Khách sạn Sông Đà – Điểm lưu trú lỹ tưởng cho những ai du lịch Đà Nẵng

song da

Mặc dù chỉ vừa mới đi vào hoạt động chưa đầy hai tháng, nhưng các khách sạn Sông Đà Đà Nẵng đã được nhiều người yêu thích bởi du khách sạch sẽ, thoải mái và giá cả hấp dẫn.

>>> Memory Hostel – Nơi ôn lại kỷ niệm đẹp quá khứ

Khách sạn Đà Nẵng Sông Đà Công ty Cổ phần Sông Đà Trung ương đã chỉ mở cửa vào 28/01/2016. Với khoảng 3 tiêu chuẩn sao, khách sạn nằm từ bãi biển Mỹ Khê nhỏ hơn 100m nằm mơ.

Nó chỉ mất khoảng 15 phút đi xe từ sân bay đến khách sạn, chưa đầy 5 phút để đi tham quan khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển Đà Nẵng như Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, bệnh viện Chàm cổ, cần tình yêu , lửa thở cầu Rồng, sông Hàn xoay cầu, khu vực hàng hải, các thị trường truyền thống, bến du thuyền ….

song da

Với 35 phòng, khách sạn là một kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc hiện đại và trang thiết bị sang trọng, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau của khách hàng. Có tất cả 4 hạng mục, dễ dàng cho bạn để lựa chọn phổ biến cho đến nâng cao như: Superior Double, Deluxe Double, Deluxe Twin và Twin Excutive.

Khách sạn Sông Đà Đà Nẵng cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: nhà hàng, quán bar, phòng hội nghị, cửa hàng lưu niệm … đáp ứng tất cả các nhu cầu của du khách từ thư giãn, tổ chức sự kiện, hội thảo hay các chuyến thăm của các du khách tại thành phố Đà Nẵng.

Đến với khách sạn Đà Đà Nẵng, điều đầu tiên mà du khách có thể cảm thấy rằng sự tử tế, khách sạn và dịch vụ kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo.

Bên cạnh đó, khách sạn tiện nghi sang trọng không thể thiếu của các tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến thành phố biển xinh đẹp này.

Xem thêm: du lich da nang