Cảnh đẹp không thể bỏ xót khi đến Đà Nẵng

da nang

Tôi muốn giới thiệu với các bạn những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng mà đi du lịch ở Đà Nẵng không thể bỏ qua nơi này, nếu đến Đà Nẵng nhưng bỏ qua một điểm đến du lịch là một phần thiếu sót trong chuyến đi tuyệt vời này.

da nang 2

1. Khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa:

Là một khu du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí với các thiết bị hiện đại, du lịch đà nẵng nó có một khí hậu mát mẻ resort điểm đến du lịch quanh năm tại Đà Nẵng Lý tưởng nhất, không chỉ để khám phá không có tầm nhìn tuyệt vời của những ngọn núi ở đây, nhưng bạn cũng có thể trải nghiệm những chiếc xe cáp treo dài nhất và cao nhất thế giới, cùng với các địa điểm vui chơi giải trí được thiết kế dành cho mọi lứa tuổi kết hợp với rất nhiều khu vườn bao gồm cả tình yêu khu vườn, một vườn nho, một cổ tích vườn, .. đặc biệt là trên đầu trang với làng được xây dựng biệt thự theo kiến ​​trúc Pháp rất đẹp và sang trọng , nơi này thực sự là một nơi để đi và khám phá bạn ánh sáng. Chi tiết về các khu nghỉ mát Bà Nà thấy: ở đây.
2. Marble:

Đá cẩm thạch là một ngọn núi rất nổi tiếng hầu như Việt Nam đã biết đến ngọn núi này, cảnh quan núi sở hữu nhiều người đẹp, những hang động bí ẩn và núi đặc biệt sở hữu một hòn đá núi đá cẩm thạch khổng lồ được xem là mang lại nguồn nhưng nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú nhưng nhà nước hiện đang bị cấm tại mỏ đá núi này kê khai khác sẽ bị mất những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.
Ghé thăm Ngũ Hành Sơn, bạn sẽ được đắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của núi tạo ra thông điệp trùng lăn trái tim mình rung động không muốn rời đi. Thông tin chi tiết về Marble Mountain View: ở đây.
3. bán đảo Sơn Trà:

Bán đảo Sơn Trà là nơi rất thích hợp để nghỉ ngơi mà nó sở hữu phong cảnh đẹp, ở đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh ra biển hay đèo Hải Vân và toàn bộ thành phố Đà Nẵng. kinh nghiệm du lịch đà nẵng Bán đảo hiện đã được xây dựng xung quanh các hòn đảo và mộc asphalt đáng kể Resort, nơi những điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến hàng ngày. Không chỉ có cảnh quan đẹp và bạn cũng có thể khám phá các loài động vật quý hiếm như doucs nâu Chà, .. và các điểm tham quan trên bán đảo. Các chi tiết trên bán đảo Sơn Trà thấy: ở đây.
4. Gềnh Pang Đà Nẵng:

Ghềnh Bang, nơi có cảnh quan đẹp, các vách đá được Đấng Tạo Hóa ban tặng rất đẹp, nhưng khi bạn nhìn vào ý tưởng rằng như bàn tay con người có thể đã được bố trí đá để hình khối xếp chồng lên nhau hình trụ đường thẳng, nhưng cách này thực sự là hoàn toàn tự nhiên không có con người tạo nên, vì vậy đây là điểm thu hút chính tại Gềnh Bàng. Thăm Gềnh Bàng bạn tha hồ chụp phong cảnh đẹp như một món quà lưu niệm và sau đó lặn biển, biển san hô tuyệt đẹp ở đây là tại vì vậy bạn có san hô tuyệt đẹp hoặc câu cá giải trí, nơi có rất nhiều cá nhân sống đặt ra câu hỏi rất. Để biết thêm thông tin về Bang Gềnh thấy: ở đây.
5. Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là một ngọn đèo nhưng rất nguy hiểm, nhưng nó là nơi để bạn có thể biết được điểm tuyệt vời nhất của dãy núi hùng vĩ, một khi vượt qua là con đường duy nhất nối liền Quảng Nam và Thừa Thiên Huế, con hẻm núi hẹp và khối lượng giao thông xe cộ nhiêu nên một vấn đề tai nạn thường xuyên, do đó nhà nước đã cho xây dựng đường hầm trên núi để tạo thuận lợi cho việc lưu thông giao thông, đường bộ ngày nay Pass này vào một ai đó qua cước chỉ thỉnh thoảng thấy một vài chiếc xe đi đường này chạy, hầu hết mọi người muốn đến tham quan và thưởng thức phong cảnh ngoạn mục của đèo Hải Vân, đây là rất nhiều điểm thu hút khách du lịch trong nước và nước ngoài đến đây tham quan. Xem chi tiết đèo Hải Vân: đây
6. Bãi Biển Mỹ Khê:

Bãi biển Mỹ Khê, đây là một bãi biển rất đẹp, du lịch Đà Nẵng không có bãi biển Mỹ Khê để bơi, sau đó hãy tiếp tục nhìn như các chuyến đi, sở hữu bãi biển bãi biển cát trắng mịn dài, những bãi biển đẹp như tranh vẽ đã được bình chọn là hành tinh bãi biển thứ sáu quyến rũ nhất, và những bãi biển cát phẳng , cát trắng, sóng biển không mạnh hòa bình, biển rất ấm áp, nơi gần như nhẹ, phía trên có một nghiên cứu bóng dừa thơ mộng bao quanh bờ biển đẹp, nước biển trong xanh, bờ biển bằng phẳng, không lồi lõm nên tắm là rất an toàn ở đây và đặc biệt thích hợp cho các môn thể thao nước, bãi biển mở miễn phí. Xem thêm về Bãi Biển Mỹ Khê: ở đây
7. Chùa Linh Ứng Tự

Chùa Linh Ứng Tự là một ngôi chùa được coi là lớn nhất tại Đà Nẵng, một ngôi chùa linh thiêng, ngôi đền tọa lạc ở một vị trí rất độc đáo lưng vào núi hướng ra biển, ngôi đền nằm ở Bãi Bụt bán đảo Sơn Trà, , rất nhiều Phật tử ở các nước đến đây để thắp hương Đức Phật, cũng thu hút rất nhiều du khách đặc biệt là khách du lịch nước ngoài. Chi tiết Linh Ứng: ở đây.
8. Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn là nơi để tìm thấy rất nhiều nền văn hóa Champa cổ đại được khai quật, thành phố này được coi là một trong những ngày xưa Cham-Pa, hiện nay có rất nhiều bảo tháp được xây dựng trong một thời gian dài nhưng vẫn còn nguyên vẹn. Là những gì giá trị tham quan các đền thờ ở đây có một lịch sử lâu dài từ thế kỷ thứ 4 và các mô hình chạm khắc trên đá rất tinh vi và được cho biết trong những câu chuyện cổ xưa ở nơi này, nếu những gì bạn muốn khám phá và tìm hiểu về các nền văn hóa cổ đại lịch sử nền, đây là một nơi đáng để khám phá.
9. Chợ Cồn

Chợ Cồn  là một thị trường ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, ngai vàng của thị trường này có một lịch sử lâu dài, bây giờ mong đợi nó để được nổi tiếng là bởi thị trường đường bán rất nhiều đồ ăn ngon và khách du lịch doanh thu đa dạng trong và ngoài nước đến đây để thưởng thức , đặc biệt là Việt Nam, Con bây giờ là một địa điểm du lịch có trong lịch trình tour du lịch Đà Nẵng. Để biết thêm thông tin chi tiết cho con mình tại: tại đây.
10. Làng Mỹ Nghệ Non Nước

Làng Non Nước nằm dưới chân núi Ngũ Hành, đây là một làng chuyên làm các sản phẩm trang trí, có nghĩa về cuộc sống, các sản phẩm đá tưởng niệm, với công việc rất phức tạp đang được chế tác bởi bàn tay khéo léo của người thợ thủ công ở đây đã mang lại một tác phẩm độc đáo nghệ thuật mà không đặt trận đấu, trải qua nhiều năm của làng vẫn còn tồn tại qua thời gian sẽ không bị lãng quên. Để xem chi tiết làng điêu khắc đá Non Nước đi: ở đây.
11. Cầu Quay Sông Hàn và Cầu Rồng:

Cầu Quay Sông Hàn và Cầu Rồng là hai cây cầu thu hút nhiều du khách quốc tế và quý khách đến thăm và tham quan, bằng một cây cầu có đặc điểm riêng với kiến ​​trúc độc đáo mà không nơi nào có được

xem thêm : Những địa điểm vui chơi cho trẻ lý tưởng tại Đà Nẵng