Bước xuống động Âm Phủ

Tour Đà Nẵng giá rẻ Vu Lan báo hiệu mùa lễ có nhiều điểm đến thú vị và thú vị. Một trong số đó là địa ngục, chúng tôi đi xuống Hades (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) để không phải xuống 10 tầng địa ngục, mà là cảm thấy từ này mặt đất một nguồn bí ẩn của sự nuôi dưỡng cho sống, để sống tốt hơn, thân thiện hơn và thực tế hơn!

Trong âm phủ

dong-am-phu-ky-bi

Theo lý thuyết âm dương, ngũ hành của dịch vụ kinh doanh, sau đó ở đây là cái rốn của vũ trụ, chơi thiên đường tinh tế hơn và đất. Dãy núi hang động là một thế giới bí ẩn, xa lạ đối với các cấu trúc và các sáng tạo độc đáo của thiên nhiên, hang ngục là một trong những kỳ quan và bí ẩn của cụm núi Ngũ Hành.

Mua vé 15.000 đồng, du khách qua cầu sông Nai Yin Yang Ha dò dẫm bước vào sự xâm nhập của “địa ngục”. Lối đi mờ, sáng nay, vào ban đêm, gió thổi vu trượt vào hang hun hút. Thỉnh thoảng có một vài con dơi rung bám vào vách đá gọi là “chen trời” mà du khách giật mình ớn lạnh!

Giữa trung tâm rộng rãi với một bức tượng của Bồ Tát Địa Tạng Vương là chúa tể của một nơi ấm cúng để ngồi tự hào ngồi như bị phán xét. Đi sâu vào hành động với một loạt để lại một bức tượng bằng đá cẩm thạch của thần tù trắng quản chín tầng, cửa ngục mười hai.
>> Du lịch Vũng Tàu

Cave Hades có hai ngách lớn, đó là lối vào thiên đàng và địa ngục đường. Hades là thế giới của người chết. Ở đây, mọi người sẽ phán xét tội lỗi và cho biết Pluto phạt bản án. Các đội sẽ được tốt để đi đến thiên đường, kẻ ác sẽ bị đày xuống chín tầng địa ngục.

Giam-Kinh-dai

Thiện và ác sẽ không rõ ràng bởi cán cân công lý không bao giờ nhầm lẫn. Dưới âm luật công ty, các linh hồn bất kể ai, sau khi bị xử, trừng phạt, trước khi đầu thai cả cuộc đời để ăn một bát “cháo lú” để quên đi quá khứ …

Có 12 cửa nhà tù phạm pháp luật của 12 thống đốc. Lối vào cửa nhà tù thường hẹp, đôi khi nghiêng bypass, tù xây dựng crescendo tại các tội nhân bị giam giữ. Du khách sẽ thấy những phù điêu, tượng điêu khắc mô tả một cách sống động quỷ “đầu trâu, mặt ngựa” hay quỷ “đầu hổ, gấu mặt” hành quyết, cắt xén những tội ác khủng khiếp như dầu ăn đã thấy hai, cắt lưỡi móc, chặt đầu, mổ bụng, bị bắt poppers ngồi, cột đồng ràng buộc đối với lửa, là chiếc đinh ba (ngạnh chĩa ba) đâm vào bụng … Trong nhấp nháy ánh sáng, mờ, cảm thấy ớn lạnh: Aaron lạc quan thực tế vào địa ngục.

Không gian âm u gây ấn tượng với du khách tham quan.

Trái với sự lạnh lẽo ảm đạm của Hades, “Road to Heaven” sáng dần từ dưới lên trên. Trên đường đi, du khách gặp phải rất nhiều bức tượng, tranh vẽ của thần tiên, Bồ tát như: Bát Tiên, Phật Bà Quan Âm, giáo viên đi kinh Tang Tam Tạng, Phật và cuối cùng gặp Ngọc Hoàng Đế, Tây Hoa mẫu và các vị thần, vị thần và các nàng tiên đầu tiên là khá buồn cười nói , nhảy đặt Elysium.

Cảnh giữa Hades và trời ấn tượng khá mạnh cho du khách, mà du khách thường có nhiều cảm xúc và suy nghĩ khi bước vào nơi này. Dong Am Phu ở Marble với vẻ độc đáo và ngoạn mục với truyền thuyết dân gian, ngày nay đã trở thành điểm tham quan, khám phá sự hấp dẫn của du khách trong nước và nước ngoài đến Non Nước – Ngũ Hành Sơn.

Cũng trong phần mộ, du khách sẽ chứng kiến ​​Phật giáo cổ xưa “Mục Kiền Liên – Thanh đề nghị” một câu chuyện nhân quả đầy đủ của nhân loại, có ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Trong Hades, Cổng lối vào địa ngục của các cửa sổ di động được sắp xếp từ cao đến thấp và phía dưới là địa ngục Avici, bà Thanh Đề bị giam giữ mà gây ra nhiều tội lỗi. Con trai của bà là ông Mục Kiền Liên, một người đàn ông tôn giáo, nhưng do giác ngộ nghiệp mẹ quá nặng nên ông có thể không được giải cứu. Nhưng anh vẫn muốn trau dồi để chuộc lỗi cho mẹ.
Xem thêm: Du lịch Hà Tiên