Đà nẵng-nét đặc sắc của ẩm thực miền trung

bê thui

Đà Nẵng được gọi là thành phố dễ sống nhất ở Việt Nam và cũng là một thành phố du lịch nổi tiếng, cũng được biết đến với nhà bếp dải miền Trung giàu nhất.

>>Ẩm thực

Đà Nẵng Những cùng cảm giác muốn quay trở lại đây một lần nữa. Lý do tại sao thành phố ven biển này thu hút du khách đến đây? Đi bộ trên đường phố, thưởng thức không khí trong lành để cảm nhận được lòng tốt của một thành phố du lịch lý tưởng, du khách được “bám vào chân” của nhiều nhà bếp hấp dẫn. Đặc biệt là giá của chúng tôi là “thỏa đáng”.

lợn giấy gạo
Gạo giấy cuộn thịt lợn đã trở thành thương hiệu riêng của Đà Nẵng và đang trở thành phổ biến hơn. Đột nhiên, món ăn hấp dẫn của chúng tôi bằng tổng thể của nhiều thực phẩm tươi sống đầy màu sắc. Hãy xử lý yêu cầu, nhưng các món ăn cầu kỳ phải nhanh nhẹn cẩn thận trong việc lựa chọn vật liệu.

bê thui

Trắng mềm mì ướt mì mỏng cuộn gần Hà Nội kết hợp với bánh tráng mềm mềm. Tiếp theo, chỉ có mông thịt lợn hoặc một phần vai lựa chọn. Chỉ cần chọn các đầu bếp nặng khoảng 50 con kg đến 70 kg. Thịt được hấp để giữ được độ béo ngọt. Rau xanh là một thành phần thiết yếu trong nhà bếp này. Đồng tấm, chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều món ăn quen thuộc như rau xà lách, diếp cá, húng quế, hành lá và thân cây, rau đắng, một vài giá đỗ, bào mỏng hoa chuối thái sợi dưa chuột, chuối. .. Tất cả mọi thứ là một chút, một chút với nhau như một vườn hoa nở.

Các nguyên liệu được bọc trong một cuốn sách PHONG PHÚ
Gạo giấy cuộn với thịt lợn ăn luôn đi cùng rất nhiều rau sống.

Linh hồn của món ăn nước sốt gia vị. các loại thảo mộc thơm và các trò chơi, là cầu nối để liên kết các thành phần với nhau với một đối tác. Đảo ngược vai trò lái xe đến đón một miếng thịt heo, kết hợp các thành phần, sách gói thành từng miếng và đặt trong một bát nước sốt dễ thương ngọt, nhai từ từ để cảm nhận hương vị đặc biệt này.

Ốc hút – món ngon Đà Nẵng

bê cầu nguyện
Có thể tạo ra tất cả các loài động vật chỉ ngon món thịt bê. Trong cau Mông, ngày trước, người ta bê bít tết với dâu tây gỗ thui thật ngọt ngào; khi thui biết cách làm thế nào vừa đủ nêm lửa trên cả bê và chín chín tới trung bình. Bây giờ tất cả mọi người với than củi nhưng thui miếng bê bê thui cau Mông vẫn còn là một danh sách truyền tải bất kỳ món ngon thiệt hại.

cau mong o được thui Đà Nẵng
mong muốn thịt bê.

Thui thịt bê ngon với hoa hồng đỏ, nhưng không phải sống mà không có rơm vàng da khô, mềm mại và không hút thuốc. Điều này đặc biệt mong muốn thịt nai.

ngon Bê o da Nẵng
Thịt nai ngon trên bàn

Bê ăn rau sống cau Mông cùng loại của nước sông nước (tía tô, húng quế, rau diếp, em bé, khế chua, chuối, xắt lát mỏng, húng quế, lá bay, giá cả …) trên giấy gạo nước mắm cá cơm mỏng. Du khách có thể thịt bắp, thịt xông khói, giăm bông, gọi da … nếu bạn muốn. Ngoài ra, các cửa hàng cũng bán vật phẩm khác từ thịt bê cau Móng: rối loạn, gân, xương, bún tái …

Xem thêm:Du lich nha trang le 30-4