Thưởng thức bánh xèo nức tiếng Đà Nẵng

banh xeo

Gia đình hơn 30 năm làm cho một bánh sống làm con hẻm nhỏ giữa luôn nhộn nhịp của thành phố Đà Nẵng bằng phương pháp thực khách tứ.

Truy cập vào “hầu hết các thành phố dễ sống ở Việt Nam”, nếu bạn yêu cầu “nâng” của những món ăn ngon để thử bánh kếp chắc chắn cô điều dưỡng. Mặc dù nhà hàng được ẩn sâu trong con hẻm trên đường Hoàng Diệu, người dân thành phố dành riêng chỉ để bạn trong người.

>> Bún chả cá đậm tình người Đà Nẵng

Bánh rán là những món ăn phổ biến trong các gia đình trung ương, là một món ăn tuyệt vời, nhưng có đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho bữa ăn. Nó xuất phát từ nấu ăn cho gia đình, từng bước đưa các món ăn cô Hỗ trợ góc, ngồi xuống tải của mình bánh cho khách. Nhiều người đã kéo dài gánh nặng đường phố này trong nhiều thập kỷ, chứng kiến bánh nhỏ trở thành thương hiệu của ẩm thực Đà Nẵng, di chuyển vào các con hẻm với không gian rộng rãi hơn. Nhà bếp luôn luôn bận rộn. Các lò than lửa liên tục bằng cách thanh hiếm khi đông đúc.

Thực khách có thể theo dõi bao bánh, đổ một lớp đầu tiên thông qua chảo bột tráng, tôm, thịt, giá bánh mì lên trên và chờ đợi đến lượt vàng, sau đó gấp đôi lại bánh xe. Bột Quang Nam xay gạo, trộn một nhúm bột nghệ nên được ươm vàng cho mắt. Mùi bột thơm vẫn còn khi nấu nướng trên lửa than, và cũng có bánh xốp hơn khi sử dụng bếp gas tại nhà. lớp vỏ giòn, bên trong là một nền báo chí nóng mềm, mỗi hương thân giá hấp dẫn.

banh xeo

điểm độc đáo của bánh xèo ở đây là cạnh lớp vỏ bên ngoài với trứng, dứa và ngày. Khi ăn, thực khách lấy một miếng bao gồm cả da người và sau đó cuốn với bánh tráng, rau diếp, dưa chuột, chuối xanh, húng quế, đu đủ xà lách, đặt trong súp truyền thống bát. tôm tươi mỗi uể oải, không thịt bò khô, giá giòn ngọt kết hợp với các loại rau xanh món ăn mà không chán. Đặc biệt, các món súp ở đây là nếm của bạn rất chuẩn, thậm chí nhiều khách hàng cho các nước mới đó là những gì buộc họ phải quay lại một cửa hàng thứ hai.

>>> Da Nang

Nem lụi chút chút về tính nhất quán so với 5.000 đồng / chiếc, khách hàng thường gọi cái gì đó hàng chục lần. Có mì cửa hàng me nước sốt thịt nướng 25.000 đồng / bát, giá thịt bò vỏ bọc lá 80.000 đồng / dia.Ba dưỡng đứng trong bếp với con gái của cô cũng đã đến tuổi trung niên.

Nhưng con cháu huy động trong bán hàng cùng với nhân viên tổng cộng hơn 30 người, cửa hàng bánh trong hẻm vẫn đang đấu tranh để phục vụ chu đáo cho khách du lịch của buổi tối. Khách hàng thường phải chờ đợi, ngồi ghép diễn ra hoặc quốc gia tự của họ. Do đó, một cửa hàng bánh chuyến đi trong ngày, bạn có thể tránh những bất tiện đề cập ở trên. Bar mở cửa từ 9 giờ sáng đến khoảng 22h mỗi ngày.

Xem thêm: ẩm thực