Mê Mẩn Trước 10 Địa Điểm Check-In Đảo Bali Nhất Định Phải Ghé Thăm

Đền Uluwatu Bali

Bali được mệnh danh là hòn đảo của các vị thần, nơi hiện diện của hàng ngàn ngôi đền, kiên cố là hòn đảo lừng danh nhất ở Indonesia. Nơi đây giàu về văn hóa và tự nhiên với hằng hà các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và nhà hàng hợp với mọi gu và ngân sách của mọi người. Bali là định nghĩa của “sự hoàn hảo” cho khách du lịch, với một nền văn hóa giàu tín ngưỡng, đền thờ và linh tính. Những bãi biển đẹp như thiên đàng, những cánh đồng lúa, những ngọn núi đầy lá hết sức hợp lý cho một chuyến du lịch bali để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng với hàng trăm hoạt động khác nhau như lưu lạc, thư giãn và trị liệu.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một tour du lịch Bali thì hãy bỏ túi những địa điểm check – in sống ảo này, kiên cố sẽ không làm bạn thất vọng và sẽ choáng ngợp bởi sự hùng vĩ và huyền bí của những vùng đất này.

ĐỀN ULUWATU BALI

Đền Uluwatu Bali

Đền Uluwatu Bali (hình ảnh:internet)

Uluwatu là một trong những ngôi đền lâu đời nhất ở Bali. Không nằm trên mặt biển như đền Tanah lot, Uluwatu lại nằm trên một vách đá cao khoảng 70 mét trên mực nước biển ở Tây Nam bán đảo Bukit. Đứng từ trên cao bạn sẽ nhìn thấy rõ một một khung cảnh sóng biển trắng xóa vỗ vào bờ, thì thầm giọng nói. Đường lên ngôi đền Uluwatu khá là mát mẻ và trong lành, ở đây bạn có thể bắt được giây khắc hoàng hôn ấn tượng như ở Tanah Lot.

Địa chỉ: Pecatu, Badung Regency,  Bali, Indonesia.

Giá vé vào cổng: 30.000 IDR/người lớn, 15.000 IDR/trẻ em

thời kì hoạt động: 07:00 -19:00

THÁC SEKUMPUL BALI

Thác Sekumpul Bali

Thác Sekumpul Bali (hình ảnh:internet)

Nước đổ xuống từ độ cao 80m với tốc độ rất nhanh, đập mạnh vào những tảng đá bên dưới khiến khu vực xung quanh bị phủ hoàn toàn trong một màn sương dày giống như mưa sẽ là một trong những giây khắc du lịch sạch.

Những bức ảnh đẹp sẽ được chụp lại vì có thể bạn sẽ hoàn toàn bị quyến rũ bởi những sáng tạo sạch nhất của mẹ thiên nhiên.

Bạn cũng có thể chụp bên dưới thác nước, nơi có nhiều điểm thuận tiện để chụp được bức ảnh sống ảo. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng có nhiều tia nước phun ra từ thác, nghĩa là ống kính (và máy ảnh) của bạn có thể sẽ bị ướt, thành thử hãy cẩn thận.

Địa chỉ: Sekumpul Waterfall, Berberin, Buleleng Regency, Bali, Indonesia

Giá vé: View Only: 20.000 IDR, Medium Trekking: 125.000 IDR, Long Trekking: 200.000 IDR

Thời gian hoạt động: 08:00-17:00

CỔNG TRỜI BALI Ở LEMPUYANG 

Cổng trời Bali ở Lempuyang 

Cổng trời Bali ở Lempuyang (hình ảnh:internet)

Lempuyang là một khu vực đã trở thành nổi danh trong những năm gần đây nhờ có “Cổng trời Bali'' tuyệt đẹp, một địa điểm chụp ảnh mang tính biểu trưng mà khi được chụp vào đúng thời điểm trong ngày, sẽ mang đến cho bạn nền là Núi Agung.

Địa chỉ: Jl.Pura Telaga Mas Lempuyang, Tri Buana, Kec.Abang, Kabupaten Karangasem, Bali 80852, Indonesia

Giá vé vào cổng: 100.000 IDR/người

Thời gian hoạt động: 07:00 – 17:00

NÚI LỬA BATUR

Núi lửa Batur Bali

Núi lửa Batur (hình ảnh:internet)

Núi Batur (hay Núi lửa Kintamani) là một ngọn núi lửa đang hoạt động và sẽ là một chuyến hành trình đi bộ rất thúc. Núi Batur  bao quanh hồ miệng núi lửa Batur rộng 13 km vuông. Những người thích trôi dạt có thể đi theo con đường vòng vo xuống bờ hồ. Con đường này dẫn bạn đến Toya Bungkah, đền Ulun Danu Batur và một loạt suối nước nóng.

Khu vực Kintamani bao gồm 3 ngôi làng chính trong đó làng Penelokan là một điểm dừng chân phổ thông, phục vụ như một điểm thuận lợi ở phần cực nam của vành miệng núi lửa. Từ đây, bạn sẽ có tầm nhìn bao quát về một quang cảnh núi lửa Bali tráng lệ, hùng vĩ.

Địa chỉ: Mt Batur, phía nam Batur, Kintamani, Bangli Regency, tỉnh Bali

Giá vé: miễn phí

Thời gian hoạt động: cả ngày

>>>Tham khảo ngay: "Hot Hòn Họt" Con Đường Tình Yêu Campuhan Ridge Walk Tại Bali

RUỘNG BẬC THANG JATILUWIH BALI

Ruộng bậc thang Jatiluwih Bali

Ruộng bậc thang Jatiluwih Bali (hình ảnh:internet)

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những cánh đồng rộng lớn và đẹp như tranh vẽ nhất ở Bali và có nhẽ là trên quơ Indonesia. quang cảnh xanh tươi sẽ xuất hiện khi đến gần khu vực trong làng. Đi được nửa đường, khung cảnh sẽ đích thực gây ấn tượng bạn với những ruộng bậc thang xoai xoải 180 độ hút tầm mắt.

Địa chỉ:  Jatiluwih, Penebel, Kabupaten Tabanan, Bali 82152, Indonesia

Giá vé: 40,000IDR (người nước ngoài)

Thời gian hoạt động: 8h30-18h00

CỔNG HANDARA Ở ĐỀN MUNDUK BALI

Cổng Handara ở đền Munduk Bali

Cổng Handara ở đền Munduk Bali (hình ảnh:internet)

Con đường chính dẫn bạn đến Munduk đi qua một cánh cổng trông rất ấn tượng. Dù bạn có tin hay không, cổng Bali này là lối vào một sân gôn. Một bức ảnh với cánh cổng và khung cảnh núi non ấn tượng rất đáng để bỏ chút đỉnh Thời gian để dừng lại chụp hình.

Địa chỉ: Jl. Raya Singaraja-Denpasar, Pancasari, Kec. Sukasada, Kabupaten Buleleng, Bali 81161, Indonesia

Giá vé: 30.000 IDR/người

Thời gian hoạt động: 8h30-18h00

HANG VOI GOA GAJAH BALI

Hang voi Goa Gajah Bali

Hang voi Goa Gajah Bali (hình ảnh:internet)

Với lịch sử hơn 1.000 năm, một trong những địa điểm linh thiêng nhất của đạo Hindu ở Bali (và là điểm tham quan phổ biến nhất) là một hang động được chạm khắc các sinh vật thần thoại. Trong khi Goa Gajah (Hang Voi) có nguồn gốc không rõ ràng, người ta tin rằng các linh mục Hindu đã đào nó bằng tay để dùng làm nơi ẩn dật.

Du khách đến đền Goa Gajah vào hang qua cái miệng há hốc của một sinh vật giống quỷ và đi vào một căn phòng nhỏ hình chữ T với một số gờ được chạm khắc trên tường.

Địa chỉ: Jl. Raya Goa Gajah, Desa Bedulu, Ubud, Bali

Giá vé: 7.500- 15.000 Rp/người

Thời gian hoạt động: cả ngày

CUNG ĐIỆN TIRTA GANGGA BALI

Cung điện Tirta Gangga Bali

Cung điện Tirta Gangga Bali (hình ảnh:internet)

Nằm ở phía Đông Bali, Cung điện nước Tirta Gangga là một cung điện tôn thất trước đây đã trở thành một khu vườn nước ngoài trời tuyệt đẹp.

Cung điện nước này được dịch theo nghĩa đen là “Nước của sông Hằng”, dòng sông linh thiêng của Ấn Độ giáo và là một địa điểm tôn kính nức tiếng của những người theo đạo Hindu. vấn nhiều du khách du lịch nhờ những khu vườn kì bí mê cung hồ bơi và đài phun nước tuyệt đẹp.

Địa chỉ: Jalan Raya Abang Desa Adat, Ababi, Abang, Kabupaten Karangasem, Bali, Indonesia

Giá vé: 15.000 IDR – 50.000 IDR

thời kì hoạt động: 8:00 – 17:00

THE BALI SWING 

The Bali Swing 

The Bali Swing (hình ảnh:internet)

xích đu Bali là một trong những trò chơi thú vị vào khá mạo hiểm, rất phổ biến ở Bali. Tại The Bali Swing có nhiều ghế chao trong rừng cao từ 10m, 15m, 20m và 78m so với mặt đất khiến trải nghiệm của người chơi càng tăng thêm thử thách.

Đây thật sự như “món quà” dành cho những người nghiện cảm giác mạnh, mỗi cú xoay đều có nguyên tố hồi hộp độc đáo của riêng nó, thành thử tùy thuộc vào mức độ táo bạo của bạn, hãy chọn cú xoay một cách khôn ngoan và hợp lý.

Dù bạn sợ cảm giác mạnh và chỉ thích chụp hình, không sao ở đây vẫn sẽ đảm bảo được một quang cảnh khá hùng vĩ, rộng lớn với view nhìn ra sông, cây xanh nhiệt đới và thác nước.

Địa chỉ: Jl. Dewi Saraswati, 80352 Bongkasa Pertiwi, Kabupaten Bandung, Bali, Indonesia

Giá vé:

  • Bali Swing Package A. 35 USD – Bao gồm vé vào cổng, open bar, buffet trưa và xích đu

  • Bali Swing Package B. 10 USD – Bao gồm vé vào cổng, open bar, buffet trưa

Thời gian hoạt động: 8:00 – 17:00

BÃI BIỂN CANGGU

Bãi biển Canggu

Bãi biển Canggu (hình ảnh:internet)

Trong số rất những bãi biển của Bali, Canggu gần đây đã được chọn trong danh sách “100 bãi biển đẹp nhất thế giới”. Bãi biển Canggu đã được chọn tổ chức Giải vô địch Lướt sóng Indonesia (ISC) vì những con sóng dữ dội cũng như vẻ đẹp của bờ biển.

Ở phía bên kia của làn sóng xanh, người ta có thể nhìn thấy những cánh đồng lúa xanh tốt, nơi những đàn chim bay qua hoặc đậu lại. khung cảnh toàn cảnh này hiếm khi được nhìn thấy dọc theo các bãi biển khác mà do đó mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách chiêm ngưỡng.

Hoàng hôn ở Canggu cũng có thể là một trải nghiệm siêu thực, thật tiệt khi vừa thưởng thức ngô nướng vừa ngắm dữ dần khuất sau đường chân mây.

Địa chỉ: làng Canggu ở Bắc Kuta, Quận Badung, khá gần bãi biển Legian

Giá vé: miễn phí

Thời gian hoạt động: cả ngày

Bali là một sự pha trộn kỳ diệu mà tạo hóa tặng thưởng, nơi đây chúng ta sẽ được chiêu đãi bởi sự chào đón của văn hóa, con người, thiên nhiên, các hoạt động, thời tiết, ẩm thực, cuộc sống về đêm và chỗ nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Bali được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch tốt nhất trên thế giới mỗi năm. Hãy đặt ngay cho mình một chuyến chu du Bali để có những bức ảnh xinh lung linh tại Đất Việt Tour,  liên quan ngay hotline 1800 6700 để nhận tư vấn nhanh nhất nhé.

Gợi ý tour du lịch Bali: