Địa điểm thưởng thức đặc sản Đà Nẵng

bun

Du khách du lịch Đà Nẵng không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng ở đây. Dưới đây chúng tôi đề nghị các vị trí sau cho bữa ăn tối khi đi du lịch đến Đà Nẵng.

>>> kinh nghiem du lich da nang
1. Nam bánh lọc gói bẩn ít RAM

Đây là nổi tiếng bánh bánh Đà Nẵng của vật liệu này mộc mạc nhưng xử lý cực kỳ tinh vi làm cho hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho du khách lần đầu tiên thử bánh này. Nếu bánh mì là bánh hình chữ nhật Nam được bọc trong lớp lá đặc trưng của rong biển xanh, bánh bột lọc mỗi bộ gồm nhỏ tôm đỏ au người trông rất hấp dẫn. Đặc biệt, việc điều chỉnh các bánh của đất mịn bao phủ bởi bát nhỏ và cạn, như sữa hấp là màu trắng, rất mềm và thơm.

Đối với Đà Nẵng, bạn có thể thưởng thức bánh ngon, nóng này ở bất cứ con phố nào hoặc hẻm.

Địa chỉ gợi ý

Nguyễn Chí Thanh: 2 cửa hàng trên đường và trên đường, mà cũng là nhà hàng ngon.
Hoàng Văn Thụ (em bé).
Trần Cao Vân (đất bán bánh chỉ vào sáng 6-9h) chống lại nhà máy duog chất sắt.
Cửa hàng nhỏ trên đường Nguyễn Du: siêu rẻ, gần Nguyễn Khuyến, chủ nhà còng tay.
Ngoài ra còn có rất nhiều thị trường có thể ăn: Rượu hoặc thị trường Hàn Quốc

bun

2. Bún thịt nướng Đà Nẵng

Đà Nẵng nướng bun bun cha khác biệt ở miền Bắc là không giống với mì sốt BBQ nam phục vụ với độ pha loãng. Đà Nẵng nướng bánh được ăn kèm với một loại rất đặc biệt của gan lợn đất nước luộc, đậu nành và nhiều loại vật liệu khác.

>>> Bún chả cá – Đượm tình Đà Nẵng

Địa chỉ

Cô dưỡng Kiệt 11 Hoàng Diệu, Thành phố Đà Nẵng: nước tương 1 không hai. Nhưng các cửa hàng trong hẻm một chút chặt chẽ. Trong hẻm núi còn có nhiều nhà hàng phải chú ý theo dòng ẩn dật nghiêm ngặt với “ba dòng” bên ngoài thịt nướng bun cũng crepes rất ngon.
Quan Bá Ngọc, nhiều chi nhánh: Yên Bay, Pasteur, Đà. Nơi này giống ngon và chất béo.
Trai Đông Ba Da (cửa hàng này không có bánh xèo) rau ngon, thịt và ngon. Rẻ hơn bà Ngọc.
Bà Xuân (siêu thị). Có quá nhiều mì sốt, cũng ngon. Roma đã nghe tin đồn quét cải cách min ram mà không nếm vị trí.

3. Mam Bun

Đà Nẵng gần Bun mam món cá được chuẩn bị bởi vợ của cá cơm sốt loại ngon nổi tiếng ở vùng đất này. Cá cơm muối được muối nấu chín kỹ, lọc nước sốt ở vị trí của người dân thành phố chuẩn bị để trở thành món ăn ngon nước sốt gia vị hoàn hảo.

Địa chỉ thưởng thức ngon 4 món đặc sản của Đà Nẵng
Nước sốt mì ngọt nổi tiếng từ nước mắm ngon
Nó trông rất khác nhau từ quảng trường chợ nhộn nhịp truyền thống.

Địa chỉ

Cô Vela (Lê Duẩn): bún mắm cuộn nem nướng, cú cá ngon, húp húp sau đó đã có. Đây là một chút cao hơn mức 1 xíu vì Sa cửa hàng đàng hoàng nhưng sạch sẽ.
Bà Lê (ở góc đường Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hoàng với) nấu mì sốt thịt rán nem tai mui xe, mà đã không bị mất nước sốt Vela ngon của nó.
Cô ngã ba Trần Bình Trọng cá mập Ngô Gia Tự: chả nem bun tai mui xe. Cửa hàng này MAM không ngon cho lắm nhưng có cuộn chiên tuyệt vời của chất béo. Hostess rất chi là tốt bụng, vui lòng bấm vào rau quả là luôn luôn rất nhiều lộn xộn
Quan không nhớ tên của Trần Kế Xương: Bún mắm cuộn nem nướng mui xe nghe một cái gì đó. Giá cả cũng phải chăng khoảng 5K / container (giá cũ dài). Nếu họ có thể ăn hỗn hợp câu hỏi hơn 1 năm 2000 gì đó. Fat báo chí của mình ở đây như cá mập.

4. My Quang

Giống mì Phổ Quang không thích mì Hà Nội, Huế trong đó sẽ có nước dùng hương vị mạnh (nước dùng), và mùi thơm của rau mùi và đậu phộng giống như thịt và thơm ngon …

Địa chỉ

155 Diện tích Quan Bà Trưng Nữ Vương
Pasta Quang Ba Mua
– Văn phòng: 95A Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
– Lắp đặt 1: 16 Dung Đặng Khánh Hòa, Đà Nẵng
– Lắp đặt 2: 229 Ông Ích Đường, Đà Nẵng
– Lắp đặt 3: 169K Trương Nữ Vương, Đà Nẵng
– Lắp đặt 4: 71 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng
– Điện thoại: 0905 005 773

Tầng trên là hướng bốn món ăn đặc sản nổi tiếng mà du khách không thể bỏ lỡ khi đi du lịch đến Đà Nẵng. Bỏ tiền túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến đi tiếp theo.
Xem thêm: tour du lịch