Cây cầu tình yêu Đà Nẵng

Cau-tinh-yeu-da-nang-mytour-5

Giấc mơ của nhiều chàng trai và cô gái như những người yêu thích có thể có được với nhau một lần một khóa treo trên cây cầu tình yêu tình yêu huyền thoại trên thế giới. Nhưng hôm nay giấc mơ của ông đã trở thành đơn giản hơn nhiều. Thay vì đi chơi xa, cho đến nay, mùa hè này để tham gia người yêu của mình đến với Đà Nẵng. Pier tình yêu đang chờ đón bạn treo lên các phím để hoàn thiện các tình yêu nồng nhiệt sớm.

>> Điểm đến Đà Nẵng

Cau-tinh-yeu-da-nang-mytour-3

Đà Nẵng là quá tuyệt vời cho bất cứ ai sống ở đó từ cư dân lâu năm cho đến khi khách du lịch mới đến một lần. Nghe câu chuyện về hạnh phúc hạnh phúc Đà Nẵng. Có bất kỳ thành phố thu thuế vượt mục tiêu dân số nên được chia cho những lễ hội tưng bừng, thành phố đã xây dựng nhà vệ sinh mà miễn phí nhưng đẹp như trong các khách sạn lớn, không có thành phố dạy mọi người cách xin lỗi cả trong quá trình xây dựng các công trình công cộng.

>> Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu

Những điều mê hoặc Đà Nẵng vẫn còn nhiều, rất nhiều. Mỗi năm, tôi cũng tranh thủ đến với Đà Nẵng và bất cứ lúc nào cũng nhận ra những thay đổi tích cực thực hiện trong việc hoàn thành các thành phố ngày một đẹp hơn. Gần đây, Đà Nẵng đã hoàn thành một cầu cảng yêu mà nhiều người nghĩ duy nhất của Paris, Melbourne … làm cho người ta rất quan tâm.

Vì vậy, các cặp vợ chồng trẻ trong tình yêu có nhiều địa điểm để đánh dấu cảm xúc của mình. Không chỉ vậy, bắt ở đây cũng như móc khóa mang lại tình bạn, tình yêu gia đình, tình bạn. Đà Nẵng khiến người ta muốn yêu thương và yêu thương nhiều hơn.

kham-pha-canh-dep-da-nang-mytour-4

Yêu cầu nằm trên bờ phía đông của sông Hàn, đơn giản, hòa bình và sự phấn khích trong ánh nắng mặt trời. Vì vậy, lòng sông Hàn bây giờ không chỉ có tình yêu quê hương và sắc đẹp quốc gia và cũng mang lại cảm giác về sự riêng tư đầy ý nghĩa. Mỗi khóa là từng lời thì thầm nhẹ nhàng nhưng mang theo những mong muốn về một tình yêu vĩnh cửu.

Nắng sông Hàn sông Hàn gió tưới tình yêu nơi này và giữ ở Đà Nẵng được bọc cho tình yêu tuyệt vời của cô. Tình yêu nảy nở trong đất Đà Nẵng, được nuôi dưỡng trên đất của thành phố Đà Nẵng và một ngày nào đó hoa, trái cây tươi ngọt.

Ý tưởng về khóa học cầu không phải là mới, nhưng tình yêu không bao giờ cũ và không có nhiều nơi để thực hiện mong muốn của mình. Nên yêu cầu cảng Đà Nẵng vẫn còn mang một ý nghĩa rất thiêng liêng và tinh tế.

Nếu một ai đó không phải là chuẩn bị cho mình những chiếc ổ khóa đáng yêu, thậm chí văn phòng bán vé cũng cung cấp rất nhiều mô hình khác nhau, họa tiết bắt mắt và khắc vẫn còn tên siêu dễ thương. Những ổ khóa không có chìa khóa, vì vậy bạn không cần phải che giấu sự lo lắng của họ ở một nơi nào đó hoặc bị ném xuống sông. Tình yêu của bạn không có ai có thể tách nó.

Cau-tinh-yeu-da-nang-mytour-5

Mặc dù mới đi vào hoạt động một thời gian ngắn nhưng Đà Nẵng bến tàu đã thu hút rất nhiều khách tham quan. Ngày nào cũng có khách đến đây chụp ảnh, treo khóa và nụ cười mãn nguyện.

Hãy tận dụng cơ hội vào mùa hè này và trở thành một trong những người có cơ hội để treo một khóa tình yêu trên cầu sớm. Nếu bạn không có một trong những khác có thể treo một chìa khóa cho người thân, bạn bè và cho chính mình quá. Tình yêu của ông mỗi chuyến đi.

Những người xây dựng cây cầu này là biểu tượng rất ý nhị tạo yêu cây với chùm trái tim của đèn lồng đỏ. Các lồng đèn lồng hình thức rất đáng yêu thông báo “tim trong trái tim”. Yêu nhau và có một vị trí quan trọng trong trái tim anh. Đà Nẵng nhắc nhở bạn để yêu thương và hãy trân trọng yêu của bạn từng phút.

Dự án yêu cầu tàu đã được chỉ ra mắt tháng 12/2014 và đến ngày hôm nay mới chỉ là ngày đầu tiên của tháng đó là cây cầu có mặt trong đất của Đà Nẵng. Nhưng có một điều chắc chắn rằng nó là một trong những điều kỳ diệu nhất mà thành phố này là cho mọi người, đánh giá cao những tình cảm dường như ông rất tin.

Nói về Đà Nẵng được nói với niềm đam mê và sự dịu dàng vô tận. Ở đây, các điểm đến du lịch hấp dẫn nhất của năm 2014. Ở đây, số lượng du khách một kỳ nghỉ với một nửa dân số thành phố nhưng vẫn chào đón một rất nhiệt tình và thân thiện. Cùng Đà Nẵng anh ta dừng lại, Đà Nẵng đang chờ đợi.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang