Bỏ Túi Cẩm Nang Du Lịch Đà Nẵng Mùa Thu

Thời tiết Đà Nẵng mùa thu

Nếu đã quá bận rộn đâm đầu vào công việc từ đầu xuân đến cuối hạ mà không có thời kì đi đây đi đó, thì đây là thời khắc ăn nhập để dự ngay vào tour du lịch mùa thu để xả stress và cụ thể địa điểm đó chính là đô thị Đà Nẵng xinh đẹp. Bài viết này sẽ san sớt cho bạn cẩm nang du lịch Đà Nẵng khi thu sang nhé!

THỜI TIẾT MÙA THU TẠI ĐÀ NẴNG RA SAO?

Thật ra Đà Nẵng không có “mùa thu đúng nghĩa” bởi nơi đây mang khí hậu nhiệt đới đặc trưng với 2 mùa là mùa mưa và mùa khô, thời khắc thu về là tháng 9 đến tháng 11 nhằm mùa mưa tại Đà Nẵng do đó bầu không khí có phần se lạnh cùng với trời mưa nhiều sẽ hạn chế về các hoạt động ngoài trời như mùa xuân hay mùa hè.

Thời tiết Đà Nẵng mùa thu

Thời tiết Đà Nẵng mùa thu (ảnh sưu tầm) 

Tuy thời tiết mùa thu khá ẩm thấp do những cơn mưa cuối mùa nhưng cũng chẳng thể cản trở niềm mê say của bạn, chuyến du lịch nghỉ dưỡng nhẹ nhàng và tham quan những địa điểm đẹp cũng sẽ hiệp bất kể mùa nào. Đừng ngần ngại đến với Đà Nẵng vào mùa thu nhé!

ĐI BẰNG GÌ ĐẾN ĐÀ NẴNG?

tàu bay là chọn lọc hàng đầu để đi đến Đà Nẵng với tốc độ nhanh và an toàn gần như là tuyệt đối, hạp với du khách có ít thời kì cho chuyến nghỉ dưỡng. tất tật hãng hàng không đều nối tuyến với Đà Nẵng nên sẽ dễ dàng đặt vé cũng như có những khuyến mãi hấp dẫn.

Xe khách hoặc tàu hỏa cũng là dụng cụ hạp và kiệm ước hoài dành cho khách du lịch, yên tâm chuyển di hơn trong điều kiện thời tiết không được đẹp cho lắm. Không khuyến khích đi xe máy bởi đường trơn trượt và mưa nhiều sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới hành trình di chuyển.

KHÁCH SẠN NGHỈ CHÂN TẠI ĐÀ NẴNG

Đây không phải là vấn đề lớn bởi hệ thống khách sạn ở Đà Nẵng khôn xiết đa dạng, có thể đáp ứng được nhu cầu từ bình dân đến cao cấp của mọi người. Lời khuyên là nên chọn những resort cao cấp 4-5 sao trong chuyến du lịch vào mùa thu để có những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho kỳ nghỉ dưỡng.

homestay Đà Nẵng

homestay Đà Nẵng (ảnh sưu tầm) 

Vì mùa thu không phải là thời kì cao điểm của mùa du lịch Đà Nẵng nên giá phòng của những khách sạn, resort sẽ mềm hơn rất nhiều, đây là một lợi thế cho tour du lịch Đà Thành vào những tháng cuối năm.

Xem ngay tour du lịch đà nẵng >>> Đà Nẵng – Thành Phố Đáng Sống Bậc Nhất Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG VÀO MÙA THU

Những điểm đến phù hợp với thời tiết mùa thu tại Đà Nẵng mà bạn nên xem qua để có những hướng đi và lựa chọn hợp lý nhất cho chuyến hành trình.

Bà Nà Hills 

tiên giới của Đà Nẵng – Bà Nà Hills luôn là tuyển lựa hàng đầu khi đặt chân xuống Đà Thành, bởi đây có thể coi là địa điểm nức tiếng nhất mà ai cũng ấn tượng khi đến khám phá. Với bầu không khí mát lạnh mờ ảo trong mây như lạc vào tiên giới cùng những dịch vụ quyến rũ sẽ đem lại trải nghiệm khôn cùng đáng nhớ cho du khách.

Bà Nà Hills 

Bà Nà Hills (ảnh sưu tầm) 

Đặc biệt vào mùa thu, những dịch vụ như cáp treo Bà Nà hay những trò chơi sẽ có giá ưu đãi hơn và du khách không phải xếp hàng chờ đợi mỏi mòn như mùa khác giúp tùng tiệm thời kì và tối ưu trải nghiệm cho chuyến đi này.

Bán đảo Sơn Trà 

mặc dầu mùa thu không phải là thời khắc lý tưởng nhất nhưng bán đảo Sơn Trà lại có những cảnh quan phải nói là cực kỳ đẹp hạp cho kỳ nghỉ dương thảnh thơi này. Cùng dạo quanh những điểm đến nổi tiếng trên đảo như chùa Linh Ứng, ngọn Hải Đăng hay cây đa ngàn năm để check-in cũng rất nhẵn.

Bán đảo Sơn Trà 

Bán đảo Sơn Trà (ảnh sưu tầm) 

Bán đảo Sơn Trà nổi danh với hệ sinh thái động thực vật khôn cùng đa dạng, du khách có thể chiêm ngưỡng những đổi thay mà không phải ai cũng thấy thay vì chỉ ở trong resort và ngắm biển. Hãy trải nghiệm nhẹ nhàng để chuyến đi thêm phần đáng nhớ và thật sự ý nghĩa.

Chợ Cồn, chợ Hàn

Những ngày mưa sẽ không còn buồn tẻ nếu chúng ta đến với 2 khu chợ nức tiếng nhất tại Đà Nẵng, du khách sẽ thả phanh rong ruổi khắp chợ để chọn lựa những món đồ ưa thích, thưởng thức những món ăn đặc sắc mà không cần phải lo ngoài trời mưa hay nắng, bởi khu chợ đều có mái che vì vậy ta cứ vô tư khám phá.

Chợ Cồn

Trong chợ có rất nhiều mặt hàng khác nhau, từ y phục, quà lưu niệm, đặc sản du khách có thể mua về SỬ DỤNG hoặc làm quà tặng cũng rất ý nghĩ mà giá cả lại vô cùng hợp lý, bởi Đà Nẵng có văn hóa du lịch rất văn minh, người dân “nói không với chặt chém”.

Phố cổ Hội An 

Không ai đi du lịch Đà Nẵng mà không đến Hội An, phố cổ có sức hút khôn xiết mãnh liệt với các du khách bởi nét văn hóa truyền thống đẹp, con người nơi đây thực thụ rất thân thiện và mến khách, luôn vui vẻ chào đón dù cho bạn có là người ngoại tỉnh năng người nước ngoài.

Phố cổ Hội An 

Phố cổ Hội An (ảnh sưu tầm) 

Lối thiết kế cổ điển ở Hội An luôn là điểm được đánh giá cao nhất, mặc tình sống ảo và “bội thu” những bức hình tuyệt phẩm. Ta có thể bắt gặp một đôi cửa hàng hay quán ăn, quán nước “giống giống” với thiết kế của Hội An, vì kiến trúc nơi đây để lại ấn tượng và là nguồn cảm hứng cho những công trình sau này.

kinh kì Huế 

Chuyến đi Đà Nẵng chẳng thể hoàn hảo nếu chưa đến cố đô Huế nổi danh, đây là nơi minh chứng cho bề dày lịch sử Việt Nam và đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Tham quan và tìm hiểu để biết thêm về lịch sử hình thành cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi tại ngoại của hoàng thất thời bấy giờ.

Kinh thành Huế 

Kinh thành Huế (ảnh sưu tầm) 

Đặt ngay tour hot >>> Đà Nẵng Bà Nà Hội An Quảng Bình Huế

NHỮNG MÓN ĂN NÊN THƯỞNG THỨC 

Đến Đà Nẵng vào mùa mưa gió nên những hoạt động ngoài trời sẽ hạn chế, thay vào đó bù qua cho việc ăn uống, thưởng thức những món ngon vật lạ sẽ là điều hết sức hợp lý.

Bánh xèo Đà Nẵng 

Một món ăn khôn cùng nổi danh tại Đà Thành mà bạn không thể bỏ qua, chiếc bánh xèo nóng sốt cùng với topping tôm, thịt, giá, đậu xanh ăn cùng rau sống chấm nước mắm chua ngọt vững chắc sẽ khiến bạn ghiền luôn.

Bánh xèo Đà Nẵng 

Bánh xèo Đà Nẵng (ảnh sưu tầm) 

Mì Quảng

Món ăn này có thể nói là vong hồn ẩm thực của Đà Nẵng, sự phối hợp sạch của những thành phần đã tạo nên tô mì Quảng đặm đà, vô cùng hấp dẫn, điều ưa là nước của mì là nước ấm chứ không phải nước nóng giống những loại mì, phở hay bún bình thường.

Bên cạnh đó cũng có những món ăn hết sức tiệt như:

  • Bún chả cá Đà Nẵng

  • Cao Lầu Đà Nẵng

  • Phá lấu Đà Nẵng

  • Bánh đập Đà Nẵng

  • Bánh tráng cuốn thịt heo

nom với bài viết này của Đất Việt Tour, bạn không còn lo âu về chuyến du lịch mùa thu tại Đà Nẵng nữa. vì thế hãy đặt ngay tour du lịch giá rẻ và quyến rũ phê chuẩn những kết liên hoặc liên tưởng hotline 1800 6700 để được chỉ dẫn nhé! Chúc bạn có chuyến đi đi thật thành công và vui vẻ!

Nhiều người cũng đặt >>> Tour Đà Nẵng Hội An Bà Nà Hills