Bún chả cá – Đượm tình Đà Nẵng

bun

Hơn nữa tráng thịt heo, gỏi cá Nam Ô, bánh Túy Loan, các món bún bánh cá chiên tại Đà Nẵng đã trở nên đặc biệt dài “thương hiệu” của thành phố. Hoặc là một người lạ hoặc người dân địa phương, mì chả cá ngon bao giờ tại Đà Nẵng quá, lạ nhưng quen thuộc.

>>> tour da nang

Thường xảy ra khi mọi người thưởng thức súp cá bóng mì tại Đà Nẵng như nhìn thấy hình ảnh đơn giản, tình yêu của một món ăn truyền thống, phổ biến ở một số địa phương; lạ gặp một hương vị cho những người khác bằng cách chế biến Đà Nẵng tay.

bun

Bóng cá phở điển hình ở Đà Nẵng, không chỉ trong quá mặn mà vùng cát nóng cay của trung ương, mà còn là một sự kết hợp hài hòa của mì, cá chiên, nước nhưn (cá nhân) và tất cả các rau sống. Để duy trì hương vị đã có nhiều thế hệ, các đầu bếp phải đảm bảo nguyên tắc công đoạn xử lý riêng biệt.

Thơm ngon linh hoạt: Đầu tiên dựa vào lúa gạo mì gạo ba yếu tố với nhau. Trước khi nấu mì, bột gạo ngâm ít nhất là hai đêm. Trong bụi ổn định, thường xuyên thay nước để giúp mì trong một thời gian mới và không đặc biệt mì, chua.

Nướng cuộn sân khấu cũng là rất quan trọng. Tại Đà Nẵng, các đầu bếp thường chọn những con cá bay, barracudas, cá mòi, cá, lửa, cá rựa, cá thu, toàn bộ, mà tham gia nạo thịt trắng ướp với hạt tiêu, muối, đường rất cảm động. Đừng quên bổ sung thêm một số hành lá xắt nhỏ. Sau khi thịt cá trộn với gia vị, được quét cho đẹp, cũng sau đó nhấp vào hình tròn hoặc hình trụ lăn bánh dọc. Những ổ bánh mì được thực hiện, lát hoặc hấp và sau đó chiên hương vị.

>>> 5 đặc sản nên mua làm quà khi du lịch Đà Nẵng

Một bát mì cá bóng nói chung là hai loại cuộn. Cá chiên và chả cá hấp để làm phong phú thêm hương vị của món ăn được chiên.

Nó được đặc biệt hấp dẫn đối với những người ăn bát mì có nhưn nước. Người chọn cá, tất cả nguồn gốc biển xanh như cá ngừ, cá thu, … làm tốt, để ráo, cắt từng lát vừa ăn.

Tiếp tục khâu ướp cá. Bên cạnh muối nếm miệng chỉ cần thêm nén, nghiền nát củ hành. Đồng thời, cần có tiêu chuẩn khách quan khi thưởng thức những hộp sọ, các mùi hăng hắc mà ngôn ngữ kích thích nguồn cung mới. Dầu ăn trong một chảo chiên hành tây, không thơm để đun sôi nước trong một nồi, đổ nước xốt thấm cá. Cá nấu chín thịt cá đi bộ, cuộn tươi thả, cà chua, bí, ngô đồng xu, hành tây thái lát, ớt cắt thành. Mọi người sẽ ăn khi thưởng thức những cảm nhận vị ngọt ngào được phát hành từ nhưn xương, thịt và bánh mì chiên.

Nó được phục vụ với bóng cá mì súp tại Đà Nẵng cũng có nhiều nước sốt, gia vị, nhưng phổ biến nhất vẫn là nước sốt chua ngọt. Nước mắm cá cơm trộn với đường và tiêu xay tươi. Khi bạn ăn, thêm chanh vắt.

Hôm nay, tại Đà Nẵng bằng đường Nguyễn Chí Thanh, Hùng Vương, Hải Phòng … hàng chục Bun Cha Ca. Không quá đắt đối với hầu hết trong số họ, bạn có thể nhìn thấy, chờ đợi chủ nhân của nó để bắt món ăn mì nóng. Những người ăn súp, ngửi mùi thơm ngon, và nói với người khác một vài câu chuyện cười, đủ cho tất cả du khách, một lần trở lại.

Xem thêm: ẩm thực