Khám Phá “Hà Lan Thu Nhỏ” Tại Khu Du Lịch Happy Land Mộc Châu

kdl-happy-land-moc-chau

Khu du lịch Mộc Châu Happy Land – một điểm sáng của du lịch Tây Bắc, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một trải nghiệm đầy thúc khi đặt chân đến vùng đất Mộc Châu – Sơn La này. Vậy bạn đã biết gì về khu lịch Happy Land này chưa, ở đây có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy? Ngay hiện giờ hãy cùng tìm hiểu ngay địa điểm sống ảo mới cứng này nhé!

kdl-happy-land-moc-chau

KDL Happy Land – thiên đàng giải trí mới tại Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm) 

KHU DU LỊCH HAPPY LAND MỘC CHÂU Ở ĐÂU?

Với diện tích gần 5 hecta, nằm giữa một thung lũng rộng lớn tại bản Lùn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, Happy Land Mộc Châu là một điểm đến nữa sẽ chẳng thể thiếu trong lộ trình du lịch Mộc Châu sắp tới.

kdl-happy-land-moc-chau-1

Khu du lịch Happy Land Mộc Châu – Địa điểm check-in chẳng thể bỏ qua khi du lịch Tây Bắc (Ảnh: Sưu tầm) 

Happy Land giống như một tấm thảm màu xanh đồ sộ với muôn nghìn các loài thực vật và loài hoa đua giống khoe sắc. Không chỉ vậy ở đây còn là một tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng với quần thể homestay cực kỳ xinh xắn, ngoại giả bạn còn có thời cơ hóa thân thành những cô gái dân tộc và khám phá nét đặc trưng của vùng núi cao Tây Bắc.

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TỚI KHU DU LỊCH HAPPY LAND MỘC CHÂU 

Nằm cách trọng điểm thị trấn Mộc Châu khoảng 5km và cách thủ đô Hà Nội khoảng 200km, nên để di chuyển đến KDL Happy Land cũng khá đơn giản. Bạn có thể chọn lựa cho mình bằng nhiều phương thức khác nhau nhưng di chuyển bằng xe máy sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm ráo với các khung cảnh xung quanh đấy.

kdl-happy-land-moc-chau-2

Có một "Hà Lan thu nhỏ" tại Happy Land Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm) 

Nếu bạn lên đường từ trọng điểm thị trấn Mộc Châu, theo con đường dẫn vào cửa cửa khẩu Lóng Sập và Thác Dải Yếm khoảng 3km sẽ tới UBND xã Mường Sang, sau đó bạn rẽ phải và chạy khoảng 2km là sẽ tới KDL Happy Land Mộc Châu.

>>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Mộc Châu từ A – Z

GIÁ VÉ KHU DU LỊCH HAPPY LAND MỘC CHÂU 

KDL Happy Land mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật và giờ mở cửa cho du khách không nghỉ qua đêm là từ 07h00 – 18h30.

Giá vé:

+ Người lớn: 60.000 VNĐ/người

+ trẻ mỏ dưới 1m: miễn phí

+ Thuê trang phục dân tộc: 20.000VNĐ/bộ

+ Trò chơi bóng lăn, bóng đụng: 10.000 VNĐ/người/lượt

+ Giá thuê homestay: 300.000VNĐ/phòng/người

KHU DU LỊCH HAPPY LAND MỘC CHÂU CÓ GÌ MÀ QUYẾN RŨ DU KHÁCH ĐẾN VẬY?

Chiêm ngưỡng thiên đàng hoa đầy màu sắc 

Đến với Happy Land Mộc Châu, quý khách ngỡ như đang lạc vào Thiên đường của khối loài hoa đang đua nhau khoe sắc. Ở đây có hơn 40 loại hoa khác nhau,có những loài hoa mang đặc trưng của núi rừng Tây Bắc như: hoa cải trắng, hoa dã quỳ,.. ngoài ra các có các loài hoa khác như: hoa hướng dương, hoa violet,…

kdl-happy-land-moc-chau-3

Thiên đường hoa đầy màu sắc tại Happy Land Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm) 

Hóa thân thành những cô thiếu nữ dân tộc xinh xắn

Với background sống ảo tuyệt đẹp tại Happy Land, chắc hẳn du khách nào cũng muốn có một bộ ảnh xinh lung linh để đem về. Chính bởi thế tại KDL Mộc Châu, quý khách có thể thuê những bộ y phục truyền thống độc đáo của người dân Tây Bắc và hóa thân thành những cô thiếu nữ xinh đẹp, những chàng trai bản làng chân chất.

kdl-happy-land-moc-chau-4

Hóa thân thành những cô thiếu nữ dân tộc xinh đẹp tại Happy Land (Ảnh: Sưu tầm) 

Đặc biệt khi đến với Happy Land, du khách còn có thể mua những dải lụa cầu duyên để cầu tài lộc, cầu tơ duyên. Dải lụa màu đỏ dùng để cầu công danh, tài lộc, còn màu hồng thì dùng để cầu tình duyên.

Khám phá nét độc đáo của chợ phiên Happy Land Mộc Châu 

Chợ phiên Happy Land được mở mỗi ngày và vấn đông đảo du khách ghé thăm. Bạn sẽ được tham dự vào một phiên chợ “thu nhỏ” mang nét đặc trưng của dân tộc vùng cao.

kdl-happy-land-moc-chau-5

tham dự vào chợ phiên tại Happy Land Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm) 

Ở đây có nhiều loại mặt hàng như: các loại túi, áo quần thổ cẩm, rượu,.. mang đặc trưng của vùng núi cao Tây Bắc. Đừng quên tự thưởng cho mình những món ăn ở đây như: xiên que nướng, chân gà nướng,.. được làm theo khẩu vị của người dân tộc.

Thử sức với các trò chơi hấp dẫn 

Sau khi tham quan, khám phá xung quanh thì bạn cũng có thể tham gia vào các trò chơi khôn cùng hấp dẫn tại KDL Happy Land này như: Đốt lửa trại, bóng lăn cỏ, bóng đụng,..

kdl-happy-land-moc-chau-6

Cùng tham gia thử sức với các trò chơi hấp dẫn tại Happy Land (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Đừng bỏ lỡ: Rong Chơi Tây Bắc Cùng Những Mùa Hoa

Ghé thăm trang trại cừu 

Nếu là nhân tình thích động vật thì đừng quên ghé qua nông trại cừu ở Happy Land. Những chú cừu ở đây siêu cấp đáng yêu với bộ lông trắng, mềm, bạn sẽ được chạm tận tay và có thể cho những chú cừu gặm cỏ, nghe thôi đã rất thích rồi đúng không nào!

kdl-happy-land-moc-chau

Ghé thăm trang trại cừu ở Happy Land (Ảnh: Sưu tầm) 

LƯU TRÚ TẠI KHU DU LỊCH HAPPY LAND MỘC CHÂU VỚI NHỮNG HOMESTAY NHÀ ỐNG ĐỘC ĐÁO

KDL Happy Land sở hữu một hệ thống homestay rất độc đáo và xinh xẻo. Chúng được xây dựng dựng theo hình ống và có đủ màu sắc. Bên trong vẫn có đầy đủ các tiện nghi như: chăn, gối,.. Đặc biệt các phòng được thiết kế bằng cửa kính nên bạn có thể dễ dàng ngắm cảnh bên ngoài, hòa mình vào thiên nhiên.

kdl-happy-land-moc-chau-8

Các homestay nhà ống đầy màu sắc tại Happy Land (Ảnh: Sưu tầm) 

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Tây Bắc thì đừng quên ghé khu du lịch Happy Land Mộc Châu này nhé. hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt trần đấy. Du khách còn muốn biết thêm nhiều địa điểm du lịch khác cũng như các tour du lịch Mộc Châu với uổng thấp, thì đừng ngại ngần liên quan ngay với tổng đài miễn phí 1800 6700 của Công ty Du lịch Đất Việt để được tư vấn và tương trợ ngay bữa nay.

>>> Đừng bỏ lỡ: Hà Nội Mộc Châu Sơn La Điện Biên Lai Châu Sapa (4N3Đ)