Bún chả cá đậm tình người Đà Nẵng

bun

Ngọt ngào, thơm và làm mềm bằng các yếu tố rau chua làm cho bất kỳ thực khách khi thưởng thức Bún xào cá nước dùng Đà Nẵng cũng phải là không có kết thúc.

Mang nét đặc trưng riêng của bánh cá chế biến khác với bún hoặc Bình Định Nha Trang, Đà Nẵng Bún chả cá gây ấn tượng mạnh cho thực khách bởi nước dùng vàng, thơm ngon của hạt điều rải rác màu đỏ hơn về bí, đậu xanh ve, bắp cải trắng, cá món ăn làm thành viên trở nên đặc biệt hấp dẫn cho bất cứ ai đi du lịch đến Đà Nẵng.

>>> du lich da nang

Các món ăn được làm chủ yếu từ cá ngừ tươi hoặc cá thu ở Đà Nẵng. Sau đó, lọc thịt trộn với gia vị và hoang dã tại bình, làm thế nào để cá có tất cả các độ dẻo và gia vị cùng một hỗn hợp. Mùa xuân tới thành miếng lớn khắc đã nhập hấp hoặc chiên.

hầm xương cá cho uống nước ngọt. Sau đó, loại bỏ xương cho nhiều trái cây và rau quả như bí ngô, bắp cải, thơm … cà chua hầm mềm được chiên và luộc lại. Cho đến khi nồi nước sôi, rước nước vẫn tiếp tục trên, nước sẽ vô cùng ngọt mà không có vị tanh.

bun

Khi tất cả các loại rau nấu chín để trung bình, sau đó nêm nếm gia vị ngon mà. Múc vào hành xanh bát bún rắc, đặt một vài lát cá chiên và rau vào nhiều ít. Đặc biệt không thể thiếu như nhiều salad với giá đỗ, húng quế, rau mùi và ăn kèm với tỏi nhiều hơn một chút, hành tây và ớt ngâm dấm mắm tôm vào bát mì rất ngon hương vị đầy đủ.

>>> Địa chỉ thưởng thức các món đặc sản Đà Nẵng

Không có hương vị của thanh cá, chỉ là bát bún thơm, cay- chua ngọt của các loại gia vị pha trộn với nhau. Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm ẩm thực thú vị và khó quên cho bất kỳ du khách khi đến Đà Nẵng.

Xem thêm: ẩm thực