để hoàn thành các tiêu chí như mở miễn phí cho du khách, không khí trong lành, giao thông thuận tiện, lâu dài và bờ cát phẳng, sóng biển phù hợp với thể thao dưới nước, để đảm bảo an toàn cho khách du lịch, có các tiêu chuẩn quốc tế biệt thự cũng như chỗ ở sang trọng, ….

>> Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu

Nhấn vào đây để xem các mục bạn cần phải mang theo khi đi du lịch đến Đà Nẵng

bien-my-khe

Hãy đến với Bãi Biển Mỹ Khê, du khách sẽ bị thu hút bởi màu xanh ngôi mộ như trải dài vô tận. Không chỉ có mỗi hoàng hôn, những bãi biển như một tấm mặc áo mới của mình với màu sắc sâu và yên tĩnh hơn cho du khách một cảnh quan đẹp.

>> Kinh nghiệm 

Bãi biển Mỹ Khê nước trong xanh và ấm áp quanh năm, được bao quanh bởi cây dừa đầy thơ mộng. Vì vậy, du khách có thể bơi tại bất kỳ thời gian của năm, nhưng vẫn là mùa hè thích hợp nhất (tháng 5-8). Hơn nữa, bờ biển là không quá sâu để khách có thể yên tâm bơi lội, đấu tranh trên biển. Hoặc, nó có thể thoải mái xem núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa.

vui-choi-tai-bai-bien-my-khe

Là một bãi biển đẹp như vậy Khê cũng như nhiều bãi biển khác ở Đà Nẵng được đầu tư phát triển một loạt các dịch vụ như trượt nước, câu cá, chèo thuyền, bơi, bãi biển … cũng được đầu tư đầy đủ hệ thống bao gồm cứu hộ huyết mạch, tháp canh, cờ và nhân viên cứu hộ đã sẵn sàng để phục vụ 24/7 bất cứ khi nào ai đó bị nạn.

Nếu có một tour du lịch của Đà Nẵng giá rẻ, không quên ghé thăm các bãi biển đẹp là ánh sáng.

Xem thêm :Kinh nghiệm du lịch Thái Lan