Gợi Ý Những Homestay – Khách Sạn Giá Rẻ Tại Nam Du

Langchia Nam Du

hiện tại, thiên hướng du lịch trải nghiệm, khám phá dần trở nên xu hướng. Giới trẻ thường chọn lựa những địa điểm du lịch chưa được vỡ hoang du lịch mạnh mẽ. Trong số đó, đảo Nam Du là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo với vẻ đẹp thiên nhiên, hoang sơ và còn vẹn nguyên. Du lịch Nam Du chưa biết ở đâu, gợi ý cho bạn nhé!

LANGCHIA NAM DU 

Langchia Nam Du Resort nằm ở Bãi Đất Đỏ, Hòn Lớn, Kiên Hải, Kiên Giang. Nằm trên vị trí đắc địa, có view ngắm biển đẹp và được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp “mê hồn”. Những căn phòng ở đây được thiết kế và decor theo thiên hướng nhẹ nhõm, xinh xẻo. Ngoài ra còn có cây cầu gỗ để check-in cực đẹp.

Langchia Nam Du

View biển của Langchia Nam Du Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Langchia mang trong mình phong cách vừa truyền thống vừa đương đại. phối hợp với thiên nhiên tạo nên một sự phối hợp tuyệt vời, mang lại cho du khách cảm giác thoãi mái, thư giãn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình.

phòng ở Langchia Nam Du

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài những tiện nghi về phòng ốc, khi đến Langchia Nam Du, du khách còn được tận hưởng bãi tắm riêng, có cả sân vườn, nhà hàng, dịch vụ thuê xe để phục vụ cho nhu cầu của du khách.

  • Địa chỉ: Bãi Đất Đỏ, Nam Du, Kiên Giang

  • Giá phòng tham khảo: từ 700.000VNĐ/đêm

HUMISO NAM DU RESORT

Humiso là resort nằm trên quần đảo Nam Du, với tổng diện tích lên đến 80.000 mét vuông. Khi nghỉ dưỡng ở đây, du khách sẽ được ngắm nhìn tự nhiên hùng vĩ, nguyên vẹn và hoang vu nhất.

Các ngôi nhà tại Humiso Nam Du được xây dựng cách xa nhau, bởi vậy tạo nên một không gian riêng tây cho du khách. Sáng được đánh thức bởi tiếng chim hót, chiều ngắm hoàng hôn bên biển, đêm xuống ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Một khung cảnh thăng bình đến lạ.

Humiso Nam Du Resort

Thiết kế của Humiso Nam Du Resort cực kỳ độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh đó, Humiso Nam Du còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ ăn uống, cà phê, vui chơi,… để phục vụ nhu cầu của du khách.

  • Địa chỉ: Bãi Mũi, An Sơn, An Hải, Kiên Giang

  • Giá phòng tham khảo: 1.500.000 VNĐ/đêm

NHÀ NGHỈ KHANG VY

Nhà nghỉ Khang Vy là một trong những nhà nghỉ bình dân uy tín tại An Sơn, Nam Du. Nơi đây được du khách đánh giá cao bởi chất lượng và cách phục vụ. Nhà nghỉ còn có cả sân thượng, view biển, thích hợp cho du khách làm những buổi tiệc với bạn bè.

Hiện tại Khang Vy có tổng cộng tất thảy 12 phòng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi hiện đại như: máy lạnh, tủ lạnh, wifi,…

Nhà nghỉ Khang Vy

Phòng ngủ view biển cực xịn của nhà nghỉ Khánh Vy (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Ấp An Cư, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang

  • Giá phòng tham khảo: Từ 250.000 – 450.000VNĐ/đêm

BÃI SỎI BEACH

Bãi Sỏi Beach là một trong những homestay view biển hoang sơ, đẹp bậc nhất ở đảo Nam Du. Cách trọng điểm khoảng 8km, homestay này có cả một bãi sỏi chảy dài và hàng dừa đẹp đến lạ.

Bãi Sỏi Beach có những căn bungalow thiết kế theo cấu trúc hình tam giác, hầu hết các phòng đều có view nhìn ra biển. Giúp du khách vừa nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn biển thăng bình và tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Bãi Sỏi Beach

Ảnh: Sưu tầm

  • Địa chỉ: Bãi Sỏi Beach, Nam Du, Kiên Giang

  • Giá phòng tham khảo: từ 490.000VNĐ/đêm

CHIẾN DIỄM HOMESTAY

Homestay Chiến Diễm mang trong mình một thiết kế độc đáo lạ mắt. Ở đây có tổng cộng 26 phòng nhiều màu sắc để du khách chọn lọc. Không những thế, khi đến đây, du khách còn được ngắm hoàng hôn trên biển.

Chiến Diễm Homestay để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi sự tiện nghi, thiết kế độc đáo, viên chức phục vụ nồng hậu.

Chiến Diễm Homestay

Chiến Diễm homestay được thiết kế độc đáo với nhiều màu sắc (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: đảo Nam Du, An Sơn, Kiên Giang

  • Giá phòng tham khảo: từ 600.000VNĐ/đêm

THẢO THƯỜNG CAMP

Thảo Thường Camp Homestay là một nơi tạm trú độc đáo và ham thích tại đảo Nam Du. Homestay tại Thảo Thường Camp bao gồm nhiều lều trại đầy đủ tiện nghi với giường, chăn, gối, quạt, đèn điện và nhà vệ sinh riêng. Bên cạnh đó, homestay cũng có khu vực phòng khách và khu vực nấu bếp chung để bạn có thể tự nấu những bữa ăn đơn giản nhưng thơm ngon.

Thảo Thường Camp

Thảo Thường Camp – homestay tiện nghi tại Nam Du (Ảnh: Sưu tầm)

Với không gian xanh mát, thoải mái và gần gụi với tự nhiên, homestay Thảo Thường Camp sẽ là nơi tạm cư lý tưởng cho những ai yêu thích sự đơn giản và muốn tránh xa những nơi ồn ào, đông đúc của đô thị.

  • Địa chỉ: Nam Du, Kiên Hải, Kiên Giang

  • Giá phòng tham khảo: 150.000 – 200.000VNĐ/đêm

Trên đây là những gợi ý về các homestay – khách sạn giá rẻ tại đảo Nam Du – địa điểm du lịch khá mới lạ của du khách. Nếu có thời cơ đến đây, bạn có thể thử trải nghiệm một số nơi ở mà Đất Việt Tour nêu trên. hệ trọng ngay đến hotline 1800 6700 để chúng mình tham mưu thêm các tour du lịch với giá ưu đãi nhé.

Gợi ý tour du lịch miền Nam: