Memory Hostel – Nơi ôn lại kỷ niệm đẹp quá khứ

hostel

Memory Hostel là một nỗi nhớ nhà nghỉ-phong cách, mang đến cho bạn cảm giác thư thái giữa hưng phấn và phong trào của thành phố Đà Nẵng.

Memory Hostel là hình thức thích hợp của nhà nghỉ cho khách du lịch ba lô muốn tiết kiệm chi phí bằng cách chia sẻ một căn phòng với các du khách khác trong phòng tầng. Tuy nhiên, với một phong cách kiến trúc độc đáo, vị trí thuận tiện và view đẹp, Memory Hostel đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến kinh nghiệm du lịch trong khi ở Đà Nẵng.

>>> Đi chơi Đà Nẵng đừng quên ghé thăm Minh House nhé

Nhìn từ bên ngoài, bộ nhớ Hostel không giống như bất kỳ khách sạn bạn đã từng biết.

Nhìn chung, ngoại thất, toàn bộ tòa nhà được bao phủ với gạch, sắp xếp với nghệ thuật cao, những viên gạch không được phân loại như là một hàng của các tòa nhà khác được phân loại ở đây gạch không đồng đều nhìn từ dưới lên lớp gạch như nhấp nhô sóng biển. Với màu đất nung sâu, nhà dường như kiên cố tạo ra dương vật, trộn một chút yên tâm, vững chắc.

Đây là một nhà nghỉ với địa hình khá thuận lợi. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, chỉ cần một vài bước tiến dài của sông Hàn. Không đề cập đến xung quanh, khu vực ăn uống, Food Court, ngày quán cà phê nhộn nhịp và đêm.

Được biết, thiết kế thời trang của Memory Hostel được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Chămpa việc sử dụng gạch làm vật liệu chính. Memory Hostel muốn cung cấp cho du khách một trải nghiệm giống như một gia đình sống ở miền trung Việt Nam đậm, nhưng vẫn còn rất “Tây” và hiện đại.

hostel

bố trí đồ nội thất của Hostel Retro phong cách pha trộn giữa hiện đại và nỗi nhớ. Các đồ nội thất chủ yếu là truyền thống làm cho Việt Nam như miếng đệm làm sạch được đúc bằng xi măng, phòng tắm sàn gỗ, … và hầu hết các vật liệu được tái chế lại từ bản đồ hầu như xưa – mang lại cho du khách một cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Đồ đạc trong phòng có rất nhiều phong cách khác nhau, nhưng không lộn xộn bởi vì chúng tôi có thỏa thuận về hòa sắc

Nhà nghỉ có tổng cộng 5 tầng. Mỗi tầng là khoảng 2 phòng ngủ với phòng đơn, đôi xen kẽ và có một khu vực nhà vệ sinh dùng chung cho các hoạt động cá nhân. Nhỏ nhưng rất gọn gàng và thuận tiện.

Những bông hoa sàn lát gạch cũ nhưng đầy tính nghệ thuật mà chúng tôi đang gợi lên những điều cũ.

Ngoài các kiến trúc ấn tượng, Memory Hostel cũng thu hút khách với các dịch vụ truyền tải được tinh thần, tình cảm của đất và người Quảng. Các nhân viên rất nhiệt tình và am hiểu về Đà Nẵng sẽ đưa bạn đến các địa chỉ ẩm thực thú vị Đà Nẵng và cảnh quan đẹp.

Xem thêm: khách sạn