Du lịch Đà Nẵng khám phá Bà Nà Hills – Part 1

tour-du-lich-da-nang-tet-duong-lich-1.3

Đến với Đà Nẵng, mơ du lịch mà bỏ qua Bana đồi, sau đó quả thật bạn không tận hưởng tất cả những vẻ đẹp của nơi này.

>> Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu 

Thật! Là như Đà Lạt, Sapa của miền Trung, du khách đến Bà Nà sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi, thác nước … rất ấn tượng, đẹp mắt. Trông rừng nguyên sinh hoang sơ, cây lớn, từng đàn bướm bay, gió thổi hương thơm của các loại vũ khí thoang thoảng của hoa … sẽ cung cấp cho du khách cảm giác phiêu lưu như là nơi đầu tiên thú vị Bồng Lai bị mất trong cảnh quay nào đó.

ba-na-hills
Bà Nà Hills
Creator không chỉ cho Bana lung linh vẻ đẹp, tinh tế với không khí trong lành, bốn mùa trong một ngày, nhưng đưa đến ngọn núi, nơi có nhiều phong cảnh quyến rũ. Bana quanh năm rực rỡ như một khu vườn mùa xuân, ấm áp mơ hồ từ biển, thảm thực vật phong phú, rừng nguyên sinh tươi tốt mà du khách đặc biệt thích thú với cây quý như gỗ đàn hương, cẩm lai, mật ong hoa sen, Zhuo, kim, gỗ gụ lan. Ở độ cao 1,400m, hoa nở tiếp cận ôn đới quanh năm, các hoa cẩm tú cầu hoa hồng tròn trĩnh, phong lan phát triển xung quanh núi đất, rừng lá lớn bụi vạm vỡ mua hoa quả được bảo hiểm với gai nhọn tối mềm mại, vô số cây dương xỉ không bắt nguồn ôm người Xue tiếp tục tăng với rộng lan rộng tán … Tất cả thể hiện một cuộc sống hoang dã dữ dội, đầy sức sống phổ biến ở các vùng núi khác.

Từ trên cao, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ hùng vĩ Tóc Tiên chín tầng dường như thác nước ngoạn mục. Thăm Bana núi non tuyệt đẹp sẽ thấy tất cả như lan rộng chân, từ đồng bằng đến đồi núi Hòa Vang Hoa Cương Trung Hòa, Phước Sơn … Bana cho phép chúng ta đưa vào tầm mắt cảnh quan một khu vực nhỏ biếc nước trong xanh từ Vịnh Nam là lấy nước từ sông Giáng sinh Quá khứ, sông Hàn ở phía Nam đến sông Cu Đê ở phía Bắc, dễ dàng chiêm ngưỡng bán đảo Sơn Trà, tham quan với yên xe mũi Mosaic Door Hải Vân, tham quan thành phố Đà Nẵng lung linh mờ trong đêm.

“Bay” để đặt các cảnh

Hành trình chinh phục thiên nhiên của con người ngày càng lớn và cáp treo Bà Nà một lần nữa chứng minh điều đó, kỷ lục thế giới liên tiếp được tạo ra và bị phá vỡ bởi các chủ sở hữu của nó …

Một tòa nhà – 2 kỷ lục

Không có gì giống như đang ngồi trên cabin ở Ba Na cáp mây xe nửa chừng lơ lửng, nhìn xuống những ngọn núi bao la, thưởng thức phong cảnh của khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà. Ở độ cao gần 1,400m, ngồi trên cáp treo của khách sạn mình chinh phục hai kỷ lục thế giới Guinness cho chiều dài 5.042,62m kỷ lục 1 dài cáp treo dây trên thế giới, có kỷ lục 1.291,81m của sự khác biệt độ cao giữa các trạm xăng và đi đến lớn nhất thế giới. Hệ thống cáp treo hiện đại Bana là việc xây dựng phù hợp với các tiêu chuẩn của hiệp hội cáp treo thế giới với công nghệ Áo – quốc gia hàng đầu thế giới trong công nghệ cáp treo. Tất cả các thiết bị, vật liệu xây dựng, cáp treo được nhập khẩu từ châu Âu với sức chứa 1.500 hành khách / giờ, thời gian đi từ nhà ga đến trạm và đi, hoặc ngược lại là 15 phút ở tốc độ 6m / s.

Tuyến cáp thứ 3 với 4 kỷ lục thế giới mới

Ba xe cáp Na.
tour-du-lich-da-nang-tet-duong-lich-1.3
Để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của du khách, từ ngày 03.29.2013 Công ty Cổ phần Dịch vụ cáp treo Bà Nà đã được phê duyệt các tuyến cáp thứ 3, đưa du khách thẳng từ chân đến đỉnh núi Bà Nà mà không cần thông qua các điểm trung gian tại đồi Vọng Nguyệt. Đây là chiếc xe cáp đã phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới hơn các đường cáp 1 và 2 trước đó với chiều dài 5.771,71m, chênh lệch độ cao giữa đi và đến thiết bị đầu cuối là 1.368,93m. Cụ thể, 86 cabin với công suất 10 người / cabin được thiết kế hở sẽ cung cấp cho du khách những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Tuyến cáp thứ 3 góp phần nâng cao năng lực phục vụ của 2 hệ thống cáp lên đến 3.000 hành khách / giờ. Bây giờ, chiếc xe cáp là một hình ảnh gắn liền với Bà Nà Hills, làm cho nó một điểm đến du lịch nổi tiếng và đất nước là một nhãn hiệu không thể thiếu trên bản đồ du lịch của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Leo núi Train – người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Tuyến cáp kéo du lịch, leo núi gọi là Train sẽ rút ngắn thời gian, khoảng cách đi du lịch đến khu vực vườn Lê Jardin D’Amour, hầm Debay, Tịnh vườn Tam, … từ đó thay thế cho xe nhập trung chuyển hiện hành. Hệ thống mới này có tổng chiều dài 400m, là uy tín của công ty Garaventa Thụy Sĩ hướng dẫn nhà sản xuất để cài đặt và hoạt động. 2 toa xe kéo cáp có tốc độ trung bình 5 m / s. Với công suất 54 hành khách mỗi toa thuốc, mỗi giờ năng lực vận tải có thể lên tới 1080 khách. Xe không chỉ du khách phương thuốc đã xếp hàng đợi, leo núi Tàu cũng mang lại một hành trình khám phá những cảnh quan Bana xác thực, hấp dẫn, hoàn toàn an toàn và phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Le Jardin D’Amour Flower Garden

7 vườn hoa với tổng diện tích 8206 m2, được thiết kế theo phong cách châu Âu tinh tế, ẩn chứa nhiều ý nghĩa của hoa là chiết trung trên thế giới, hứa hẹn đem lại một không gian cổ kính, lãng mạn, hình ảnh phong phú lãng mạn. Mỗi khu vườn sẽ mang lại một sắc thái, trình bày các chủ đề khác nhau – vì vậy du khách khi bước chân vào khuôn viên trường Le Jardin D’Amour là khó để đi ra ngoài mà không có một dạo tham quan đặc biệt hoàn thành vườn hoa sắc nét.

Xem thêm : Kinh nghiệm