Du Lịch Đà Nẵng Tết 2023, Vui Chơi Quên Lối Về Với Loạt Địa Điểm Siêu Hot

Đà Nẵng - Điểm đến không thể thiếu cho dịp tết 2023

Đà Nẵng – một địa điểm vẫn luôn hot trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đặc biệt, mỗi dịp tết đến xuân về thì thành thị đáng sống này lại vấn rất nhiều lượt khách ghé thăm. Vậy thì du lịch Đà Nẵng tết 2023 có gì quyến rũ? Có những địa vui chơi nào huých? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của Đất Việt Tour nhé.

Đà Nẵng - Điểm đến không thể thiếu cho dịp tết 2023

Đà Nẵng – Điểm đến chẳng thể thiếu cho dịp tết 2023 (Ảnh: Sưu tầm) 

DU LỊCH ĐÀ NẴNG DỊP TẾT 2023 CÓ GÌ HẤP DẪN? 

Thời tiết Đà Nẵng dịp tết 2023 khôn cùng dễ chịu, có nắng nhẹ, khí hậu mát mẻ nhiệt trung bình khoảng 19- 28 độ C. Với thời tiết này cực kỳ hạp với cho các chuyến tham quan, vui chơi trên biển, tham gia các hoạt động tắm biển, lặn san hô hay đơn giản là dạo quanh trên cát bãi cát trắng mịn.

Không khí nhộn nhịp vào những ngày Tết ở Đà Nẵng

Không khí tấp nập vào những ngày Tết ở Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Hơn nữa vào dịp Tết thì Đà Nẵng tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, bạn có thể nhìn thấy không khí vui vẻ và nờm nợp hơn thường ngày. Đặc biệt, xem pháo hoa đón giao thừa tại đô thị đáng sống nhất Việt Nam sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn đấy.

"BỎ TÚI" LOẠT ĐỊA ĐIỂM SIÊU HOT KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẾT 2023

Một chuyến du lịch Đà Nẵng sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn dành cho bản thân và gia đình trong những ngày đầu năm mới đấy. Những địa điểm vui chơi mà bạn có thể tham khảo như:

Thỏa sức tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê 

Biển Mỹ Khê, bãi biển được đánh giá một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Với bờ biển trải dài, bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh như ngọc và được bao quanh bởi rặng dừa, biển Mỹ Khê sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng cho bạn đấy.

Bãi biển Mỹ Khê - Địa điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn

Bãi biển Mỹ Khê – Địa điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với bãi biển Mỹ Khê, bạn sẽ thoải mái tung hoành trong làn nước xanh mát, ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp nơi đây. tham dự vào các trò chơi trên biển là một phần không thiếu khi đến biển Mỹ Khê, một số trò chơi mà bạn có thể tham dự như: chơi dù lượn, lướt ván, moto nước,… Đừng quên thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon ở đây nhé.

Vui chơi thỏa thích tại Sun World Bà Nà Hill Đà Nẵng

Sun World Bà Nà Hill là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng phối hợp vui chơi giải trí thứ hạng bậc nhất Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là chốn bồng lai tiên giới, nơi cho bạn trải nghiệm cảm giác 4 mùa trong một ngày, cùng với đó nhiều các hoạt động, vui chơi, giải trí, ẩm thực khôn cùng đa dạng, quyến rũ. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến không thể thiếu cho hành trình du lịch Đà Nẵng tết 2023 này.

Sun World Bà Nà Hill Đà Nẵng - “Đường lên tiên cảnh”

Sun World Bà Nà Hill Đà Nẵng – “Đường lên tiên giới” (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với Bà Nà Hill trải nghiệm đi cáp treo, đến với Làng Pháp cổ kính, vườn hoa Le Jardin D'Amour hiện đại, thưởng ngoạn siêu sẩm cầu Vàng, trải nghiệm các trò chơi tại Fantasy Park – khu trò chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam,…

>>> Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2023: ĐÀ NẴNG PHỐ CỔ HỘI AN KINH ĐÔ HUẾ (4N3Đ) chỉ với 9,990,000đ

Viếng chùa Linh Ứng – Sơn Trà khôn thiêng

Còn gì tuyệt vời và ý nghĩa hơn khi du lịch Đà Nẵng tết được tham quan chùa Linh Ứng , môt ngôi chùa khôn thiêng nằm tại bán đảo Sơn Trà. Chùa Linh Ứng không chỉ là nơi để du khách đến chiêm bái, cầu bình an, may mắn cho những ngày đầu năm mới mà còn chiêm ngưỡng khung cảnh núi non hữu tình, tìm hiểu các kiến trúc đặc sắc của chùa.

Viếng thăm cầu bình an tại chùa Linh Ứng những ngày đầu năm mới

thăm viếng cầu bình an tại chùa Linh Ứng những ngày đầu năm mới (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá Ngũ Hành Sơn huyền bí 

Nhắc đến các danh thắng lừng danh ở Đà Nẵng thì vững chắc chẳng thể bỏ qua Ngũ Hành Sơn. Đây là một quần thể gồm 5 núi đá vôi: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Hơn nữa, nơi đây còn có nhiều phong cảnh đẹp cùng nhiều hang động huyền bí, có thể kể đến như: động Huyền không, động Vân Thông, động Vân Thông,… vơ đã tạo nên một địa điểm quyến rũ du khách ghé thăm.

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Ngũ Hành Sơn

khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Ngũ Hành Sơn (Ảnh: Sưu tầm) 

Lặn ngắm san hô tại đảo Chàm 

Nạp một tẹo "vitamin sea" cho ngày tết năng lượng khi hòa mình vào biển xanh, cắt trắng tại Cù lao Chàm. Vui chơi tắm biển thỏa thích, tham gia vào lặn biển để tận tay sờ vào những rạn hô đủ màu sắc hay thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon,.. tuốt là một trải nghiệm sạch khi bạn du lịch Đà Nẵng dịp tết 2023.

Cù lao Chàm - Viên ngọc sáng của Đà Nẵng

đảo Chàm – Viên ngọc sáng của Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Dịp Tết 2023 này một chuyến du lịch Đà Nẵng sẽ là khoảng thời kì lý tưởng để bạn thư giãn, nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Hy vọng với những gợi ý về các địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng dịp Tết sẽ giúp cho bạn có thêm thông báo tham khảo và lựa chọn một lịch trình hiệp nhất.

Bạn đang lo nghĩ về việc chọn địa điểm vui chơi, nơi tạm cư cũng như ăn uống. Vậy thì nhanh tay gọi điện đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên của Đất Việt Tour tham vấn và giúp bạn chọn một chuyến du lịch Đà Nẵng tết 2023 thích hợp với bạn nhất.

>>> Gợi ý dành cho bạn: