Khách Sạn Osaka Đà Nẵng

khach-san-osaka-da-nang

OSAKA HOTEL ĐÀ Nẵng

Khách sạn nằm ở Osaka, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Với một vị trí thuận tiện gần biển, bạn chỉ mất 2 phút đi bộ từ bãi biển Mỹ Khê và thưởng thức các món ăn hải sản ở nhà hàng bãi biển nổi tiếng như nhà hàng Mỹ Hạnh … Bạn rơi vào thiên nhiên, đắm mình trong nước biển trong xanh, đi bộ trên bãi biển cát trắng – nơi được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh và TripAdvisor bình chọn và số 1 trong danh sách các điểm đến mới của thế giới vào năm 2015.

khach-san-osaka-da-nang

Từ khách sạn, bạn đi bộ khoảng 2-3 km đến trung tâm mua sắm tại Cồn, chợ Hàn và ghé thăm công viên giải trí, nhà ga, sân bay Đà Nẵng và ngược lại. Tại khách sạn, bạn có thể dễ dàng tham quan để thảo luận hoặc thuê xe đạp, xe gắn máy và xe du lịch, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Non Nước, Bana … .tham các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố hoặc lĩnh vực di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận là Hội An và thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế.

Khách sạn có 22 phòng, rộng rãi tiện nghi, hiện đại, thiết kế đẹp, đầy đủ lãng mạn với các tiện nghi cao cấp: thang máy, điều hòa không khí, hệ thống nóng lạnh, bồn tắm, điện thoại, tủ lạnh, TV màn hình phẳng 32 inch, truyền hình cáp, Internet cáp, Wi-Fi miễn phí …

Sandy Beach Resort Đà Nẵng

Khách sạn OSAKA là tự hào được đón tiếp và phục vụ quý khách khi đến thăm và làm việc tại thành phố Đà Nẵng. Cảm ơn bạn đã lựa chọn của bạn, và mong muốn các dịch vụ chất lượng cao, cơ sở vật chất và tiện nghi nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ mang lại sự hài lòng khi bạn dừng lại ở Đà Nẵng.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu