NHÀ HÀNG EPICE

Epice2

Trải nghiệm các món đặc sản của Đà Nẵng và Việt Nam tại nhà hàng ấm cúng của khách sạn trên bãi biển Epice Pullman Đà Nẵng. Nhà hàng Epice thiết kế trong các lĩnh vực riêng biệt của khu nghỉ mát, đang đối mặt tươi khu vườn nhiệt đới, hồ và trải dài của biển xanh.

Epice2

Các trang trí ấm cúng và ấn tượng tạo không gian gần chào hỏi khách danh dự của chúng tôi, là lý tưởng cho các cuộc họp kinh doanh hoặc chỉ thư giãn một mình. Nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày với các món ăn với hương vị mang tính đột phá, kết hợp phong cách địa phương và hài hòa tiêu chuẩn 5 sao. Những khu vực có máy lạnh, bếp mở và một khu vực ngoài trời rộng rãi, cung cấp không gian thoải mái và rộng rãi thoáng mát ẩm thực. Epice phục vụ bữa sáng tự chọn 06: 30-10: 30 – nơi được coi là bữa ăn sáng ngon nhất Đà Nẵng.

KHÁCH SẠN A LA CARTE ĐÀ NẴNG

Nhà hàng Epice phục vụ bữa trưa và tối với sự lựa chọn của đá hấp cá chiên và nhiều thực đơn thức ăn và các món ăn nóng lạnh. Nitơ kem được thực hiện trên trang web làm cho nó hấp dẫn cho khách hàng là một kinh nghiệm không thể bỏ qua trong khi ở Epice.

Tươi nguyên liệu từ địa phương hoặc nhập khẩu, kết hợp với sự chuẩn bị cẩn thận, các bài thuyết trình hấp dẫn làm kinh nghiệm ẩm thực tuyệt đẹp tại Epice.

Ngoài ra, có những nhà hàng Epice hai phòng ăn ấm cúng riêng biệt với sức chứa lên đến 20 khách.

Giờ mở cửa: 06: 30-22: 00.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt