Du lịch Đà Nẵng khám phá Bà Nà Hills – Part 2

timthumb

Bà Hills Công viên Ảo Na – công viên giải trí trong nhà lớn nhất Việt Nam

Dựa trên cuốn tiểu thuyết “Hành trình đến trung tâm của trái đất” và “Hai vạn dặm dưới biển của Jules Verne nhà văn người Pháp, Bà Nà Hills Mountain Resort đã đưa ra các khu vực giải trí tại khu vực 21.000m2 mang đẳng cấp quốc tế.

>> Ẩm thực 

Bà Nà Hills Ảo Park để đáp ứng các nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi với các trò chơi vui nhộn phù hợp cho trẻ em cũng như các trò chơi thú vị khác cho thanh thiếu niên và người lớn. Tại công viên vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới, Fantasy Park còn có 3 khu vực ăn chính phục vụ các món ăn Âu, Á và Công viên lưu niệm mua sắm đầy đủ các sản phẩm, đa dạng loài.

Cac-mon-qua-du-lich-da-dang-mytour-3

Visit Bana thưởng thức tinh hoa ẩm thực

Nằm trên đỉnh Bà Nà núi bốn bề mây, trên con đường lát đá tự nhiên, khu ẩm thực Quế Market là điểm đến lý tưởng cho khách yêu thích không gian yên tĩnh, trong lành, lãng mạn. Đây cũng là nơi bạn dừng lại để nghỉ ngơi, thưởng thức các món ăn mang đậm tâm hồn Việt sau thời gian chơi thỏa thích tại công viên giải trí Ảo Park. Bên cạnh đó Hometown Market, du khách có thể nếm thử hương vị của châu Âu và Mỹ trong nhà hàng hoặc nhà hàng cà phê ‘Doumer Morin. Với phong cách chuyên nghiệp, sự khéo léo, tài năng, các đầu bếp ở đây mang đến cho các thực khách món ngon mỗi bên. Trong những ngày nghỉ, năm mới, để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, Ba Na Hills cũng đã tổ chức nhiều chương trình độc đáo trong một khu vực ăn uống ngoài trời với thực đơn phong phú. Một bữa ăn trong một thoáng Tây Nguyên phong cảnh mây trời lâu đài thần tiên bên cạnh tuyệt vời – bạn thực sự cảm thấy ngon miệng và hài lòng.

Ngoài ra, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức đặc sản thịt cừu nướng và súp thịt cừu, một biểu tượng của ẩm thực miền Trung cao nguyên châu Á Caucasus (Liên Xô cũ) được nhập khẩu nguyên liệu và do các đầu bếp Jurivich Roman Zakharov biết đến từ Trung Á để chuẩn bị cá nhân. Từ quan điểm của Đông y, thịt cừu ôn nhưng không khô, nóng, sẽ được sử dụng để nuôi dưỡng máu. Vì vậy, mùa đông ăn lượng thích hợp về thịt cừu có thể chiến đấu chống lại hạn hán và lạnh, và tăng sức đề kháng. Giữa thời tiết lạnh Bana, thịt cừu nướng nhâm nhi, nhâm nhi một ly rượu vang từ sự duyên dáng hầm lâu năm Debay, xem sương mù sẽ là một trải nghiệm khó quên trong lòng du khách.

Thăm Ba Na trong những ngày hè nóng nực, bạn sẽ không từ chối một chút bia men taiVuon say rượu giữa Quảng trường Du Dome. Với nhiều loại bia nước ngoài được nhập khẩu và được bảo quản theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, hương vị bia lớn muốn vượt hàng ngàn cây số để châu Âu mới thưởng thức từ xa, có sự hiện diện, một hương vị hấp dẫn.

Du lịch tâm linh

Du-lịch-Sếu-Đỏ-Bà-Nà-Hill1

Nằm trên đỉnh Bà Nà du lịch sinh thái Khu Bana với độ cao gần 1.500 mét, chùa Linh Ứng sở hữu kiến ​​trúc tinh tế, cổ kính, một sân rộng lót bằng đá và gỗ thông ba lá phía trước đặc biệt bên phải của ngôi đền. Đặc biệt, nó còn có một pho tượng Thích Ca Mâu Ni cao 27m uy nghi. Từ Đà Nẵng, vào những ngày nắng, du khách cũng có thể nhìn thấy tượng của màu trắng nổi bật trên nền xanh của Bà Nà – Núi Chúa.

Khoảnh khắc đẹp nhất của tôi

Vào ban đêm, Bana vẫn sôi động, nhộn nhịp bên lửa trại, ca hát ngoài trời hoạt động, trò chơi tập thể … Bầu không khí mà làm cho nó không thể không thưởng thức chính mình, quên tất cả bận rộn, căng thẳng của cuộc sống cuộc sống hàng ngày để tận hưởng niềm vui là gần như vô tận.

Tiết lộ một chút nhé! Buổi tối là thời gian tốt nhất cho bạn và gia đình của bạn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây cầu độc đáo lấp lánh như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn có, đừng bỏ qua những cảnh quan độc đáo cho họ.

Xem thêm : Du lịch Đà Nẵng