Top 5 mẫu thiết kế sân khấu đám cưới cực đẹp mới nhất

Màn hình LED cực kỳ linh động 

Thi công thiết kế sân khấu cho đám cưới cực kỳ đặc biệt bởi đây là một ngày lễ mang nhiều ý nghĩa. Vì vậy mà phê chuẩn những mẫu thiết kế sân khấu đám cưới có sẵn sẽ giúp bạn có được ý tưởng về một sân khấu hoàn hảo nhất trong ngày cưới. Đất Việt Event sẽ tham mưu một số mẫu sàn diễn đẹp cho đám cưới chẳng thể bỏ qua sau đây.

Thiết kế sân khấu đám cưới dạng màn hình LED

Màn hình LED hiện được dùng rất nhiều trong việc thiết kế sân khấu cho đám cưới. Việc sử dụng màn hình LED sẽ mang đến rất nhiều những ưu điểm nổi bật như:

Màn hình LED cực kỳ linh động 

Màn hình LED cực kỳ linh động

  • Dễ dàng trình chiếu được những đoạn video, clip đáng nhớ của cô dâu, chú rể.
  • Thiết kế được nhiều nội dung động quyến rũ theo ý muốn.
  • Dễ lắp đặt và dễ vận hành.

Việc lắp đặt màn hình LED hiện thời được dùng rất nhiều trong các trọng điểm tiệc cưới. Bởi vậy mà khi tổ chức tiệc cưới trong các trung tâm, khách sạn thì màn hình LED xuất hiện cực kỳ nhiều. Tuy nhiên để mang đến một không gian lung linh nhất thì màn hình LED cũng cần bảo đảm kích tấc hiệp và không quá nhỏ.

Mẫu thiết kế sân khấu đám cưới theo dạng rooftop

Đối với nhiều đám cưới tổ chức ngoài trời thì sân khấu thiết kế theo dạng rooftop được sử dụng rất nhiều. Mẫu sân khấu rooftop cực kỳ dễ dàng thiết kế và thi công. Đặc biệt là bạn có thể biến hóa nhiều phong cách, kiểu mẫu mã để cho không gian sàn diễn trở nên trội và ấn tượng hơn rất nhiều.

Tiệc cưới ngoài trời là lựa chọn độc đáo của nhiều cặp đôi

Tiệc cưới ngoài trời là lựa chọn độc đáo của nhiều cặp đôi

Đối với sân khấu tiệc cưới rooftop thì chắc chắn trong quá trình tổ chức cần tính nết đến các nhân tố đèn trang hoàng cũng như những rủi ro về mặt thời tiết. Các phương án sẽ được kế hoạch chi tiết để đảm bảo sân khấu có thể vận hành đúng với mục đích tổ chức.

Thiết kế sân khấu đám cưới theo phong cách hoa tươi

Hoa tươi luôn là một yếu tố chẳng thể thiếu trong những đám cưới. Cũng chính bởi thế mà để đảm bảo sự hài hòa bạn cũng có thể thiết kế sân khấu với vô vàn các loài hoa tươi khác nhau. Bạn nên chọn lọc những loại hoa đẹp, tươi lâu và mang nhiều ý nghĩa về hạnh phúc. Chúng sẽ giúp cho ngày cưới trở thành hoàn hảo hơn và nổi trội hơn.

Hoa tươi luôn mang đến không gian tiệc cưới hoàn hảo

Hoa tươi luôn mang đến không gian tiệc cưới hoàn hảo

Đối với hoa tươi thì cũng rất phù hợp cho việc thiết kế sàn diễn đám cưới trong nhà và cả ngoài trời. Sự linh động này sẽ giúp cho ngày cưới của bạn trở nên thơ mộng hơn và tạo được một không gian ráo nhất.

sàn diễn đám cưới với nhiều dải lụa và nến lung linh

Không gian sân khấu được thiết kế với nền dải lụa và nến cũng là một ý tưởng được sử dụng rất nhiều. Không gian cưới khi đó sẽ trở thành lung linh hơn, nổi trội hơn và tạo được cảm giác ấm cúng cho mọi người. Mặc dù là nến và dải lụa nhưng bạn vẫn có thể áp dụng cả không gian tiệc cưới ngoài trời và trong nhà.

Dải lụa và nến sẽ là điểm nhấn

Dải lụa và nến sẽ là điểm nhấn

Tuy nhiên trong quá trình thi công sàn diễn với dải lụa và nến bạn cần phải tính nết đến nhân tố an toàn. Để bảo đảm hãy dùng nến dạng đèn để tránh trường hợp cháy nổ.

Thiết kế sân khấu với hệ thống đèn chùm pha lê làm điểm nhấn

Những không gian tiệc cưới sang trọng, thứ hạng vững chắc chẳng thể thiếu hệ thống đèn chùm pha lê. Hệ thống đèn sẽ được thiết kế nổi trội nhất trong không gian để làm nổi bật lên sân khấu chính. Đối với đèn chùm pha lê chỉ có thể dùng cho không gian tiệc cưới trong nhà.

Đèn chùm pha lê tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp

Đèn chùm pha lê tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp

Có thể nói với 5 mẫu thiết kế sân khấu đám cưới căn bản được giới thiệu bởi Đất Việt Event bạn có thể dùng chúng cho nhiều không gian khác nhau. Để có được tuyển lựa mẫu thiết kế hạp bạn nên có sự nghiên cứu thực tại để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Các dịch vụ khác: