BẢO TÀNG ĐỒNG ĐÌNH TRÊN ĐỈNH SƠN TRÀ

bao-tang-dong-dinh-da-nang-mytour-2

Du Lịch Đà Nẵng kinh nghiệm đáng nhớ hơn cho các khách mời: một đi bộ quanh công viên ở châu Á, Sightseeing Rồng phun lửa rực sáng, yêu cầu quan điểm tình yêu lấp lánh của sự phản chiếu đèn lồng sông Hàn, hoặc bắt mặt trời trên đỉnh Bàn Cờ. Đà Nẵng là nơi mà, chỉ cần đi và chỉ cần tình yêu nơi này mãi mãi hơn. Có một nơi đáng sống tại các thành phố ở Việt Nam này, mặc dù ít được biết đến, những điều chưa ẩn thú vị: Bảo tàng Đồng Đình, nơi lưu giữ những kỷ niệm cũ giữa núi tự do.

>>Điểm tham quan Đà nẵng

bao-tang-dong-dinh-da-nang-mytour-2

Nằm ở khu vực thượng nguồn Phật, bán đảo Sơn Trà, Bảo tàng Đồng Đình, cũng được biết đến như những câu thơ đầy đủ: Những kỷ niệm Garden. Đó là du lịch văn hóa mới cho du khách, một không gian tái tạo những giá trị cổ xưa sống động kết hợp hài hòa với không gian sinh thái rừng. Đối với những người đi du lịch dnag Đà Nẵng, dự kiến ​​đến thăm các điểm tham quan phổ biến như chùa Linh Ứng, Bãi Bụt, Bãi Rạng, du khách có thể nhìn vào bảo tàng độc đáo này, xem các nền văn hóa kiến ​​trúc sâu, hơi thở nhẹ nhàng của thiên nhiên tự do giữa rừng núi bao la.

Bảo tàng Đồng Đình là kết quả của hơn 40 năm về thu, bộ sưu tập trên con đường làm phim tài liệu truyền hình trên khắp các khu vực đã thu được nhiều quý cổ Giao Đoàn Huy. Nói về tên Đồng Đình, ông giải thích đơn giản là phát triển phổ biến trong các khu rừng quốc gia Sơn Trà cấm. Cây này mọc tự nhiên và được trồng xung quanh khu vực bảo tàng như một tâm điểm cho cảnh quan sinh thái tổng thể và được lấy làm tên “Bảo tàng Đồng Đình.”

Mình đóng cửa dưới cây xanh, bảo tàng cung cấp cho du khách các loài chim rất đơn giản. Khoảng phức tạp đã được cải tạo cây trồng cây bản địa hơn và tóc cắt cỏ mang lại cho du khách một cảm giác ban đầu của sự hài hòa với thiên nhiên xanh. Âm thanh róc rách dòng suối chảy từ Đức Phật, trộn với cá được biết đến trong các hồ quay tại, hiệu ứng sơn tàu biển nhỏ tạo ra sự hài hòa cho không gian ở đây. Những con đường rải sỏi nhỏ chạy xung quanh bên dưới vô số cây cao chót vót. Rải rác trên các bản vá lỗi cỏ có màu đỏ cà ri gà có mào, thân trắng thức ăn nhàn nhã.

Điểm cuối cùng của các làng xung quanh tự nhiên, có một truyền thống nhà vườn trung du xứ Quảng Đông, hiện vật được lưu trữ có niên đại từ 100-2500 của nhiều nền văn hóa khác nhau. Không gian triển lãm được chia thành bốn khu vực chính: Khu trưng bày đồ cổ, tác phẩm nghệ thuật triển lãm, những kỷ niệm về nhà đánh cá làng, triển lãm dân tộc học. Tours tương ứng trên vùng hiển thị, du khách sẽ đi qua từng cung bậc cảm xúc. Lên núi và sau đó trở lại xuống biển, đầy đủ của văn hóa dân tộc thông qua các hiện vật cổ.

>> Xem thêm : Du lịch kết hợp teambuilding

Được biết đến như những kỷ niệm cửa hàng Garden, đồ cổ bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm hai nhà chùm kiểu cổ của nghệ nhân Kim Bồng, với một không gian rất cũ. Các bộ sưu tập đồ cổ ở đây, theo các chủ đề khác nhau, đưa đội khách khám phá từng giai đoạn, mỗi nền văn minh và văn hóa trên khắp đất nước rên niên. Đó là bộ sưu tập văn hóa Sa Huỳnh với một số mẫu bạn thích lá hình hoa tai liễu (đá) và vòng đeo tay chân (đá) lần đầu tiên được tìm thấy ở Việt Nam; Champa bộ sưu tập gốm sứ, đồ gốm cổ được tìm thấy trong đất của Trà Kiệu (Duy Xuyên, Quảng Nam) hoặc Go Sanh (Bình Định), các bộ sưu tập gốm sứ thương mại.

Lịch sử không phải là chỉ là cái gì cổ xưa, mà là phản ánh một giai đoạn quốc gia. Các bộ sưu tập gốm với đủ loại, hẹn hò cho thấy một giai đoạn của sự thịnh vượng của nước ta. Điều đặc biệt và làm cho các kiến ​​trúc độc đáo của bảo tàng với nhà vườn đồi, giữa nằm lọt thỏm trong vùng hoang dã. Hiện đại nhưng vẫn không mất đi những tính năng độc đáo và hài hòa với thiên nhiên, được sao chép địa hình nguyên thủy của đất.

bao-tang-dong-dinh-da-nang-mytour-7

Tùy thuộc vào địa hình của khu đất, ba phòng của ngôi nhà được xây dựng cho phù hợp. Những tảng đá lớn đã được đưa vào trưng bày trong nhà, như một sự hiện diện tự nhiên trong các tác phẩm của bàn tay của người đàn ông nhân tạo. Tại đây, du khách sẽ bước vào thế giới của màu sắc, với các tác phẩm nghệ thuật được tạo họa sĩ khác nhau. Đó có thể là bức tranh chỉ có màu đen và trắng, nhưng nó phản ánh tất cả các màu sắc rực rỡ khác nhau của cuộc sống. Hoặc những tranh cãi liên quan đến các mặt nạ, là một sự pha trộn độc đáo giữa hội họa và điêu khắc.

Memories trôi dạt vào các làng chài, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh hình ảnh của làng chài Chàm cổ, cuộc sống hàng ngày liên quan đến các đại dương rộng lớn, những trở ngại và cuộc sống yên bình phía sau của năm quanh vị mặn của biển. Điều gì là đặc biệt về cuộc triển lãm này, là sự hài hòa với thiên nhiên núi của bán đảo Sơn Trà. Một ngôi làng đánh cá nhỏ ở vùng núi, quả là một cái gì đó mà ít người nghĩ đến.

Ngoài ra, đối với những người yêu thích hàng ngàn hiện đại của Tây Nguyên, có thể được tìm thấy ở đây, để chiêm ngưỡng bộ sưu tập dân tộc học, kết quả của những năm đi khắp đồng bằng núi lớn, cùng làng để tìm hiểu nền văn hóa của người dân ở đó.

Xem thêm :  Du lịch Đà lạt