Ghé thăm làng Pháp trên đỉnh Bà Nà

lang1

Du khách sẽ có được bàn tay của họ trên các bức tường đá thô, nhìn những công trình cổ xưa của Châu Âu trong không gian thanh lịch, sâu.

>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 
Trong ngôi làng của Pháp, nhà hàng L’Étable mở ra trước mắt bạn một cảnh thú vị. Chỉ cần bước qua cánh cửa, không gian rộng lớn của nơi này sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với một đấu trường đua ngựa thời trung cổ châu Âu, đã được tái hiện qua một loạt các bức tranh miêu tả những bộ trang phục rực rỡ Campaign kỵ sĩ và ngựa mạnh mẽ. Các nét vẽ tinh tế, chân dung người kỵ sĩ và ngựa được miêu tả cận cảnh, người xem có thể cảm thấy sự phấn khích trong cuộc đua, các bồn chồn của những con ngựa trước khi khởi hành. Những con ngựa với sketch mềm mại, lãng mạn như vẻ đẹp của thiên nhiên và con người.

lang1
Ngoài ra các quán cà phê, nhưng cà phê lounge Sur le Fil ở làng Pháp mang đến cho bạn một cảm giác đặc biệt khi tôi nghe tiếng bước chân của mình trên cầu thang gõ cửa kêu vang bằng gỗ. Một không gian mở ra đấu trường cũ với một cuộc đua ngựa thời trung cổ, những kệ hoa khổng lồ phía trước và bên trái lối lên cầu thang … Khu vực trung tâm là một mini bar với những chiếc ghế cao, vì vậy bạn có thể ngồi ở đó với một ly rượu vang hoặc cocktail … Như thể này luôn luôn có một chuỗi liên kết văn hóa vô hình giữa Pháp và Việt Nam.

Bạn cũng có thể ngồi tại bàn gỗ dài đủ phong cách, hình tròn vuông hay nhỏ, sau đó đưa mắt mở với những cánh rừng hoang sơ và màu mỡ, sân chơi sôi động Ảo Park, hoặc chiêm ngưỡng kiến ​​trúc độc đáo của Lê Grenier bánh dưới … ở đâu cũng mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

>> Du lịch Nha Trang 

Trong ngôi làng của Pháp, St Denis ấn tượng với những người đầu tiên nhìn thấy. Đây là một mô hình thu nhỏ của nhà thờ Thánh Denis ở Pháp, xa xôi, với vòm mái nhà, những bức tường đá thô, các cửa sổ kính màu đầy màu sắc trong hình dạng của cánh hoa hồng mềm lớn. Khi anh nhìn lên vòm cao, bạn sẽ thấy các mô hình trên kính màu, chạm trổ chi tiết trên trụ cột vô số tinh tế. Công việc này do đội ngũ kiến ​​trúc đã được nghiên cứu và thu thập các thông tin chi tiết của Denis Basilica ở Pháp, để thiết kế lại để phù hợp với tổng thể ở đây.

Café Le Grenier cửa hàng cũng hoàn toàn khác nhau để đưa bạn trở lại trong thời gian để trở lại châu Âu cổ điển. Lê Grenier tường lát bằng gạch đỏ đinh gỉ trộn với màu xanh làm cho không gian này có cả hai sôi động cũ. Các già là bài báo lâu đời nhất, thư từ những người nổi tiếng đã khéo léo gắn trên bức tranh tường. Thêm một ánh sáng ngọn nến nhỏ trên chuỗi, màu sắc ánh sáng thanh lịch hơn, bạn thích đứng ở giữa một tiệm bánh hoàng gia trong câu chuyện cổ tích như một đứa trẻ. Bạn sẽ trở thành trung tâm của câu chuyện cổ tích trong khi đang ngồi trong một chiếc ghế êm bọc, thưởng thức vị ngọt nhẹ nhàng của bánh và cà phê thơm hương nổi xung quanh cô rất lâu.

Dường như mọi chi tiết trong bức tranh tổng thể, tất cả các tính năng cá nhân, đại diện cho một cuộc sống cá nhân. Nếu tách ra đứng độc lập, tự nó có thể kể một câu chuyện về bản thân, sự liên kết rõ ràng với phong cách kiến ​​trúc châu Âu thế kỷ 12, 13, 14 nhưng các kiến ​​trúc sư tài năng đã cố gắng để tái tạo lại. Nhưng trong việc đặt tổng thể, những chi tiết được kết nối với nhau thành một dây chuyền hoàn hảo, kể về một câu chuyện chung về các dấu ấn đậm nét của văn hóa và kiến ​​trúc Pháp, hầu như tuyệt chủng trên đỉnh Bà Nà từ hàng trăm năm.

lang2
Trong không gian bảng sương khói nhút nhát của Bana, các nhà thiết kế như là kể câu chuyện của một xa nhưng Pháp thực sự gần gũi, như có thể dễ dàng được xúc động và cảm thấy. Nó làm cho bạn không chỉ ngạc nhiên và vui mừng, nhưng như một sợi dây vô hình liên lạc trong tiềm thức. Các kiến ​​trúc sư say mê với văn hóa và kiến ​​trúc Pháp đã rất thành công khi nó truyền tải cảm hứng cho nhiều người.

Với 20 phút trên Bà Nà cáp treo lên, bạn chỉ có thể nhìn thấy rừng, và chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi làng của Pháp (mở tại 25/4). Ngoài ra, nó sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị giống như xem một khu vườn lớn với đủ hoa tình yêu sặc sỡ truy cập ôn đới, trong nhà chơi Fantasy, bể bơi nước nóng, một nhà hàng đầy đủ các món ăn Âu Á …

Xem thêm : Du lịch Nha Trang Đà Lạt