Bán đảo Sơn Trà

ban-dao-s_635655495403643062

Được mệnh danh là khu rừng duy nhất ở Việt Nam, nằm ở trung tâm của thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà là giống như viên ngọc quý của Đà Nẵng khi diện tích 4.439ha, đỉnh cao nhất là 696m, nơi rộng nhất khoảng 6km dọc theo chu vi khoảng 50 km. Sẽ tiếc cho bạn nếu bạn thích đi du lịch đến Đà Nẵng mà bỏ qua một nơi tuyệt vời như thế này.

>>  Du lịch Đà Lạt 

Với độ cao 693 m so với mực nước biển, đứng trên đỉnh Sơn Trà du khách có thể tận hưởng những làn gió tươi mát từ biển thổi vào không gian cây xanh um tùm in bóng. Từ đây bạn cũng có thể phóng tầm mắt xa quét cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của thành phố Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà – Núi Chúa.

ban-dao-son-tra1
Bán đảo Sơn Trà có vẻ đẹp mà mang một tính chất rất giống Ba Na Hills. Nhưng đó là những điểm thu hút du lịch phổ biến nhất phổ biến đã trở thành thứ hai tại Đà Nẵng đầu.
Nhờ những hình dạng đặc biệt của bán đảo rất nhiều người so sánh như một cây nấm, đầu nấm là núi Sơn Trà, thân nấm là một bãi biển cát vàng tuyệt đẹp. Sơn Trà 3 ngọn núi nổi tiếng, người dân dựa vào thành đá vôi mà gọi tên thú vị:

>> Kinh nghiệm 

Lighthouse Đông Nam bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng là công nghệ nén hình ảnh được gọi là Hòn Cặp; Tây đứng như của tôi gọi là diều lửa hawk Mines; Ngọn núi phía Bắc, như cổ ngựa gọi là Old Ngựa, … Qua thời gian, bán đảo Sơn Trà và núi Hải Vân đưa vào vùng biển đẹp như quyến rũ như Vũng Tiên Sa Vũng Thùng, Vũng Hàn, vịnh Đà Nẵng, ..

ban-dao-s_635655495403643062

Thoát qua không khí hoang sơ, rộng rãi thoáng mát, đi bộ trên các cạnh của đường tiếp giáp với hàng chục km bờ biển dài với cát vàng sạch mịn màng làn sóng cuốn theo pat, tạo cho du khách những cảm xúc mới mê hoặc.

Bán đảo Sơn Trà, du khách có thể trải nghiệm nhiều cảm xúc từ rừng đến biển
Bán đảo Sơn Trà, sở hữu 289 loài thực vật bậc cao thuộc 217 chi, 90 họ, trong đó loài đặc hữu của bán đảo Đông Dương, mà ngày nay chỉ được tìm thấy ở Sơn Trà như cây dầu lá bóng, chai cây.
Về động vật, đây là nơi quần tụ của các anh chị em họ khỉ. Hiện nay khoảng 400 Sơn Trà Chà khỉ lá và nhiều loài khỉ đuôi dài, gà tiền mặt đỏ, những động vật quý hiếm đang bị đe dọa như họ đã được ghi danh trong sách đỏ.

Xung quanh bán đảo Sơn Trà là tuyệt đẹp bờ biển vòng cung với những bãi biển như Tiên Sa, bãi Đá Đen Rạng, Bãi Bụt, Bãi Ratings bãi Đa, South Beach, North Beach, Bãi biển, bãi biển Trẹm. Foothills biển sâu, hình thành các vùng rạn san hô quý hiếm, đa dạng loài.
Thăm Sơn Trà, du khách có thể chỉ lên rừng, xuống biển trong khi tham gia một loạt các tour du lịch trên đất Sơn Trà khám phá, khám phá những khu rừng nhiệt đới ở trung tâm của thành phố trẻ, tham quan Đà Nẵng – Sơn Helicopter Trà, trực tuyến ” Không gian Xanh “… và tham gia các tour du lịch dưới nước của các ngư dân như câu cá, lặn ngắm san hô …

Xem thêm : Trò chơi Teambuilding