Du lịch Đà Nẵng thưởng thức đặc sản dong biển Mỹ Khê

mon-ngon-tu-rong-bien

Mỹ Specialty Khe- rong biển Du Lịch Đà Nẵng. Rong biển từ lâu đã được biết đến đó là đặc sản hiếm có giá trị dinh dưỡng là rất cao, đó là một món quà ban tặng cho đại dương vô giá của con người. Với vị trí địa lý thuận lợi giáp biển, Đà Nẵng là nơi khai thác khoáng sản và nguồn lợi thủy hải sản phong phú và đa dạng, là những nguồn không thể thiếu của rong biển tại bãi biển Mỹ Khê.

Chọn hải sản tươi sống khi đi du lịch trong năm 2015 biển mùa hè
Đặc sản rong biển Khê
rong-bien-my-khe
Rong biển Mỹ Khê đã trở thành một đặc sản thương hiệu nhiều khách biết khi đi du lịch đến Đà Nẵng. Khe rong biển của tôi có một hình dạng thuôn dài, màu đen. Khi ngâm trong tảo biển nước sẽ nở “máy bay ném bom” và chuyển sang màu xanh bóc vỏ.

Từ rong biển, nó có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau và các món ăn được làm từ rong biển trở thành những loại thực phẩm là người đàn ông rất phổ biến. Rong biển có thể được chế biến thành rất nhiều món ăn từ súp, hầm xương, tôm chiên, thịt chiên, salad, salad, nước sốt đậu hũ … để nấu chè, nấu thạch đang có. Vị ngọt tự nhiên của nước ngọt của rong biển trộn với thịt nước dùng chưa có một trận đấu. Ngoài ra, cũng là rong biển mặn ướp lạnh để giữ tươi, nấu chín như nước làm mát tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức.

Các món ngon dinh dưỡng từ rong biển
mon-ngon-tu-rong-bien
Mỹ Khê Rong biển chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi như cơ thể chất xơ, protein, carbohydrate và các vitamin, khoáng chất … Theo nghiên cứu này, nồng độ của sắc tố trong rong biển A cao hơn so với cà rốt 3 lần, vitamin B2 cao hơn 4 lần so với lượng canxi và trứng và cao hơn 3 lần so với sữa bò, … Ngoài ra, các đường được tìm thấy trong rong biển là ít calo, có thể giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hệ tiêu hóa tốt và nhanh chóng loại bỏ tất cả các dư lượng ở lại trong ruột. Trong thành phần rong biển màu mỡ Clement, là một thành phần không thể thiếu của tuyến giáp, tác dụng khử trùng, điều hòa tuần hoàn máu và loại bỏ các mảnh vỡ được tìm thấy trong cơ thể, giúp cơ thể phát triển.

Rong biển khô – quà tặng du lịch Đà Nẵng
Với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe mà rong biển Mỹ Khê ngày càng khẳng định sự đa dạng văn hóa ẩm thực hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng. Hãy đến thăm Đà Nẵng tours rẻ, rong biển Khê không thể thiếu trong giỏ đưa cho người thân và bạn bè của du khách.

Xem thêm : Du lịch miền Tây