OneOpera Danang Hotel

oneopera-danang-hotel

Một Opera Đà Nẵng Thông tin khách sạn
Một khách sạn Opera Đà Nẵng là một quốc tế 5 sao tiêu chuẩn, nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, một thành phố đầy sức sống và năng động.

>>Khách sạn

Đây là khách sạn cao nhất tại Đà Nẵng với 23 tầng và 180 phòng. Khách sạn có bốn loại khác nhau phòng: Superior Room; Phòng Deluxe; Premier Deluxe và Executive Suite. Hotel Danang International Airport khoảng 1.5km, trung tâm mua sắm gần, cửa hàng và trung tâm thương mại sầm uất, khu mua sắm và giải trí. OneOpera Đà Nẵng Khách sạn có hai nhà hàng và một phòng cưới. Nhà hàng phục vụ ẩm thực Địa Trung Hải Tây. Nhà hàng Sea & Mountain phục vụ các món ăn Trung Quốc và Việt Nam.
Chính sách OneOpera Danang Hotel
oneopera-danang-hotel
Hoạt động giải trí và thể thao giải trí vui chơi giải trí: Trung tâm thể dục với trang thiết bị hiện đại, bể bơi ngoài trời, tắm sream, tắm hơi, bể sục, mát xa, câu lạc bộ đêm live music, karaoke. Gaming Club Lucky cho người nước ngoài và Việt kiều. – Ngọn lửa của Ngũ Hành Sơn Thủy Sơn đã được khai thác như một khu du lịch nổi tiếng với sự quyến rũ của nó. – Huyền Không là nơi mà các hoạt động chính của cách mạng Việt Nam trong chiến tranh. – Ngũ Hành Sơn nổi tiếng với các hoạt động khắc đá truyền thống. – Làng Đông Hải gần thị trấn Thủy Sơn 600 gia đình trầm trồ sản xuất đá bức tượng, đồ trang sức, và tác phẩm nghệ thuật. – Khu du lịch Bà Nà Núi Chúa, du khách sẽ cảm nhận được bốn mùa trong một ngày: bữa sáng – buổi chiều mùa xuân – buổi chiều mùa hè – thu nhập tối – đông.

Đà Nẵng cho phép tàu du lịch mở casino

Bãi đỗ xe
Con đường đi đến khách sạn là một phút 25 từ sân bay ổ đĩa.
Kiểm tra trong hướng dẫn Xin hộ chiếu và thị thực quá trình check-in hiện nay.
Tiện ích Business Center tiệc và hội nghị Hoàng Anh Đà Nẵng có chín phòng họp. Các phòng hội nghị lớn nhất có sức chứa lên đến 500 khách với đầy đủ trang thiết bị âm thanh – hội nghị thiết bị. Đây là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc, hội nghị, hội thảo. Tiện nghi & Dịch vụ điện thoại quốc tế trong phòng Truyền hình vệ tinh, bao gồm kênh phim miễn phí, két sắt trong phòng, bảo vệ 24, hệ thống phát hiện khói, máy pha cà phê, một khoáng chất đất nước tự do, mini bar, giặt ủi, giặt khô, trung tâm thương mại, hội nghị phòng điều hành, dịch vụ du lịch, tiền tệ.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang