Những món ăn khó bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Oc-hut

Để Đà Nẵng, bạn sẽ không chỉ đắm mình trong làn nước trong xanh với những bãi biển đẹp, khám phá những người đẹp văn hóa độc đáo của Quang, bạn còn được thưởng thức món ăn đặc sản ngon mà thưởng thức chỉ cá nhân bạn mới cảm nhận được hương vị thật sự. Dưới đây là những món ăn ngon mà bạn không bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

>>Ẩm thực
mi Quang
mi Quang
Có lẽ nó được gọi là luật pháp nhất khi nói đến các bếp Quang, Quang mì làm từ gạo, nhưng với một hương vị riêng biệt của bài trình bày. Bát đầu tiên trên một loạt các loại rau tươi, mì ống và tiếp theo là nước Chan, sau đó thêm hành tây, rau mùi, bơ đậu phộng lây lan. Món súp mật độ tôm và vật liệu nghiền đặc trưng vừa đủ chất béo, chất béo, ngọt. Giá của một bát 15,000-25,000 đồng.
Trang Bánh cuốn thịt heo
cuộn cuộn thịt lợn
Đây vai trò nông thôn với hương vị khó quên do sự lựa chọn của nguyên liệu. Bánh tráng là một loại sương, gạo thơm. Chọn thịt heo ngon, luộc và ngâm trong nồi nước sốt, và dẻo thịt, phần mỡ, thịt trắng sau khi tranh chấp, bao bì mềm. Nếu có cơ hội thành phố Đà Nẵng, không có cơ hội để làm cho món ăn ngon tại nhà hàng sành ăn (hệ thống nhà Trần, quần …) hoặc các quán cà phê vỉa hè, nó rất thích bỏ lỡ Côn, Hàn … giá thị trường dao động từ 50.000 đến 80, 000 cổ phiếu.
Bánh Bèo
bánh bẩn
Đà Nẵng bánh bẩn thường được đổ vào cốc gần đây. Nhân viên bao gồm thịt xông khói, bóc vỏ tôm, nấm, hành lá đầu tiên, một chút gia vị và màu sắc của các nước. Khi bánh chín bẩn chế biến tiếp thành nhân viên dán, Chan trộn chút nước mắm, rắc hành tây, đậu phộng rồi. Một phần bánh bẩn để một bát thức ăn khoảng 20.000.

Oc-hut
túp lều oc
vít hút thuốc
Vít hút thuốc, được gọi là người của món ăn dân dã Đà Nẵng riêng chiên ốc với sả. Trước ốc xào rèn của cả hai bên, trong khi thưởng thức chỉ một chút hút miệng đúng thịt ốc has’m chỉ cảm thấy chất béo, ăn xoài và đu đủ ngâm chua cay. Ăn như anh ngửi đặc cay của món ăn sẽ làm cho kinh nghiệm không thể nào quên Da của bạn. Nhìn vào các quán vỉa hè bán đồ ăn muộn vào ban đêm hoặc hải sản nhà hàng gần bãi biển, hút một chi phí đĩa thực khoảng 20,000-30,000 đồng.

Ốc hút – món ngon Đà Nẵng

Mit tron
hỗn hợp Mit
Món này rất quen thuộc với những người trẻ của thành phố Đà Nẵng. Mít là hỗn hợp thịt và ngọt của mít non, da heo giòn, thêm hương vị bơ đậu phộng, hơi cay củ hành tây và ớt, rau thơm … tất cả hương vị hấp dẫn. Một hỗn hợp của đĩa có giá trị mít 10,000-20,000 đồng.
cá khô chiên chua ngọt
cá chua ngọt nướng
Đà Nẵng vùng nước các món ăn hải sản ngon, đặc biệt là các món cá. Dài cá, sấy khô là một món ăn dân tộc của cư dân ven biển. Cay cá khô chiên, cá khô hay hương vị ngọt và chua rang có chứa muối biển. Giá là 25.000 đồng một đĩa cá mập khô.
Chip Chip khuấy cay
Cay chip chip chiên
hải sản này là ngon, rẻ và rất đặc trưng của Đà Nẵng. Ngoài hấp, xào chirp cay cũng là thực tế phổ biến. Nếm chirp ngọt ngào của mùi hăng của cộng sả, ớt cay, gia vị đẹp đã thử một món ăn nào đó, trong khi ở Đà Nẵng. Món này được bán tại tất cả các nhà hàng hải sản, đẩy giá 25,000-30,000 đồng.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4