Đường vào Giếng Trời Đà Nẵng

Trong năm 2008, có rất ít khách du lịch nước ngoài được hướng dẫn để khám phá những khu rừng phía tây của thành phố Đà Nẵng. Khi đến họ bị thu hút trước đây và vẻ đẹp hoang sơ của rừng tự nhiên Vâng Đà Nẵng Thiên Chúa. Sau chuyến đi đó, họ cũng có ý định thành lập Thiên Chúa đã chọn Wells trekking tour (tour du lịch trek) dành cho khách du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, đến nay nó không có ý định thực hiện và Vâng Chúa vẫn trông hoang dã.

Đường trong rừng sâu

Cùng theo sau Tổng công ty Du lịch Đà Nẵng khám phá khu rừng nguyên Vâng Chúa. Không phải là một nơi quá khó khăn để chinh phục nhưng cuộc hành trình để mang lại cho Thiên Chúa hoàn toàn Wells chất của một chuyến đi trekking đúng. Nó là 15 km đường núi gập ghềnh, đó là khoảng ba cây số đi vô cùng khó khăn, thậm chí đã có để xác định hướng và những con đường rộng mở.

Bên cạnh dốc, đám dày đặc vắt dưới phần tán lá, gai mây, đá phủ đầy rêu trơn … và tất cả các vị khách bất ngờ cắm trại ở đâu đó quanh những ngọn núi là nơi sinh của nạn phá rừng nhai nghề, bẫy.

Chúng tôi bắt đầu chuyến đi sẽ vẫn còn thời tiết và ánh sáng không chắc chắn mưa vẫn rơi. Các phi hành đoàn âm thầm phía trước. Các bằng gỗ đường sắt chạy đường rãnh hình thành những chỗ lồi lõm, nhấp nhô như len ngồi làm việc cực nhọc ra khỏi sườn núi sau sườn núi xa nhau trông rất vui vẻ.

Gần 11 giờ sáng, đoàn đến cửa rừng trong Big Slot. Nó cũng lá bám dày đặc hơn, đường hẹp và nhiều loài cây vắt vị trí với tinh ranh. Sau một vài phút nghỉ ngơi, nhóm cũng đã bước vào giai đoạn cuối cùng là khó khăn nhất để đi du lịch, và rất nhiều nỗ lực ép nhất. Thất Khê lớn – Vâng Chúa.
>> Du lịch Mũi Né

Những con đường mòn, cũ bị mất trong rừng mây, rừng qua căng, mây gai, đá trơn trượt, dốc như đang sẵn sàng thử gấu cuối cùng của thành viên. Một số người từ từ rời phía sau kêu vang lên. Vì vậy, biết, rừng nằm một nỗi sợ hãi khủng khiếp.

Sau một thời gian, nhóm cũng ra suối, một vài chục mét, Giếng Trời chảy thác nước ầm ầm vang vọng núi rừng. Chương trình giải trí tại chỗ trong ánh mặt trời, dưới nước, được bao quanh bởi những vách đá dốc đứng, màu xanh lá cây hoang sơ chính thức bắt đầu lâm cảnh.

Nó là phổ biến nhất trekking Wells không phải là cách Thiên Chúa sườn với sên vắt, rừng gai … nhưng phong cảnh và thế giới riêng biệt bên ngoài ở đây. Lý do được Thiên Chúa gọi Wells sâu được thiết lập bởi một hồ nước nằm ở vùng núi trung với những thác nước đổ xuống từ bầu trời như ồn ào trong suốt cả năm.

Quiet buổi chiều ở vùng núi, những cơn gió cuối trên lúa thông qua thác nước, hơi nước bị cuốn theo được thực hiện trong người làm cho tôi cảm thấy rất lạ. Nô đùa giữa dòng suối mát, dòng cá hồi hộp cắn chúng, tỏa sáng đèn pin sáng ốc ếch, swing … những thú vui mà chỉ để rừng mới có được.

kham-pha-gieng-troi2

Bể bơi lưng chừng trời

Nếu xem xét độ cao, Vâng Ngài đã có khoảng hai phần ba số Bana, nằm gần đỉnh núi được gọi là hồ bơi lưng chừng trời không nhiều cường điệu. Vâng cả dưới được bao bọc trong toàn bộ bề mặt đá của Thiên Chúa với đá. Dù giữa mùa hè nóng, nước ở đây vẫn còn mát mẻ để người tê liệt.

Rộng và suối sâu, nhưng có rất nhiều ghế trống Gành cho những người không biết bơi. Ai thích mạo hiểm có thể leo lên một chút nữa ra ngồi ngay giữa những thác nước để thưởng thức lại massage với vũ điệu nước không thể so sánh. Theo quan điểm của các thác nước vẫn nhìn thấy rất nhiều cầu vồng đầy màu sắc.

Bởi vì sâu trong rừng nên có rất nhiều cá Wells Heaven. Giữa trưa nắng, chúng ta có thể nhìn thấy những đàn cá phát sáng trắng lượn quanh các lối ra.

Hầu như vẫn được cá ngựa, cá như cá chép miệng, giống như vảy cá tuổi. Những con cá ngựa thường để nhảy trở lại trong nước gần thác nước xuống.

Rất kén chọn mồi câu cá mùa xuân, tuy nhiên, với một vài hột cơm nguội, phi hành đoàn đã được kéo lên bờ ít may mắn. Các thành viên khác đang làm swing.

Với địa hình gồ ghề, cộng với nhiều tuần tra kiểm lâm vùng Vâng Thiên Chúa đã có nhiều cây cổ thụ, cây sản xuất ra vài trăm triệu suối cao chót vót có giá trị. Nhưng gốc rễ sắc màu rực rỡ, cộng với một chút khéo léo đang trở đu dây vô cùng thú vị.

Giống như hầu hết các mặt hàng bắt cua và sò ốc bắt ếch đêm mùa xuân. Có tỏa sáng đèn pin một cách mù quáng lội suối tập hợp một ốc có thể nhìn thấy những khó khăn của nghề này.

Dòng ếch nhưng nếu họ đã không nhiều vẫn lấy chip chục cháo. Nuts trong Well mặt trời, như con trai thích ngón tay, dầu mỡ; hoặc cháo hấp lá chanh đều ngon.

Thưởng thức một bữa ăn hoàn chỉnh chống bạo động, tất cả mọi người nằm lại trên đá lạnh để hơi nước vào mặt và làm bầu trời xanh ngắt quãng xem những đám mây trôi, nghe ríu rít tiếng chim, tiếng rì rầm nước. Phần thưởng cho một chuyến đi xuyên qua khu rừng sau khi bơi trong xứng đáng rất tốt.
Xem thêm: Du lịch Hà Tiên