Du lịch Đà Nẵng tham quan 3 khu chợ nổi tiếng

Chợ cồn

Du lịch Đà Nẵng bên cạnh hoạt động tắm biển, ngắm cảnh và thư giãn cùng những dịch vụ vui chơi giải trí thú vị thì những khu chợ độc đáo trong thành phố là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với bạn những khu chợ đông đúc, sầm uất nhất ở phố biển Đà Nẵng:

Chợ Cồn – Thiên đường ăn vặt

Chợ Cồn nằm ngay trên đường Ông Ích Khiêm là một trong những khu chợ lâu đời và lớn nhất ở Đà Nẵng. Sở dĩ chợ có tên là chợ Cồn vì được xây dựng trên một cồn đất cao. Mặc dù, từ năm 1984 chợ đã được đổi tên thành Trung tâm Thương nghiệp nhưng người dân địa phương vẫn quen gọi là chợ Cồn như trước kia.

Chợ cồn
Chợ cồn -Du lịch Đà Nẵng

Du khách đến tham quan khu chợ không chỉ được thấy sự náo nhiệt, cuộc sống thường nhật của người dân thành phố mà còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều những món ngon địa phương giá rẻ. Đặc biệt, giá các món ăn vặt ở chợ Cồn chỉ từ 10.000 – 15.000 đồng.

Chợ Hànđiểm mua sắm quen thuộc của du khách

Chợ Hàn nằm ở trung tâm thành phố, gần cây cầu quay sông Hàn là một trong số điểm mua bán lâu đời của phố biển Đà Nẵng. Nằm ở vị trí thuận lợi cả về giao thông đường bộ và đường thủy, do đó chợ Hàn ngày càng phát triển sầm uất.

Du lịch Đà Nẵng, tới mua sắm ở chợ Hàn du khách sẽ được thấy nhiều mặt hàng từ giày dép, túi xách, vải vóc, quần áo đến đồ lưu niệm, hải sản, đặc sản địa phương,…

Chợ Hàn
Chợ Hàn – Du lịch Đà Nẵng

Đặc biệt, tại khu chợ này bạn có thể dễ dàng mua những món hải sản, đặc sản Đà Nẵng về làm quà tặng những người thân yêu.

Du khách đến đây không chỉ mua sắm, thưởng thức món ngon của ẩm thực Đà Nẵng mà còn tham quan, khám phá những nét độc đáo của khu chợ nổi tiếng này.

Chợ hải sản – níu chân du khách

Thành phố biển Đà Nẵng có rất nhiều chợ hải sản. Tuy nhiên, tấp nập nhất vẫn là chợ hải sản nằm ở khu vực dọc đường Võ Nguyên Giáp và trên các con phố thuộc quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Những khu chợ sầm uất này có nhiều gian hàng bày bán đủ các loại hải sản tươi ngon của những con tàu vừa đánh bắt về như: Tôm, sò, ốc, các loại cá, mực, cua, ghẹ,… vô cùng hấp dẫn.

Chợ hải sản
Chợ hải sản – Du lịch Đà Nẵng

Bạn có thể thỏa sức mua cho mình loại hải sản yêu thích nhờ người dân địa phương chế biến và thưởng thức ngay tại chỗ hoặc mua về làm quà cho những người thân yêu sau chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.

Đặc biệt, các khu chợ này còn có cả những quán ăn chuyên phục vụ các món hải sản theo yêu cầu của du khách. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại hải sản yêu thích, chọn cách chế biến món và chờ để thưởng thức. Đặc biệt, giá của các món hải sản trong những khu chợ này khá bình dân.

Thực hiện ngay một chuyến du lịch Đà Nẵng để có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo như: Cầu sông Hàn, cầu Rồng, vòng quay mặt trời,…tắm mát trên những bãi biển đẹp và dạo quanh những khu chợ nổi tiếng để mua sắm thỏa sức, thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn nhất nơi đây.

Thu Hồng – Đất Việt Tour

Xem thêm: Du lich Da Nang