Chuyến Du Lịch Malaysia Hoàn Hảo Nếu Ghé Qua 10 Địa Điểm Sau!

Nhà thờ Hồi giáo Malacca Straits - du lịch Malaysia

Malaysia là một nhà nước có lượng khách du khách mỗi năm cực kỳ cao. Việc sở hữu cho mình hàng trăm điểm du lịch đẹp đã khiến Malaysia là một điểm đến lý tưởng.

Và nếu bạn có dự định du lịch Malaysia thì đừng nên bỏ qua 10 điểm du lịch cực kỳ đẹp sau nhé!

Đến Malaysia bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang vu nơi đây với những bãi biển trong xanh những con phố cổ kính tấp nập và đặc biệt là thưởng thức món ăn ngon.

Với quá nhiều thứ phải khám phá như vậy mà khi đi tour du lịch Malaysia bạn sẽ chuẩn bị cho mình những thông báo du lịch chính xác nhất nhé. Và Đất Việt Tour sẽ cùng bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 10 điểm du lịch nức danh tại Malaysia sau nhé!

NHÀ THỜ HỒI GIÁO MALACCA STRAITS

Nhà thờ Hồi giáo Malacca Straits - du lịch Malaysia

Với những người theo đạo thì nhà thờ Hồi giáo Malacca Straits là một trong 10 điểm du lịch chẳng thể bỏ lỡ khi tới Malaysia. Nhà thờ được mở cửa tham quan vào năm 2006. Malacca Straits nằm ở bờ biển phía Nam của đảo Malaka. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhà thờ với kiến trúc tháp cao gần 30m. Khi thủy triều lên bạn sẽ tưởng như nhà thờ đang nổi trên mặt nước.

VƯỜN QUỐC GIA GUNUNG MULU

Vườn quốc gia Gunung Mulu - du lịch Malaysia

Yêu thích tự nhiên hoang dại thì khi đi tour du lịch Malaysia bạn chẳng thể không ghé thăm vườn quốc gia Gunung Mulu được. Nơi đây đã được xác nhận là di sản thế giới từ năm 2000 đó. Đến với Gunung Mulu bạn sẽ được khám phá các loài thực vật, hàng triệu loài dơi và đặc biệt là hệ thống hang động đá vôi lớn nhất trên thế giới.

GEORGE TOWN

George Town - du lịch Malaysia

George là thủ phủ của bang Penang, Malaysia. kiên cố đây là một trong 10 địa điểm mà bạn nên ghé thăm khi du lịch Malaysia đó. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh nghệ thuật đường phố, những công trình kiến trúc vẫn giữ được nét cổ kính của mình. Một điều thúc là khu trung tâm của phố cổ George Town đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới rồi đó!

KUALA LUMPUR

Kuala Lumpur - du lịch Malaysia

Thủ đô của Malaysia, Kuala Lumpur sẽ quyến rũ du khách với những món ăn đường phố khá ngon và được nhiều bồ thích như: Rojak, trái cây và salad rau, Lok-lok… Những hàng rong bé bé với những món ăn ngon, lạ Chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời đó.

ĐỘNG ĐÁ VÔI BATU

Động đá vôi Batu - du lịch Malaysia

Nằm cách Kuala Lumpur 11km, Batu nức tiếng là một trong ba động đá vôi lừng danh tại Malaysia. Động sở hữu các đền thờ của đạo Hindu. ngoại giả, khi đến Batu bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng thần Murugan cao 42m vàng oắt con ngay cổng lối vào.

SKY BRIDGE

Sky Bridge - du lịch Malaysia

kiên cố khi du lịch Malaysia bạn đừng quên ghé thăm Sky Bridge nhé. Đây là cây cầu nằm ở độ cao 120m trên đỉnh núi Manchingang. Bạn sẽ đi cáp treo lên đỉnh núi và khám phá cây cầu này. Một không gian thiên nhiên rộng lớn sẽ làm bạn cực kỳ choáng ngợp đó.

QUẦN ĐẢO PERHENTIAN

Quần đảo Perhentian - du lịch Malaysia

Là nhà nước vạn đảo và đảo được coi là đặc sản của Malaysia. Khi tới đây bạn nên một lần tham quan quần đảo Perhentian nhé. Perhentian nằm ở phía Đông Bắc Malaysia. Bạn sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong xanh, lặn ngắm san hô tuyệt đẹp, đi dạo trên bãi cát trắng xóa. thảy sẽ mang đến những xúc cảm thật lạ nhưng cũng cực kỳ thoải mái và thư giãn.

CÔNG VIÊN QUỐC GIA KINABALU

Công viên quốc gia Kinabalu - du lịch Malaysia

Nằm ở phía Bắc Sabah, công viên quốc gia Kinabalu sở hữu ngọn núi Kinabalu với định núi cao 4095m – là ngọn núi cao nhất Malaysia. Được UNESCO xác nhận là di sản thế giới năm 2000, công viên quốc gia Kinabalu sẽ là điểm đến cực kỳ lý tưởng với những người yêu thiên nhiên và thích khám phá.

CÔNG VIÊN HẢI DƯƠNG TUN SAKARAN

Công viên hải dương Tun Sakaran - du lịch Malaysia

Với diện tích hơn 350 km2, công viên hải dương Tun Sakaran Chắc chắn là một điểm du lịch cực quyến rũ. Nằm ở ngoài khơi phía đông Sabah, đảo Borneo, công viên hải dương Tun Sakaran sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm lặn ngắm biển với các loại san hô, trai đồ sộ, cá đuối gai, cá hề…

CHÙA KEK LOK SI

Chùa Kek Lok Si - du lịch Malaysia.

Được coi là ngôi chùa đẹp nhất Malaysia, chùa Kek Lok Si nằm ở George Town. Chùa nức tiếng với tháp 7 tầng cùng hàng nghìn tượng bằng đồng. Chùa Kek Lok Si được xây dựng cách đây hơn 100 năm, nơi đây luôn lôi cuốn hàng nghìn lượt du khách tới tham quan khi du lịch Malaysia.