Ốc hút – món ngon Đà Nẵng

ốc hút

Ốc hút Đà Nẵng – thực khách thường món ngon Đà Nẵng hấp dẫn tất cả.

Ốc là món ăn quen thuộc đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Nếu có dịp đi du lịch đến Đà Nẵng, trong bất cứ mùa nào của các du khách trong năm cũng có thể thưởng thức món ăn ngon ở Đà Nẵng vô cùng đặc biệt.

Nhà hàng và khách sạn

ốc hút
Đà Nẵng là một ốc mút món ăn dân dã của người dân nơi đây. Vít món ăn Đà Nẵng hút tên ớt của món ăn chiên ốc. Gạo ốc sên, ốc sên, ốc … mang lại cay đắng ngâm, rửa sạch và để ráo nước chờ đợi, đem xào với ớt, gia vị, công thức không có gì đặc biệt nhưng chúng ngon. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, du lịch đến vùng đất của du khách nổi tiếng không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Đà giáo xứ này. Trong mọi cách các cửa hàng vỉa hè la lê với người thân, bạn bè, ốc bằng cách hút thuốc tay, ăn uống như anh hít mạnh khi cay, thêm điểm danh và sau đó chấm chua cay ốc nước mặn là thực sự thích.

Một điều đặc biệt khiến sức hấp dẫn để hút món ốc Đà Nẵng mà hương vị rất thấm, nước giải khát và các đặc tính thơm gừng sả. Mỗi con ốc nhỏ để cắt đuôi để hút dễ dàng, đôi khi chúng tôi bắt được cay, ngọt, chua ít đu đủ xanh. Những cùng với hơn một chút sau đó cuộn bởi những gì. Kèm theo một đĩa ốc là ít cuộn nướng với một cốc nhỏ nước sốt. Thường được phục vụ với bánh tráng với ốc nước. Ngọt, canh mặn cộng với thịt, bánh tráng giòn mà khiến ông chỉ mang lại cách mọi người thèm muốn.

du lich he

Khi đi du lịch tour du lịch cho khách du lịch Trung Đà Nẵng nên một lần thưởng thức món ăn ngon nổi tiếng – ốc hút Đà Nẵng với đặc điểm nhận thức của các món ăn nổi tiếng của điểm du lịch này. Để thưởng thức món ốc ngon Đà Nẵng hút nó, bạn có thể đi đến những địa chỉ nổi tiếng dưới đây:

1. Xây dựng Suite cửa hút thuốc saucer – đối diện sân vận động trên đường 2/9 chiếc đĩa bay. Trong đó có 2 con ốc ở đây và vít mail ốc, giá khoảng từ 20.000 đồng đến 25.000 nghìn.
2. Làng yaua – Tọa lạc trong một con hẻm ẩn dưới chân cầu Trần Thị Lý. Vít hút thuốc ở đây rất đa dạng từ ốc, ốc đá, móng tay … và đang xây dựng chế biến tinh vi.

3. Quan Hà Côn Cô tòa nhà – cửa hàng nằm trên một ngã tư góc vỉa hè Ông Ích Khiêm, Hùng Vương (350-352 Ông Ích Khiêm), ngay trước mặt của ngân hàng Western Bank. chỉ bán buổi tối, cửa hàng từ 6 rưỡi, 19:00 trở đi .. Giá cả tại các cửa hàng khá mềm so với các cửa hàng trung tâm thành phố, một tấm lớn 25.000 đồng đến 30.000 đồng loạt, đủ cho 2 người ăn.

4. Bắc An ninh Mỹ cửa hàng kem – chỉ để 7000, bạn có ốc ngã ba khói thơm phải, sốt nóng. bơ kem bán cả ngày cho đến 5 giờ chiều, và tờ báo bán thực tế chỉ vào buổi chiều từ 3 giờ chiều đến khoảng 6 giờ, do đó làm cho lưu ý thời gian khi bạn muốn ăn nhẹ.

5.Ốc hút Cây Bàng tòa nhà hàng – nằm tại số 59 Ông Ích Đường, huyện Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng (gần THPT Hòa Vang) là mở 17:00-22:00 dem.Mot đĩa ốc mút đầy gò Đà Nẵng, giá hot 25.000 đồng

Xem thêm: Điểm đến thú vị dành cho dân phượt ở Đà Nẵng