Mua Gì Về Làm Quà Khi Đi Du Lịch Đà Lạt

Mứt Đà Lạt

Tour Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nức tiếng bật nhất nước ta. Nơi đây còn biết đến với cái tên Thành phố ngàn hoa. Hằng năm nơi đây đón một lượng du khách rất lớn nhất là trong các dịp lễ tết hay đợt nghỉ dài. Cũng vày nổi danh như thế nên vấn đề mua quà sau khi du lịch ở xứ sở sương này cũng là một vấn đề đáng quan hoài. Vậy hôm nay hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua một số món đồ mà bạn có thể mua về làm quà tặng cho gia đình, người thân nhé.

1. MỨT ĐÀ LẠT

Đây là một món ăn khá được ưa chuộng với khách du lịch Đà Lạt. Và ngoài ra nó cũng là một món quà mà bạn nên chọn lọc về để làm quà đấy. Vì mứt nơi đây được đóng gói gọn nhìn rất bắt mắt trong các túi giấy hoặc nhựa rất dễ chuyên chở.

Mứt Đà Lạt

Mứt Đà Lạt (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó hương vị của món ăn này rất phong phú và đa dạng với nhiều loài khác nhau như: ổi, dâu, xoài, khoai lang, cà chua,…. Và rất nhiều loại khác sẽ giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn tránh được trường hợp gia đình người thân của bạn sẽ ớn khi dùng món này. Đây cũng là một món quà có thời kì bảo quản khá là lâu vậy nên cứ yên tâm mà mua không lo bị hư nhé.

Một số địa điểm nên mua:

  • Lò mứt Kiều Giang: số 223 Mai Anh Đào, Phường 8, T.Phố Đà Lạt

  • Lò mứt Phương Lan: Số 48 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8,T.Phố Đà Lạt.

Book ngay tour hot>>>ĐÀ LẠT: THIÊN ĐƯỜNG SĂN MÂY KOKORO COFFEE MELINH GARDEN PUPPY FARM

2. DÂU TÂY ĐÀ LẠT

Đây có lẽ sẽ là một sự thiếu sót nếu bạn mua quà về tặng cho mọi người mà không nghĩ đến món này. Bởi tại nước ta khí hậu Đà Lạt là một trong những nơi hạp để trồng loại quả này nhất. Nên khi các khách du lịch Đà Lạt tới đây thẳng tắp ghé thăm các vườn dâu và hái dâu ăn tại chỗ. Và hẳn nhiên bạn cũng có thể mua về đóng hộp tặng cho người thân của mình rồi.

Dâu tây Đà Lạt

Dâu Tây Đà Lạt (Ảnh: sưu tầm)

Quả dâu nơi đây vì có khí hậu hợp nên trái dâu rất căng mọng bọng nước. Khi cắn vào các bạn sẽ cảm nhận được một vị ngọt đan xen một tẹo vị chua sẽ kích thích vị giác của người ăn khiến người ta ăn không ngừng nghỉ.

Một số địa điểm có thể mua:

  • Vườn dâu Nhật: 162 Thánh Mẫu, Phường 7,7, T.Phố Đà Lạt

  • Vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh: số 46 đa Phú, Phường 7, T.Phố Đà Lạt

3. HOA QUẢ SẤY KHÔ ĐÀ LẠT

Nếu bạn đang đo đắn không biết du lịch Đà Lạt mua trái cây sẽ không bảo quản được lâu khi mang đi tặng sợ sẽ bị hư. Thì đây có nhẽ là một sự chọn lọc đáng để bạn nghĩ tới đây. Vì trái cây Đà Lạt khá là tốt tươi và thơm ngọt nên các món trái cây sây nơi đây cũng rất ngon. Với đa dạng các loại các bạn có thể chọn từ bơ, xoài, mít, ổi,…. Hoặc các bạn có thể mua những gói thập cẩm.

Hoa quả sấy khô Đà Lạt

Hoa quả sấy khô Đà Lạt (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn lo về vấn đề an toàn thực phẩm về các loại đồ ăn sấy khô này. Thì cứ yên tâm hãy lựa cái cơ sở bán trái cây sấy uy tín tại vì nơi đây có quy trình sinh sản và đóng gói rất an toàn và khép kín.

  • Hoa quả sấy Đà Lạt – L'angfarm 21 Lê Đại Hành, Phường 3, Đà Lạt.

  • Hoa quả sấy Đà Lạt – Ngon lạ Đà Lạt Số 5 Trương Công Định, tỉnh thành Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

4. CÀ PHÊ ĐÀ LẠT

Đà Lạt là đô thị trực thuộc tỉnh Lâm Đồng cũng là một trong 5 tỉnh thành Tây Nguyên. Nên nơi đây cũng có một món đặc sản nói lên đặc trưng riêng của các tỉnh Cao Nguyên này đó là cà phê. Đây có nhẽ chắc hẳn cũng là một món quà ăn nhập với khá là nhiều người vì đây là loại thức uống thân thuộc của con người Việt Nam ta.

Cà phê Đà Lạt

Hương vị của cà phê nơi đây rất thơm và mặn mòi. Chưa cần phải pha ra khi mở túi cà phê ra thôi bạn cũng sẽ cảm nhận được mùi hương thơm ngon của nó sẽ như thế nào rồi. Một số loại cà phê nổi tiếng nơi đây như: Cà phê chồn, Cà phê moka,… Đây cũng là một trong các loại cà phê khá được ưa chuộng ở nước ta. Và bên cạnh đó vẻ bề ngoài của món quà này luôn được đóng gói cẩn thận cà trải qua đấy.

Một số địa điểm có thể mua:

  • Quán Coffee Mến: 27 Yersin, P.10, Đà Lạt

  • Cafe Dalat View: 49 Khe Sanh, Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng

Book ngay tour hot>>>ĐÀ LẠT CHUỒN CHUỒN BISTRO KDL THÚY THUẬN NÔNG TRẠI CÚN THÁC PONGOUR

5. RƯỢU CẦN ĐÀ LẠT

Cũng như bên trên đã nói Đà Lạt là một khu vực của các thành thị Tây Nguyên. Nên nơi đây chẳng thể thiếu món đặc sản của các đồng bào dân tộc thiểu số như Ê-Đê đó chính là rượu cần. Đây là một món quà khá là đặc sắc và mới lạ với người nhà và gia đình bạn sau chuyến du lịch Đà Lạt của bạn đấy. Với cách uống, pha chế và cũng như là hương vị khá là mới lạ so với các loại rượu khác.

Rượu cần Đà Lạt

Rượu cần Đà Lạt (Ảnh: sưu tầm)

Vì rượu được ủ chính thống từ những người dân địa phương nên hương vị mang một nét đặc trưng riêng biệt. Sau khi pha nước vào các bạn uống sẽ có một hương vị ngọt nhẹ không quá cay nồng. Loại rượu này hợp cho cả Phụ nữ và Đàn ông uống trong những cuộc vui quây quần đông đủ.

Một số địa điểm có thể mua:

  • Tại các quán trên chợ Đà Lạt

  • Rượu cần Cao Nguyên: số 28 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Lạt

6. rượu nho ĐÀ LẠT

Nếu các bạn muốn tìm một món quà có tên, ngoại hình, đóng hộp trải qua quý phái trong chuyến du lịch Đà Lạt. Thì đây chắc hẳn sẽ là một món quà thích hợp cho nhu cầu này của bạn đấy. Khi nghe đến cái tên “RƯỢU VANG Đà Lạt” thì chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu đây là một món đồ uống đặc sản của Đà Lạt.

Rượu vang Đà Lạt

rượu chát Đà Lạt (Ảnh: sưu tầm)

Loại rượu này khá là nhẹ được sinh sản trong quá trình ủ dưới các hầm rượu cẩn thận về thời kì cũng như chất lượng và bảo đảm độ vệ sinh an toàn thực phẩm. Với nguyên liệu chủ yếu là dâu rượu nên khi uống vào có một hương vị ngọt nhẹ nồng thanh đi ngang qua cuống họng tạo nên một cảm giác khá là dễ chịu và dễ uống. ngoại giả nếu các bạn mua về làm quà thì nơi đây có một số cửa hàng bán sản phẩm này được đóng trong các hộp giấy rất trải qua và bắt mắt.

Một số địa điểm có thể mua:

  • Hầm rượu Vĩnh Tiến: 81D Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Đà Lạt

  • Hầm rượu nho Đà Lạt: 77c, Hùng Vương, Đà Lạt

Trên đây là một số gợi ý mà chúng tôi qua quá trình tìm hiểu và chắc lọc ra những món được ưa chuộng nhất để gửi đến bạn. Bạn có thể tham khảo và chọn ra món quà mà bạn nghĩ hạp nhất với đối tượng mà bạn muốn tặng. Nếu bạn vẫn còn đang chần chừ hay muốn biết thêm thông tin gì thì hãy hệ trọng ngay với Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 để được tham mưu tận tâm từ nhân viên.

Tài liệu được nhiều người quan hoài>>>List 6 Điểm Cắm Trại Cực “Chill” Ở Đà Lạt