Khu mới cho dân Đà Nẵng – Coco Skyline Resort

coco

Sau sự thành công vang dội của sản phẩm Coco Ocean Resort 2 và Boutique Hotel, dự án đầu tư tập đoàn Empire Nhóm tiếp tục bộ phim bom tấn đầu tay Coco Skyline Resort.

>>> Sốt bất động sản sinh thái Đà Nẵng

du lịch và giải trí Masterpiece Cocobay

Mang trong mình sứ mệnh của mình để trở thành du lịch phức hợp giải trí, cung cấp nhiều giải pháp giải trí và nghỉ dưỡng quy mô lớn, đồng bộ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hàng trăm Cocobay sở hữu các mặt hàng giải trí tiện ích cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế.

Lấy cảm hứng từ những khu giải trí hàng đầu trên thế giới như Thái Lan Pattayat hoặc Lan Kwai Fong của Hồng Kông hay Genting và Las Vegas của Malaysia ở Mỹ, Cocobay mang lại những kinh nghiệm của một ngày Đà Nẵng sôi động bất kể, một trung tâm vui chơi giải trí nhất của khu vực Đông Nam Á 24 / 7 trung ương.

Cocobay Đà Nẵng là một “mỏ vàng mới” của các nhà đầu tư. Các nhà đầu tư hiểu biết, có kinh nghiệm nhận ra tiềm năng du lịch to lớn của dự án. Cocobay sẽ là điểm giao nhau của các kết nối giữa ba du lịch nổi tiếng nhất trung tâm Đà Nẵng, Hội An và Huế, nơi thu hút 4,7 triệu khách du lịch trong năm 2015 và con số này đã tăng 20% trong nửa năm 2016.

Coco Skyline Resort – Trái tim của một sự kết hợp

Coco Skyline Resort tọa lạc tại trung tâm gần nhất phức tạp đối với khu vực Cocobay và nhà hàng lớn lên đến 2000 chỗ ngồi nhà hát ngoài trời – một trung tâm của các hoạt động giải trí cốt lõi của toàn bộ dự án. Đặc biệt 100% căn hộ nhìn ra biển.

Coco Skyline Resort là dự án thứ 2 mà chủ dự án đầu tư Condotel thực hiện trong Super Cocobay, việc thiết kế cấp nhưng dân số trẻ và năng động, tập trung ở các tiện ích 5 sao được thiết kế để mang lại sự hài hòa kinh nghiệm tuyệt vời cho khách hàng như: Roof top quán cà phê với Jaccuzzi trong tháp cao , nhà hàng Mỹ, Pool Bar: Rock’n Roll, sân bóng rổ mini … thiết kế đặc biệt tập thể dục phòng nằm ở tầng trên cùng của tòa nhà làm cho những người yêu thích thể thao có thể tận hưởng một không gian mở rộng đến chân trời.

Condotel Skyline Resort 4 * tiêu chuẩn với 02 tòa tháp 22 và 27 tầng, sẽ cung cấp 637 căn hộ khách sạn thị trường và studio đôi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Các căn hộ được thiết kế 1-2 phòng ngủ và diện tích là 39 m2, 60m2 và 63m2 thiết kế hiện đại với nội thất sang trọng tính năng đẳng cấp nhưng vẫn trẻ trung.

coco

Thông minh condotel – Sống trẻ, kinh nghiệm thông minh

Không chỉ có phong cách sang trọng và hiện đại, các căn hộ tại Coco Skyline Resort là ứng dụng công nghệ tối ưu hóa thiết kế cung cấp condotel thông minh Việt Nam. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chủ sở hữu hoạt động thông qua hệ thống tích hợp tính năng tự động thiết bị điều khiển và ánh sáng, âm thanh qua điện thoại thông minh và viên thuốc tiện lợi của chủ sở hữu.

Hãy tưởng tượng các chủ sở hữu của căn hộ condotel từ xa có thể theo dõi khi nằm cửa sổ mà không muốn ra khỏi giường, hoặc khóa cửa và kiểm tra an ninh của căn hộ của mình đang đi bộ xuống các đường phố khi đi bộ. Skyline Resort Coco là lối sống và khu nghỉ dưỡng cao kinh nghiệm.

Được biết, các nhà đầu tư đã chọn sàn Empire Nhóm Liên minh Bất động sản Kiều Anh – Kim Việt Nam là một đối tác chiến lược để cung cấp các dự án chính thức Coco Skyline Resort. Liên Kiều Anh – Kim Việt Nam là đơn vị hàng đầu có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản nghỉ dưỡng, giải trí ở Việt Nam, đặc biệt là thị trường Đà Nẵng.

Theo đại diện của Liên Kiều Anh – Kim Việt Nam: giá dự kiến đưa ra chỉ các nhà đầu tư từ 888 triệu / phòng thu tăng gấp đôi. Sở hữu một căn hộ khách sạn Condotel Skyline, khách hàng là lợi nhuận nhà đầu tư cam kết cho thuê tối thiểu lớn nhất lên đến 12% so với 8 năm và được cam kết chia sẻ lợi nhuận tối đa lên đến 75% lợi nhuận hoạt động. Ngoài ra chủ sở hữu tự do mỗi 15 đêm của căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất của riêng của họ và chuyển đổi đêm nghỉ trong cùng hệ thống của Empire Group.

>>> tour du lich da nang

Với một nguồn cung thị trường khách sạn vẫn còn khan hiếm trong bối cảnh tăng trưởng du lịch nóng như Đà Nẵng, Coco Skyline Resort mưa làm dịu cơn khát trên thị trường, mở ra một cơ hội đầu tư hiếm, không thể bỏ lỡ.

Xem thêm: tin tức